
-
Amata City Hạ Long - Ấn tượng tiếp nối
-
Hải Phòng đầu tư gần 650 tỷ đồng xây mới và nâng cấp đường
-
Đà Nẵng công nhận kết quả đấu giá 3 khu đất
-
Đồ án Quy hoạch chung đô thị Đô Lương cần giữ cảnh quan hai bờ Sông Lam -
Bộ Xây dựng ý kiến gì về Quy hoạch chung đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc? -
Quảng Ngãi: Dự án 70 tỷ đồng liên tục “lỡ hẹn” -
Quảng Nam giữ nguyên mục đích sử dụng khu đất 8,83 ha tại dự án Cát Vàng Chu Lai
![]() |
Khu đô thị Eurowindow Garden City tiếp giáp đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng |
Đa dạng danh mục đầu tư
Cùng với sức bật từ kinh tế, hạ tầng giao thông đa kết nối, thị trường Thanh Hóa có nền tảng để tạo sự khác biệt và hấp lực mạnh trong tương lai.
Thị trường bất động sản Thanh Hóa đang chứng kiến sự gia nhập của các quần thể dự án quy mô lớn đến từ các thương hiệu bất động sản lớn Eurowindow Holding với 2 dự án trung tâm thành phố Thanh Hóa - Eurowindow Garden City và Eurowindow Light City với tổng quy mô hơn 170 ha, vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng.
Nếu như vài năm trước, thị trường bất động sản xứ Thanh chỉ có nguồn cung chủ yếu từ phân khúc đất nền, đất đấu giá, thì 2 năm trở lại đây đã ghi nhận sự xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu xã hội (để ở, kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp…). Nhờ đó, danh mục đầu tư đa dạng hơn: đất nền, căn hộ chung cư, sản phẩm nghỉ dưỡng, đến bất động sản công nghiệp. Đặc biệt, dòng sản phẩm chuyên biệt cho thương mại của Eurowindow Holding – shop Luxury tại Eurowindow Garden City đang nhận được sự đón nhận tích cực của các nhà đầu tư thứ cấp.
Shop thương mại Luxury – “thỏi nam châm” hút đầu tư
Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, 42 shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộp nhịp ra vào xứ Thanh.
Theo quy hoạch, 42 căn shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop mặt phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu – trung tâm của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền hướng ra vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng và Phố đêm Ẩm thực.
Các Shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động với điểm nhấn là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu. Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường tại HongKong hay Clarke Quay của Singapore, Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới tại Thanh Hóa.
Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng, với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống shop thương mại Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.
Hơn thế, cũng nhờ thiết kế riêng, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng.
Shop Luxury khối đế tại Eurowindow Garden City hiện đang trong giai đoạn bàn giao và đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm này.

-
Bộ Xây dựng ý kiến gì về Quy hoạch chung đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc? -
Quảng Ngãi: Dự án 70 tỷ đồng liên tục “lỡ hẹn” -
Quảng Nam giữ nguyên mục đích sử dụng khu đất 8,83 ha tại dự án Cát Vàng Chu Lai -
T&T Capella: Sức hút từ vị trí độc tôn ngay trung tâm Hà Nội -
Bán căn hộ nhỏ, đổi căn hộ to, không lo về giá - chỉ từ 3,1 tỷ căn 4 phòng ngủ -
Hải Phòng gửi thư mời gọi đầu tư cho khu nhà ở xã hội gần 4.400 tỷ đồng -
Quảng Nam: Điều chỉnh tiến độ lần cuối đối với Dự án Khu đô thị Mỹ Gia
-
Những "họa sỹ nhí" từ cuộc thi "Kì nghỉ mơ ước" cùng Mường Thanh sắp lộ diện
-
PJICO tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022
-
KBank vào thị trường Việt Nam với mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng trong năm tới
-
“Muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”
-
Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11
-
Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” về đích tại Quảng Bình