80% sản phẩm dự án The Peak đã có chủ
B.G - 28/11/2019 21:02
 
2 tuần sau khi chính thức ra mắt hợp phần thứ 4-dự án The Peak, công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 80% căn hộ đã được khách hàng ký hợp đồng sở hữu

2 tuần sau khi chính thức ra mắt hợp phần thứ 4 - dự án The Peak, công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 80% căn hộ đã được khách hàng ký hợp đồng sở hữu

The Peak được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối công trình ký hiệu M8A và M8B.

PMH chúc mừng những khách hàng đầu tiên sở hữu The Peak
PMH chúc mừng những khách hàng đầu tiên sở hữu The Peak

M8B có 338 căn hộ với cơ cấu gồm 74% căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70~97m2, 25% căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 104 ~ 121m2 và còn lại là Tophouse diện tích từ 141m2.

Khối công trình M8B- The Peak cũng có 70 căn cửa hàng được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5.

The Peak, không chỉ là hợp phần cuối cùng của Phú Mỹ Hưng Midtown mà công trình này còn được định vị là mảnh ghép hoàn hảo nhất của khu phức hợp.

Phát biểu tại lễ ra mắt The Peak, ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ, “Được lấy cảm hứng từ những khu phức hợp quốc tế như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown, The Peak quy tụ các thiết kế phong cách châu Âu và giá trị tiện ích tối ưu của Nhật Bản. Đây được xem là sản phẩm trọng tâm chốt hạ năm 2019 của PMH”

3 Dự án khu The MidTown luôn đạt tỉ lệ trên 90% sản phẩm khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán
3 dự án khu The MidTown luôn đạt tỉ lệ trên 90% sản phẩm khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2016- thời điểm thị trường BĐS bắt đầu dồi dào nguồn cung và cạnh tranh gay gắt; đến nay, Phú Mỹ Hưng Midtown đã có một hành trình đầy ấn tượng và ngoạn mục ở tất cả các sự kiện ra mắt và mở bán The Grande, The Symphony và The Signature. Cả 3 dự án thành phần đều có tỉ lệ giao dịch thành công 98~100% ngay ngày mở bán (tương đương 1.230 căn hộ có chủ sở hữu), trong đó lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt Kiều đạt hơn 20%.

Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữ khu Thương Mại tài chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự.
Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Trong đó, Nguyễn Lương Bằng là đại lộ doanh thương, được quy hoạch các tòa cao ốc đa chức năng văn phòng, khách sạn…, còn dọc đại lộ Tân Phú chủ yếu tập trung các công trình hành chính, trường học và biệt thự.
Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên rộng gần 4,5ha. Phía Bắc của khu phức hợp là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất ôm trọn của toàn khu đất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản