Beverly Hills Hạ Long: Cuộc sống bình yên bên vịnh di sản
Minh Hải - 27/07/2021 14:26
 
May mắn và an tâm, đó là những cảm xúc của những cư dân tại Beverly Hills Hạ Long đang tận hưởng những ngày “sống chậm” đúng nghĩa khi ngoài kia, bóng đen Covid-19 vẫn đang bao trùm khắp nơi.

“Tôi như được hồi sinh khi đến Beverly Hills Hạ Long”

Anh Phạm Quang Thành, một chủ khách sạn tại Hà Nội đã chia sẻ như vậy khi được hỏi về cuộc sống tại Beverly Hills Hạ Long. Khi dịch bệnh bùng phát lần thứ tư, anh Thành phải ngừng kinh doanh và gánh một khoản nợ lớn. Quá bế tắc, anh bán nhà để trang trải và cùng gia đình chuyển về căn nhà đã mua tại Beverly Hills Hạ Long.

“Phải rời xa Hà Nội khiến tôi rất buồn vì môi trường sống ở đây rất tốt lại quen thuộc với gia đình. Dù Hạ Long không quá xa nhưng tôi vẫn thấy không thoải mái”, anh Thành cho biết cảm giác của anh khi mới chuyển về đây. Nhưng chỉ sau 1 tuần, anh đã thay đổi suy nghĩ về nơi an cư mới.

Thay vì cảm giác bức bối cùng nỗi lo dịch bệnh, không gian của Beverly Hills Hạ Long được anh Thành miêu tả là “liều thuốc cho tâm hồn” hữu hiệu. Tọa lạc trên đồi Hải Quân, dự án sở hữu khoảng không gian thoáng đãng gần như tuyệt đối với biển trời hòa quyện. Không có khói xe, nhà cao tầng hay tiếng ồn bủa vây, anh Thành như rũ bỏ được phần nào những bế tắc, không còn quá hốt hoảng khi mỗi sáng thức dậy, nhìn thấy phố xá đóng cửa, cuộc sống ảm đạm trôi qua.

Không khí trong lành, thoáng đáng tại dự án Beverly Hills Hạ Long

Nếu như trời biển Hạ Long tạo nên lớp không khí trong lành bao quanh thì trên mỗi con đường nội khu, mỗi khu vườn nhà lại là chiếc máy điều hòa không khí. Anh Thành cho biết, đi dạo trên con đường xanh mát, cảm nhận làn gió hiu hiu thoang thoảng hay hít hà mùi lá cây phảng phất là hạnh phúc giản dị nhưng lại vô cùng xa xỉ khi sống tại thành phố công nghiệp. Với anh, đây chính là cuộc sống xanh thực sự, nơi con người hòa quyện với thiên nhiên, hàn gắn những vấn đề thể chất và tinh thần.

“Nhờ dịch bệnh tôi hiểu rằng, gia đình là quan trọng nhất”

Sau khi bình tâm hơn với cuộc sống tại Beverly Hills Hạ Long, anh Thành cho biết anh đã có cái nhìn tích cực hơn về dịch bệnh, đó là khoảng thời gian quý giá để anh nhận ra dù có bão giông, gia đình vẫn là nơi bình yên nhất.

Thay vì bù đầu với công việc như trước, giờ đây anh Thành đã dành thời gian chăm lo cho mái ấm của mình, cùng nấu ăn với vợ, dạy các con học bài hay đơn giản là một mình chăm sóc mảnh vườn, chăm sóc đàn cá Koi. Trước kia, anh từng nghĩ, việc nhà là chuyện nhỏ, kiếm tiền kinh doanh mới là chuyện lớn. Nhưng sau biến cố này, anh mới hiểu sự gắn kết của gia đình mới là tài sản quan trọng nhất.

Có những ngày, cả gia đình cùng ăn tiệc thịt nướng ngoài sân, cùng nhau xem một bộ phim yêu thích hay đạp xe quanh nội khu. Tất cả đều là những hoạt động tưởng chừng bình thường nhưng trong khi dịch bệnh đang bùng phát, đây lại là mơ ước của nhiều người. Vì vậy, anh Thành cho rằng, so với nhiều người, anh vẫn còn may mắn vì được ở bên gia đình, cùng nhau nắm tay vượt qua đại dịch.

“Đúng là tương lai không thể nói trước, nhưng may mắn là chúng tôi đã đến Beverly Hills Hạ Long để có cuộc sống an toàn, bình yên. Với tôi, đây là khoảng thời gian để “sạc pin”, sẵn sàng trở lại khi dịch bệnh trôi qua”, anh Thành chia sẻ.

Giữa bão Covid 19, cuộc sống tại Beverly Hills Hạ Long vẫn bình yên đến lạ

Giống như gia đình anh Thành, nhiều cư dân tại Beverly Hills Hạ Long cũng cùng chung suy nghĩ này. Theo họ, dịch bệnh có thể kéo dài rất lâu nên điều quan trọng nhất hiện tại là sức khỏe và gia đình. Chỉ cần gia đình khỏe mạnh ở bên nhau là vẫn có thể hy vọng vào tương lai tươi sáng, bắt đầu làm lại từ đầu, lấy lại những gì đã bị đại dịch cuốn phăng. Và Beverly Hills Hạ Long chính là nơi được họ tin tưởng giao phó sự an toàn của gia đình.

“Nếu như được chọn, tôi và vợ vẫn sẽ chọn sống tại Beverly Hills Hạ Long sau khi hết dịch vì đây chính là nơi hàn gắn gia đình tôi trong thời gian khó khăn nhất”, anh Thành khẳng định.

Tên dự án: Beverly Hills Hạ Long
Chủ đầu tư: Đức Dương Group
Đơn vị phát triển và Tổng phân phối chính thức: Công ty Cổ phần AB Land

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản