5 lý do đáng để sở hữu biệt thự The Masions - dự án Parkcity Hanoi
N.L - 02/10/2018 08:09
 
Xu hướng mua bất động sản tại Hà Nội cũng như trên toàn Việt Nam đang có sự thay đổi rõ rệt. Gần đây, những yếu tố địa thế, nội thất không còn là những ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng. Càng ngày, người dân tại các thành phố càng chú trọng vào chất lượng cũng như không gian và những dịch vụ tiện ích của cảnh quan sống.

Nắm bắt được xu thế đó, ParkCity Hanoi không chỉ mang lại cho cư dân một căn nhà mà là cả một môi trường sống thượng lưu. Dự án được xây dựng dựa trên những yếu tố quan trọng: Gia đình, Bạn bè, Cộng đồng, Sự gắn  kết, Sự tiện nghi, tạo nên những trải nghiệm quý giá bởi những tiện ích vượt trội, tận hưởng cuộc sống viên mãm trong không gian sinh thái sang trọng, ngập tràn sắc xanh tại thiên đường nghỉ dưỡng The Masions Parkcity Hanoi

Không phải ngẫu nhiên The Mansions lại có sức hút mạnh mẽ tới vậy, điều gì đã tạo nên sức hút ấy? 5 lý do dưới đây phần nào giải thích được điều đó:

Chủ đầu tư uy tín

ParkCity là tập đoàn đầu tư và phát triển trong lĩnh vực bất động sản nổi tiếng tại Malaysia được thành lập từ năm 1990. Với các dự án Desa ParkCity tại Kuala Lumpur (rộng 191 ha) và Marina ParkCity tổ hợp nhà ở nghỉ dưỡng ven biển ở Miri, Malaysia. Đến nay, ParkCity sở hữu hàng loạt các giải thưởng Bất động sản danh giá ở Việt Nam và Châu Á về kiến trúc và chất lượng xây dựng….. Trải qua nhiều năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam dự án đến nay đã hoàn thiện nhiều hạng mục nhà ở: tiểu khu Nadyne Gardens, Evelyne Gardens và khu tiện ích The ParkCity Club Hanoi đã tạo nên cơn sốt bất động sản khu vực phía Tây Nam Hà Nội . ParkCity Hanoi hoàn toàn tự tin dẫn đầu trong việc mang lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho người Việt Nam.

Ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế

The Mansion – Khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp nhất, kế thừa mọi tinh hoa về thiết kế của Dự án. The Mansions là nơi hội tụ các ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của các kiến trúc sư tài năng Malaysia về một không gian sống sang trọng.  Điển nhấn của căn nhà là thiết kế thông tầng vượt trội mang nguồn ánh sáng tự nhiên đến cho cả ngôi nhà của gia chủ. Các ô cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên và cảnh quan bên ngoài được thiết kế công phu đem lại không gian thân thiện ngập tràn màu xanh.

Thiết kế thông tầng khiến cho gia chủ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
Thiết kế thông tầng khiến cho gia chủ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Nắm bắt được xu thế bất động sản và dành nhiều tâm huyết cho việc nghiên cứu nhu cầu của khách hàng Việt Nam, Chủ đầu tư đã cho lắp đặt thang máy trong mỗi căn nhà 3 tầng và 4 tầng tại tiểu khu The Mansions giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn cho gia đình có nhiều thế hệ.

Tiện ích nội khu riêng biệt

Cư dân tại The Mansions còn có đặc quyền sở hữu riêng biệt một khu tiện ích giải trí, thể thao theo tiêu chuẩn resort gồm bể bơi, Gym, Yoga, Xông hơi, vườn nướng BBQ, mê cung Xanh, sân chơi trẻ em… sẽ đem đến trải nghiệm cuộc sống thú vị cho cư dân.

Khu tiện ích ParkCity Hanoi là một đặc quyền của cư dân
Khu tiện ích ParkCity Hanoi là một đặc quyền của cư dân

Nâng tầm sắc xanh

Tại ParkCity Hanoi tất cả hệ thống công viên dạng tuyến bao bọc quanh các căn nhà được Chủ đầu tư nâng lên một tầm cao mới tạo điều kiện cho cư dân hòa mình với thiên nhiên một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy, một khu vườn theo xu hướng resort có khu vực dành riêng cho những bữa ăn ngoài trời trong một không gian thân thiện, tràn ngập sắc xanh tận hưởng không khí trong lành sau một ngày làm việc.

ParkCity Hanoi – Không gian sống xanh, Cộng đồng thịnh vượng
ParkCity Hanoi – Không gian sống xanh, Cộng đồng thịnh vượng

Hệ thống An ninh chuyên nghiệp 24/7

Tại ParkCity Hanoi Hệ thống kiểm soát an ninh tích hợp bao gồm: Hệ thống kiểm soát ngoài trời bằng Barie, kiểm soát phương tiện bằng thẻ từ, hệ thống camera giám sát ghi hình ảnh mọi hoạt động  trong khu vực như tường bao, lối ra vào… nhằm mục đích đảm bảo an ninh cho từng nội khu. Đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo bài bản, có kỹ năng xử lý tình huống trong các trường hợp khẩn cấp mang lại sự an tâm và hài long cho khách hàng.

Hiện tại 95% căn nhà đã có chủ sau giai đoạn đầu mở bán phân khu The Mansions, chứng tỏ sức hút của ParkCity Hanoi đối với khách hàng là rất lớn.

Mới đây Chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của The Mansions ngay trong trong tháng 10/2018 với chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chương trình rút thăm may mắn “Mua nhà đẹp , Trúng xe Mercedes”.  

Dự án đang được phân phối qua đại lý: Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Cland Hotline: 0898 186 999 - Website: www.parkcityhanoi.net.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản