4 giá trị sống “chất” chỉ có tại phân khu Hoàng Lan - KĐT Seoul Ecohome (An Dương, Hải Phòng)
N.L - 22/03/2021 08:58
 
Vừa chính thức “trình làng”, phân khu Hoàng Lan dự án KĐT Seoul Ecohome (An Dương, Hải Phòng) đã được nhiều khách hàng đăng ký đặt mua, nhờ hội tụ những giá trị sống “chất” .
Phân khu Hoàng Lan nằm tại trái tim quần thể dự án KĐT Seoul Ecohome.
Bên cạnh những giá trị hiện hữu như nằm trong quần thể dự án KĐT Seoul Ecohome, pháp lý minh bạch, 100% sản phẩm đã có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng, hạ tầng đã và đang hoàn thiện, … phân khu Hoàng Lan còn mang đến 4 giá trị sống “chất”. Đây cũng chính là 4 yếu tố “ghi điểm” với các nhà đầu tư, cũng như khách hàng ở thực.

“Chất” với tiềm năng sinh lời vượt trội

Phân khu Hoàng Lan tọa lạc tại vị trí trái tim của trái tim. Điều này cũng dễ hiểu khi phân khu “chất” này nằm tại trái tim của KĐT Seoul Ecohome. Trong khi đó, KĐT Seoul Ecohome tọa lạc tại vị trí tam giác vàng của 3 thành phố phát triển kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nằm ngay tại An Dương – khu vực với quỹ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông – xã hội ngày càng hoàn thiện. Cộng hưởng với việc An Dương lên quận trước năm 2025 đã nhanh chóng thổi một làn gió mới biến nơi đây thành một trong những trung tâm sôi động tại phía Tây Hải Phòng.

Các tuyến đường nội khu của phân khu Hoàng Lan nói riêng và toàn dự án KĐT Seoul Ecohome nói chung đều được quy hoạch thông thoáng.

Phân khu Hoàng Lan còn là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, gia tăng giá trị trong tương lai khi nằm gần các tuyến đường trọng điểm như: Quốc lộ 10; Quốc lộ 5; Quốc lộ 17B; … Cư dân nơi đây dễ dàng kết nối tới trung tâm Hải Phòng chỉ khoảng 10 phút. Bên cạnh đó, các tuyến đường nội khu của phân khu Hoàng Lan cũng được quy hoạch thông thoáng với các trục đường 12m, 17m và 25m, … đảm bảo không gian công cộng và các hoạt động thương mại, văn hoá hai bên đường.

“Chất” với giá trị sống tiện nghi

Giai đoạn II dự án Seoul Ecohome, trong đó có phân khu Hoàng Lan và một phần phân khu Thạch Thảo có tới 7 công viên sinh thái (trên tổng 16 công viên sinh thái trong toàn khu đô thị), có công viên rộng tới 5.332m2, với 98% Villa sở hữu không gian tiện ích sinh thái sau nhà.

Công viên Nami Park (5.332m2) – một trong 7 công viên sinh thái giai đoạn II dự án Seoul Ecohome.

Các tiện ích này được chủ đầu tư trang bị đa dạng với đầy đủ dịch vụ chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu sống của mọi người dân. Trong đó phải kể đến các loại hình tiện ích: Chăm lo giáo dục với hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao; chăm sóc sức khỏe với đường dạo bộ bên những hàng cây xanh, sân cầu lông, sân tập gym ngoài trời, khu chơi cờ, hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khoẻ; trung tâm thương mại – dịch vụ và khách sạn; các cửa hàng tiện ích tại shop villa Đại lộ Ánh Sáng, đường Jeju, Đại lộ Busan...

“Chất” với không gian sống xanh giữa KĐT hiện đại

Khi quan tâm và tìm hiểu về Hoàng Lan, khách hàng đều ưu ái đặt cho phân khu này cái tên “muốn gì có nấy”. Nếu bạn muốn cuộc sống an yên có thể chọn những sản phẩm view công viên sinh thái. Nếu bạn muốn cuộc sống sôi động thì những sản phẩm gần trung tâm thương mại – dịch vụ và khách sạn, shop villa Đại lộ Ánh Sáng, … là gợi ý lý tưởng.

Hay hiểu một cách khác, sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoàng Lan, cư dân tương lai không chỉ đơn thuần là có một nơi để về với không gian xanh thư thái, mà “giữa bình yên còn có sôi động” khi một bước chân đã hoà mình vào những khu phố mua sắm nhộn nhịp.

Với việc tổng hoà 2 giá trị sống mà cư dân thế hệ mới luôn khao khát, phân khu Hoàng Lan chính là nơi hội tụ, kết nối tinh hoa khu vực, đem lại trải nghiệm đa dạng và hiện đại.

Chất với giá trị sống xứng tầm

 

Dưới bàn tay tài hoa của người thiết kế đã kiến tạo nên một tuyệt tác nâng tầm chất lượng sống, … một nơi đẳng cấp, tinh hoa kiến trúc hiện đại, … Mỗi khoảnh khắc sống nơi đây đều giống như một bản hòa ca giữa thiên nhiên an lành, giúp cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Quả thực, với mỗi dòng sản phẩm tại phân khu Hoàng Lan từ biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shop villa, … đều được chủ đầu tư kiến tạo tỉ mỉ từng chi tiết nhằm xây dựng những giá trị sống xứng tầm, góp phần hình thành một cộng đồng thịnh vượng.

Với 4 giá trị sống “chất” nổi bật, phân khu Hoàng Lan nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nơi đây không chỉ hứa hẹn trở thành niềm tự hào và kiêu hãnh cho sự chuyển mình của thành phố Hải Phòng trong tương lai, mà còn tạo nên điểm nhấn cho thị trường BĐS Hải Phòng Quý I/2021.

Thông tin liên hệ:

Dự án: Khu đô thị Seoul Ecohome
Địa chỉ: Quốc lộ 10, huyện An Dương, Hải Phòng
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn – Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Saigontel

Đơn vị tư vấn & phân phối chiến lược: VHA GROUP
Hotline: 0936 118 659
Website: https://www.seoulecohome.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức: Đại lý DHP Land; đại lý MP Homes; đại lý AB Land; đại lý HP Land; đại lý HTA, đại lý CenHomes

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản