Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1, Thành phố mới Bình Dương - Suối Tiên dài 29,01 km là tuyến đường đôi, khổ 1.435 mm, điện khí hóa; tốc độ thiết kế 120 km/h với 19 ga, có cự ly cách nhau 1,7 km.
Tập đoàn Phương Anh đã lập kỳ tích đầu tư, xây dựng và đưa vào hoạt động tổ hợp điện gió với 2 nhà máy điện gió trên biển, công suất 150 MW lớn nhất Việt Nam.
Tổng kinh phí thực hiện bảo dưỡng thường xuyên và sửa chữa định kỳ, khắc phục hậu quả bão lũ đối với hệ thống hạ tầng đường sắt trị giá 3.000 tỷ đồng sẽ lấy từ ngân sách Nhà nước.
Sau khi thành lập, TP. Thủ Đức đã ghi nhận sự phát triển đáng kể, diện mạo đô thị thay đổi mạnh mẽ, đòi hỏi chiến lược mới để nơi đây thực sự trở thành đô thị kiểu mẫu.
Thái Bình triển khai nhiều giải pháp, tiếp tục tháo gỡ “điểm nghẽn” về môi trường đầu tư, kinh doanh, linh hoạt, thu hút nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước tới tìm hiểu đầu tư tại Thái Bình.
Ba trụ cột “nông nghiệp sinh thái”, “nông thôn hiện đại”, “nông dân thông minh” sẽ giúp nông nghiệp tiếp tục là điểm tựa vững chắc của nền kinh tế năm 2022 và những năm tiếp theo.
Việc triển khai nhanh, gọn các dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn sử dụng vốn đầu tư công sẽ giải phóng một nguồn lực quan trọng giúp đẩy nhanh tiến trình phục hồi kinh tế -xã hội.
Chiều 04/01, UBND tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tài trợ xây dựng hoàn thiện nút giao liên thông kết nối đường tỉnh 390 vào đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
Đến năm 2023, tuyến đường từ TP.Thái Bình đến cầu Nghìn sẽ hoàn thành, tạo động lực mới cho lưu thông hàng hóa, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư tạo đà tăng trưởng cho Thái Bình.
Đề án phát triển Khu kinh tế Đông Nam thành động lực tăng trưởng kinh tế của tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 vừa được tỉnh này ban hành.
Chính phủ trình Quốc hội cho phép thí điểm áp dụng 3 chính sách đặc thù đối với dự án đầu tư công trong phạm vi Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.