Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án mới mở bán được các chủ đầu tư gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ”. Với các chủ đầu tư, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng nhất để hướng tới.
Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Thống nhất di dời các hộ dân đang sinh sống trong phạm vi ảnh hưởng bởi Khu xử lý chất rác rắn Nghĩa Kỳ từ 500m-1.000m theo lộ trình trước ngày 31/12/2020 và từ năm 2021 đến năm 2023.
Sự tham gia của Logos và sắp tới là GLP cho thấy, với các tiềm năng có sẵn, chiến lược rõ ràng, Việt Nam tiếp tục là điểm đến cho nhà đầu tư bất động sản công nghiệp quốc tế.
Tập đoàn Silk Path tiếp tục mang vẻ đẹp của lối kiến trúc Đông Dương xa hoa vào Huế và kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng 5 sao hoàn toàn khác biệt trên đất cố đô.
Từ 18/8/2020, 50 khách hàng đầu tiên mua nhà tại phân khu Hoa Hồng-Nguyệt Quế sẽ được nhận 1 xe hơi VinFast Lux A2.0 hoặc voucher xe VinFast cùng gói quà tặng tân gia có giá trị tương đương.
Covid-19 tái bùng phát khiến thị trường bất động sản khó chồng khó. Các doanh nghiệp địa ốc đối mặt với một cuộc “thử lửa” mới về khả năng xoay xở để xác lập sức bền và sự chuyên nghiệp.
Bảo vệ bản thân và gia đình trước dịch bệnh khiến cho nhà trở thành một “thành trì” vững chắc. Do đó, phần lớn khách hàng ưu tiên chọn các tiện ích về sức khỏe gia đình lên hàng đầu.
Thị trường vùng ven đang phải đảm nhận cả hai vai trò: đảm bảo nguồn cung chính và gồng gánh thị trường, nhưng có những rào cản khiến trụ cột này có nguy cơ hụt hơi.
Mới đây, Vinhomes tiếp tục giới thiệu 5 toà cuối cùng với 3 Nhất: Vị trị đẹp nhất, xanh nhất và tầm nhìn đẹp nhất The Origami Sun (dự án The Origami, Vinhomes Grand Park, quận 9, TP. HCM).