ABB ra mắt dòng sản phẩm công tắc ổ cắm thế hệ mới Origen
Như Loan - 03/03/2023 06:51
 
Là biểu tượng của sự đổi mới, Origen có thiết kế thanh lịch và hiệu quả sử dụng vượt trội, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tính an toàn, hiệu suất, độ bền cũng như tính thẩm mỹ, nhằm kiến tạo không gian sống tiện nghi cho người dùng.

Thế hệ công tắc ổ cắm mới Origen của ABB kiến tạo không gian sống tiện nghi, an toàn cho mọi gia đình

ABB Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Origen – dòng sản phẩm công tắc ổ cắm thế hệ mới với thiết kế thanh lịch, mang đến hiệu quả vượt trội trong quá trình sử dụng. Với nhiều loại viền khung, dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Origen đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng cho mọi không gian sống từ nhà riêng, chung cư cho đến các tòa nhà thương mại.

Công tắc ổ cắm Origen được thiết kế với vật liệu chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn IEC (tiêu chuẩn của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế). Sản phẩm được thiết kế nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất, đặc biệt là đối với trẻ em. Tất cả các ổ cắm Origen đều được trang bị cửa chớp, tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 608844-1 để bảo vệ an toàn, phòng tránh điện giật khi có vật thể tiếp xúc.

Ngoài đáp ứng những yêu cầu về tính an toàn, hiệu quả, độ bền và dễ dàng lắp đặt, dòng công tắc Origen còn được ABB rất chú trọng đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tính đơn giản và linh hoạt là những yếu tố được nhấn mạnh trong dòng sản phẩm mới này của ABB.

Dòng công tắc ổ cắm Origen bao gồm cấp bảo vệ IP55 (chống bụi, chống nước) giúp sản phẩm hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, tăng tuổi thọ đồng thời giảm chi phí bảo trì. Đặc biệt, Origen có tới hơn 70 chức năng, bao gồm chức năng điều chỉnh ánh sáng và sạc USB mới – USB Type-C.

Theo ông Đoàn Văn Hiển, Chủ tịch Ban Công nghệ Điện ABB tại Việt Nam: "Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc đổi mới vật liệu và nghiên cứu tính thẩm mỹ cho các sản phẩm công tắc ổ cắm với công suất ngày càng cao, dòng sản phẩm Origen của ABB là hiện thân cho sự đổi mới – sứ mệnh mà chúng tôi kiên định theo đuổi kể từ khi thành lập".

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với tính năng vượt trội, sản phẩm Origen sẽ mang lại hiệu suất sử dụng cao cùng sự an toàn tuyệt đối, góp phần mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mọi gia đình Việt”, ông Đoàn Văn Hiển chia sẻ.

Nhằm mang đến cho người dùng Việt Nam sự tiện lợi khi tiếp cận các sản phẩm nhà thông minh, ABB đã hợp tác với các nhà phân phối được ủy quyền bao gồm Công ty cổ phần TD Toàn cầu (TDG) và A&E Engineering mở cửa hàng trực tuyến trên Lazada. Dòng sản phẩm Origen sẽ được bán trên nền tảng Lazada thông qua các gian hàng phân phối chính hãng này bắt đầu từ tháng 4.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản