Báo Đầu tư tổ chức chương trình “Bình chọn Dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016”
Như Loan - 06/11/2016 08:32
 
Nhằm tạo lập một “cuộc chơi” cho chính khách hàng hiện hữu và tương lai của các dự án bất động sản, các độc giả quan tâm, đồng thời ghi nhận thành quả của các chủ đầu tư trong việc hình thành nên những dự án chất lượng cao, Báo Đầu tư triển khai “Chương trình bình chọn dự án bất động sản được ưa thích nhất 2016” trên Báo Đầu tư điện tử và Đầu tư Chứng khoán điện tử.

Đối tượng bình chọn là tất cả các dự án bất động sản thuộc mọi phân khúc được mở bán hoặc bàn giao cho cư dân trong năm 2016. Việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Thương hiệu chủ đầu tư dự án. Song song với việc bình chọn, độc giả có thể gửi các phản hồi, nhận xét, góp ý và Ban tổ chức có trách nhiệm chuyển những ý kiến đó cho đại diện các chủ đầu tư.

Chương trình bình chọn diễn ra từ ngày 5/11 đến 10/12/2016 trên các ấn phẩm báo điện tử tiếng Việt của Cơ quan Báo Đầu tư là www.baodautu.vn. và www.tinnhanhchungkhoan.vn.

Toàn bộ thông tin về quá trình bình chọn, kết quả và hình ảnh các dự án được ưa thích nhất, cũng như trao đổi của các chủ đầu tư về phản hồi của khách hàng sẽ được công bố trong Đặc san Toàn cảnh thị trường Bất động sản 2016 phát hành vào cuối năm nay.

Kính mời bạn đọc đánh giá, bình chọn các dự án mà mình quan tâm TẠI ĐÂY.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản