
-
Đầu tư bất động sản sao cho sinh lời?
-
Hà Nội dự kiến hoàn thành 16.388 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021 - 2025
-
Bất động sản công nghiệp Đà Nẵng: Đón sóng đầu tư thế hệ mới
-
Không gian công nghiệp mới của siêu đô thị TP.HCM -
Doanh nghiệp địa ốc tính đường dài -
Chính phủ ban hành quy định mới về các trường hợp miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất -
34/34 địa phương trên cả nước đã cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa bỏ nhà tạm, nhà dột nát
Đối tượng bình chọn là tất cả các dự án bất động sản thuộc mọi phân khúc được mở bán hoặc bàn giao cho cư dân trong năm 2016. Việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Thương hiệu chủ đầu tư dự án. Song song với việc bình chọn, độc giả có thể gửi các phản hồi, nhận xét, góp ý và Ban tổ chức có trách nhiệm chuyển những ý kiến đó cho đại diện các chủ đầu tư.
Chương trình bình chọn diễn ra từ ngày 5/11 đến 10/12/2016 trên các ấn phẩm báo điện tử tiếng Việt của Cơ quan Báo Đầu tư là www.baodautu.vn. và www.tinnhanhchungkhoan.vn.
Toàn bộ thông tin về quá trình bình chọn, kết quả và hình ảnh các dự án được ưa thích nhất, cũng như trao đổi của các chủ đầu tư về phản hồi của khách hàng sẽ được công bố trong Đặc san Toàn cảnh thị trường Bất động sản 2016 phát hành vào cuối năm nay.
Kính mời bạn đọc đánh giá, bình chọn các dự án mà mình quan tâm TẠI ĐÂY.
-
Tập đoàn Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội 1.136 tỷ đồng tại Khánh Hòa -
Heritage Collection: Tâm mạch giao thương trên trục phát triển mới của thành Vinh -
The Nelson - tâm điểm an cư giữa lòng Hà Nội, đón đầu hạ tầng, tận hưởng cuộc sống tiện nghi -
Đà Nẵng: Khu đô thị Capital Square 3 được phép mở bán hơn 580 căn hộ -
OBC Holdings hướng Dự án A&K Tower là tổ ấm cho chuyên gia và giới tri thức trẻ -
K-Home Apartment thăng hạng chất sống xanh chuẩn Singapore -
Masterise Homes viết tiếp câu chuyện di sản thời đại mới
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo