BIDV Cầu Giấy cho vay mua căn hộ Thăng Long Victory
- 24/02/2014 16:24
 
TIN LIÊN QUAN
BIDV Cầu Giấy cho vay mua căn hộ Thăng Long Victory
BIDV Cầu Giấy cho vay mua căn hộ Thăng Long Victory

Theo thỏa thuận, BIDV chi nhánh Cầu Giấy cam kết sẽ hỗ trợ đủ vốn tài trợ cho khách hàng mua căn hộ tại Dự án Thăng Long Victory. Với giá bán 12,5 triệu đồng/m2 (đã có có VAT và hoàn thiện cơ bản, chưa gồm 2% phí bảo trì), căn hộ Thăng Long Victory đủ điều kiện vay vốn từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng, lãi xuất 5%/năm, thời hạn vay có thể lên tới 15 năm.

Dự án Thăng Long Victory có vị trí nằm ngã 4 giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - An Khánh nối Khu đô thị Splendora với Khu đô thị Nam An Khánh, cách siêu thị Big C Thăng Long khoảng 7 km về phía Tây.

Ông Nguyễn Ngọc Huân, Giám đốc BIDV Cầu Giấy cho biết: “BIDV chi nhánh Cầu Giấy đã đồng hành nhiều năm với các công ty kinh doanh bất động sản. Nhiều dự án bất động sản chúng tôi đã tài trợ vốn như dự án tại 505 Minh Khai, giá trị tài trợ lên tới 1.000 tỷ. Đối với dự án Thăng Long Victory của Phúc Hà, chúng tôi cam kết tài trợ đủ nguồn vốn cho người vay mua nhà, tạo điều kiện để chủ đầu tư sớm hoàn thành dự án, giúp khách hàng sớm có căn hộ để chuyển về sinh sống, an cư lạc nghiệp”.

Ông Vũ Hồng Sự, Chủ tịch HĐQT của Phúc Hà cho biết: “ Những năm qua Phúc Hà đã triển khai nhiều dự án như Nam Xa La, No3 -T3 Ngoại Giao Đoàn, dự án Nam Phú Cát,…và đã đạt kết quả tốt, tiếp nối những thành công trên, việc kinh doanh các dự án nhà ở đang tạo đà cho hoạt động kinh doanh của Công ty phát triển tốt. Dự án Thăng Long Victory đã được Ban lãnh đạo công ty ấp ủ từ lâu, nay điều kiện thị trường cũng đang ủng hộ. Do vậy, Phúc Hà quyết tâm đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án sau khi đã công bố kế hoạch triển khai và ra mắt chính thức Dự án này vào cuối năm 2012 vừa qua.”

Thăng Long Victory có vị trí nằm ngã 4 giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên - An Khánh nối KĐT Splendora với KĐT Nam An Khánh, cách Big C khoảng 7 km về phía Tây, 2 mặt còn lại tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 21m. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư KD & PT Hạ tầng khu Công nghiệp Phúc Hà,

Dự án nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển đồng bộ và hiện đại như khu đô thị Geleximco, Khu đô thị Splendora giai đoạn 1 đã hoàn thiện, các hạ tầng xã hội sẵn có như chợ Phú An, trường tiểu học An Khánh A, THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B,…

Thăng Long Victory có quy mô diện tích 31.934 m2, gồm 5 tòa Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp từ T1 đến T5, chiếm diện tích đất 14.495 m2; diện tích khuôn viên, cây xanh 14.689 m2,… Trong giai đoạn đầu, Công ty Phúc Hà triển khai thi công tòa nhà T1 với quy mô hơn 5.400 m2 diện tích khu đất, diện tích xây dựng gần 2.700 m2. Công trình cao 25 tầng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản