Trải nghiệm phong cách sống ‘parkhome’ ở ParkCity Hanoi
Hải Đăng - 30/06/2015 09:49
 
Chủ đầu tư Khu đô thị ParkCity Hanoi sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 4/7/2015 để khách hàng tiềm năng trải nghiệm phong cách sống “Parkhome – Những ngôi nhà trong công viên”tại tiểu khu Nadyne Gardens và đăng ký mua nhà tại tiểu khu Evelyne Gardens.
.
Tiểu khu Nadyne Garden tại Khu đô thị ParkCity Hanoi.

ParkCity Hanoi sẽ chào bán ưu tiên hạn chế 70 căn nhà vườn liền kề và 10 căn biệt thự thuộc tiểu khu Evelyne Gardens. Mỗi căn nhà liền kề có diện tích đất 120m2 và diện tích sàn xây dựng 270m2, trong khi biệt thự có diện tích đất 240m2 và diện tích sàn xây dựng 370m2.

Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ 35 căn nhà/hecta, phần lớn diện tích là công viên và không gian công cộng. Đây là một con số ấn tượng khó tìm thấy ở các dự án khác tại Hà Nội.

Nhà được bán dưới hình thức chìa khóa trao tay, hoàn thiện đầy đủ nội thất gắn tường và sân vườn, với giá dự kiến từ 33 triệu đồng/m2 sàn xây dựng hoàn thiện.

Khách hàng sẽ được các ngân hàng tư vấn về chính sách cho vay và nếu đăng ký mua nhà sớm để được nhận những ưu đãi từ chủ đầu tư. Tại những sự kiện này, khách hàng sẽ được cập nhật các thông tin quy hoạch tổng thể của dự án, tham quan nhà mẫu và trải nghiệm thực tế phong cách sống “Parkhome – ngôi nhà trong công viên” tại Tiểu khu Nadyne Garden đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Đây là tiểu khu nhà ở đầu tiên tại ParkCity Hanoi với 177 căn nhà liền kề và biệt thự cũng được xây dựng theo mô hình “parkhome”.

Evelyne Gardens là Tiểu khu nhà ở thứ 2 của Khu đô thị ParkCity Hanoi và được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng Malaysia là Perdana ParkCity.

Nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu, từ ParkCity Hanoi chỉ mất 10 phút để đi ra Mỹ Đình và 5 phút để đến khu trung tâm hành chính mới và khu phố cổ sầm uất của Hà Đông.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản