Apec Golden Palace Lạng Sơn: Môi trường sống tạo nên giá trị đẳng cấp cho căn hộ
P.V - 18/06/2019 10:27
 
Hiện nay, người mua nhà đặc biệt quan tâm, đề cao vấn đề môi trường sống với các yếu tố cảnh quan, sự gắn kết cộng đồng, các tiện ích và điều kiện phát triển cho thế hệ tương lai.

Khi môi trường sống trở thành ưu tiên số 1

Khoảng chục năm trở lại đây, sức ép dân số cùng quỹ đất khan hiếm tại các đô thị đang khiến bất động sản không ngừng tăng nhiệt như “nấm mọc sau mưa”.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia BĐS, hiện nay mức sống của người dân ngày càng được nâng cao khi tốc độ tăng trưởng kinh tế giúp người Việt Nam trở nên giàu có hơn (đứng top 3 trong số các nước có tỷ lệ giàu nhanh nhất) thì nhu cầu sống và hưởng thụ trở nên quan trọng. Vì vậy, người dân không chỉ còn nhu cầu đơn giản là ở mà muốn tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn.

Người mua nhà sẵn sàng “xuống tiền” khi căn hộ đó đáp ứng được những tiêu chí “cần” và “đủ”. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)
Người mua nhà sẵn sàng “xuống tiền” khi căn hộ đó đáp ứng được những tiêu chí “cần” và “đủ”. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Đối tượng quan tâm đến những căn hộ chung cư hiện nay phần lớn là những người thành đạt có lối sống hiện đại và vợ chồng trẻ có tiềm lực kinh tế. Họ muốn hướng đến những tiêu chí như: thiết kế hợp lý, hạ tầng đồng bộ, tích hợp các tiện ích, đặc biệt là môi trường sống.

Theo anh Nguyễn Văn Minh (35 tuổi, Lạng Sơn) cho biết “Khi chọn mua căn hộ chung cư, ngoài những yếu tố như vị trí, thiết kế, giá cả tôi đặc biệt quan tâm đến những dự án có môi trường rộng thoáng, tích hợp được những khu vực như: thư viện, sân chơi để hai con của tôi được thoải mái đùa nghịch, khám phá nhiều điều hay, bổ ích”.

Chị Mai Ngọc (32 tuổi, Lạng Sơn) cũng bày tỏ mong muốn một căn hộ có đủ đầy tiện ích, tiện lợi cho các thành viên trong gia đình. Một nơi có những người hàng xóm văn minh, lịch sự vì đây một trong những tiền đề quan trọng cho sự phát triển về tri thức và ươm mầm tài năng của con trẻ. Một nơi mang đến cảm giác bình yên và an tâm đúng nghĩa để cả gia đình có thể “trút bỏ gánh nặng cuộc sống sau cánh cửa”.

Dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số 87 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, Lạng Sơn.
Dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số 87 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, Lạng Sơn.

Nắm bắt tâm lý đó của khách hàng, các chủ đầu tư dự án chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường BĐS hiện nay đã chú trọng đến vấn đề đảm bảo những tiện ích, cơ sở hạ tầng, môi trường sống cho các cư dân tương lai. Và dự án căn hộ chung cư cao cấp Apec Golden Palace tại Lạng Sơn của chủ đầu tư Apec Group là một minh chứng điển hình.

Mua căn hộ tức là mua cả môi trường sống

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Apec Golden Palace nằm ở số 87 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, khu vực đang được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển kết nối đến các địa điểm trong trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Apec Golden Palace còn gây ấn tượng mạnh khi kiến tạo được không gian sống chất, đưa vào những tiện ích đi kèm như: trung tâm mua sắm, phòng tập gym, yoga, hồ bơi, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Trong tương lai, bạn có thể thoải mái mua sắm tại khu trung tâm thương mại với những thương hiệu cao cấp, hoặc dạo quanh siêu thị để lựa chọn những thực phẩm tươi ngon nhất cho cả gia đình. Con cái bạn có thể thỏa sức sáng tạo tại khu vui chơi hiện đại, tự do tìm hiểu “thế giới thu nhỏ” ở thư viện cộng đồng. Tất cả đều hiện hữu ngay trong khuôn viên khu dân cư nơi bạn ở chỉ với vài bước chân.

Phối cảnh bên ngoài của Dự án Apec Golden Palace.
Phối cảnh bên ngoài của dự án Apec Golden Palace.

Với mật độ xây dựng lý tưởng, Apec Golden Palace với chiều cao 30 tầng, trong đó có 28 tầng căn hộ, 2 tầng hầm với tổng số 728 căn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa chọn lọc và chốn an cư xứng tầm, hứa hẹn là một không gian sống lý tưởng cho những cư dân tương lai.

Chủ đầu tư dự án Apec Golden Palace tại Lạng Sơn chia sẻ, khi quyết định mua căn hộ chung cư, khách hàng không chỉ mua phần căn hộ mà còn mua cả môi trường sống, mua những trải nghiệm của một lối sống văn minh và mua những mối quan hệ cộng đồng cùng đẳng cấp.

Do đó, vượt khỏi giới hạn nhà chỉ là nơi để ở, căn hộ Apec Golden Palace là nơi để các cư dân có thể cùng nhau tạo nên một cộng đồng hợp nhau về lối sống, quan điểm và được tận hưởng môi trường sống trong lành đúng nghĩa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản