BIDGroup ký kết đầu tư dự án bất động sản cao cấp tại Phú Thọ
N.L - 23/09/2021 07:58
 
Nhận thấy ưu thế phát triển và những tiềm năng tăng trưởng của Phú Thọ, BIDGroup đã định hướng đầu tư vào tỉnh này, mở đầu là dự án Khu nhà ở đô thị tại thị trấn Thanh Ba.

Là đầu mối giao thông trọng yếu kết nối trung chuyển hàng hóa cho các khu vực Tây Bắc, Đông Bắc và Đồng bằng Sông Hồng, Phú Thọ được đánh giá là địa phương có tiềm năng phát triển mạnh về công nghệ cũng như du lịch. Không ngoài kỳ vọng đó, cơ cấu kinh tế tỉnh chuyển dịch tích cực, các lĩnh vực quan trọng như công nghiệp, dịch vụ, du lịch chiếm tỷ trọng cao. Tốc độ phát triển của nền kinh tế vượt bậc so với kế hoạch đề ra.

Ngoài ra, hàng loạt chủ trương chính sách “ưu ái” doanh nghiệp của UBND tỉnh cũng là “đòn bẩy” giúp Phú Thọ nhanh chóng trở thành một trong những điểm sáng phía Bắc, thu hút được nhiều tập đoàn bất động sản lớn “đổ bộ” đầu tư và BIDGroup cũng nằm trong số các tập đoàn BĐS hàng đầu quan tâm và đầu tư vào tỉnh Phú Thọ.

 

Ngày 22/9/2021 vừa qua, chủ đầu tư BIDGroup và Sở xây dựng Phú Thọ đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng dự án đầu tư có sử dụng đất “Khu nhà ở đô thị tại thị trấn Thanh Ba và phía tây bắc thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ”. Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo cao cấp của tỉnh cùng lãnh đạo chủ chốt của các Sở ban ngành và lãnh đạo của tập đoàn BIDGoup . Sự hợp tác chiến lược giữa BIDGroup và tỉnh Phú Thọ được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dân nơi đây môi trường văn minh, tổ ấm lý tưởng và mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản đẳng cấp cùng cơ hội sinh lời vượt trội.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Thọ phát biểu trong buổi lễ: “Điểm qua những thành quả thực tế của BIDGroup, chúng tôi đánh giá đây là một chủ đầu tư vững vàng về tiềm lực và luôn tiên phong, đẳng cấp, đón đầu xu thế. Lãnh đạo và nhân dân huyện Thanh Ba nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung tin rằng tập đoàn BIDGroup sẽ đưa dự án về đích thắng lợi, an toàn, chất lượng và tiếp tục đồng hành với tỉnh trong những dự án đầy tiềm năng sắp tới”. 

Hình ảnh tổ hợp đa tiện ích Eden Garden tại Thái Bình. Đây cũng là niềm kiêu hãnh của BIDGroup và là một trong số “kho tàng” dự án giúp tập đoàn này chiếm được niềm tin và sự đồng hành của hầu hết các đối tác.

Là Tập đoàn hoạt động trên lĩnh vực Đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển BIDGROUP đã khẳng định vị thế là nhà đầu tư và phát triển bất động sản uy tín, nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác. Các dự án do BIDGROUP triển khai đầu tư xây dựng trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Thái Bình, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lào Cai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu.… BIDGroup được giới đầu tư bất động sản nhận định là sẽ mang lại diện mạo mới cho huyện Thanh Ba.

Phát biểu trong buổi ký kết, đại diện tập đoàn BIDGroup chia sẻ: “BIDGroup vinh dư trở thành nhà đầu tư chiến lược tại Phú Thọ. Không chỉ là sự kiện quan trọng trước khi triển khai dự án, lễ ký kết này còn thúc đẩy quá trình hợp tác giữa BIDGroup và tỉnh nhà, mở ra tương lai hợp tác lâu dài, bền vững và thịnh vượng. Ngay sau khi ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, BIDGroup sẽ khẩn trương hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định và nhanh chóng đưa dự án vào thi công”.

Dự án Khu nhà ở đô thị thị trấn Thanh Ba khi hoàn thành sẽ là khu đô thị xanh, tạo ra một tiêu chuẩn an cư mới, ở đó có các tiện ích chuẩn mực đẳng cấp tạo ra sự khác biệt về trải nghiệm sống, góp phần đưa thị trấn Thanh Ba lên một tầm cao mới.

Dự án khu nhà ở thị trấn Thanh Ba sẽ khởi đầu cho việc thu hút lượng lớn các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến với Thanh Ba, tăng tốc độ đô thị hóa. Ngoài ra sẽ đóng góp cho huyện Thanh Ba nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung các khoản thuế nộp ngân sách nhà nước, tạo nhiều cơ hội công ăn việc làm cho người lao động, tiêu thụ nguồn vật tư vật liệu sản xuất của địa phương và các vùng lân cận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản