Biệt thự biển- Bất động sản miễn nhiễm với Covid- 19
- 29/05/2021 08:12
 
Với tiềm năng to lớn cả về giá trị sở hữu và lợi nhuận, bất động sản (BĐS) biển đang trở thành sản phẩm được giới đầu tư tại Việt Nam lựa chọn giữa mùa dịch.
bất động sản biển hút khách giữa mùa dịch Covid.
Bất động sản biển hút khách giữa mùa dịch Covid.
BĐS biển miễn nhiễm Covid
Cuối tháng 4/2021, đại dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại lần thứ 4 đã tiếp tục gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến phần lớn các hoạt động kinh tế - xã hội. Thị trường bất động sản cũng không ngoại lệ.
Tuy nhiên, đối với bất động sản, tác động từ dịch chỉ là khó khăn tạm thời nếu như các nhà đầu tư lựa chọn đúng. Theo phân tích của nhiều chuyên gia, trong giai đoạn thị trường hiện nay, phương án đầu tư lướt sóng ngắn hạn sẽ tương đối khó, thay vào đó nên đầu tư mang tính chiến lược với các sản phẩm BĐS giá trị, có pháp lý đầy đủ, có vị trí tốt, nguồn cung hạn chế. Đây sẽ là kênh đầu tư an toàn và khả năng sinh lời cao.
Thời gian qua, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam tăng nhanh (nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới - theo World Bank và Knight Frank) dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm cao cấp cũng tăng theo, đặc biệt là biệt thự biển. 
BĐS biển tại các tỉnh thành dọc ven biển miền Trung đã và đang chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều nhà đầu tư. Đông đảo khách hàng tìm kiếm những cơ hội đầu tư tại khu vực này, tạo nên nhịp sôi động cho thị trường. Nhu cầu tích luỹ tài sản tăng cao, trong khi nguồn cung “khan hiếm” là điều kiện thuận lợi cho khá nhiều dự án biệt thự biển tung hàng trong thời gian qua có biên độ tăng giá mạnh.
Nếu như giá của đất biệt thự biển tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đã đạt ngưỡng cao thì tại Quảng Bình, phân khúc này đang sở hữu mức giá “khá tốt” khi chỉ giao động trong khoảng vài chục triệu đồng/m2.
Cùng với đó, bờ biển dài, đẹp và nhiều cảnh quan hấp dẫn, cơ sở hạ tầng, giao thông được đầu tư đồng bộ và liên tục nâng cấp giúp giá trị BĐS Quảng Bình đang không ngừng tăng lên.
Sự gia nhập muộn vào thị trường bất động sản của vùng đất Quảng Bình đã nhanh chóng đưa nơi đây trở thành “điểm đến mới” nhà đầu tư lựa chọn bất chấp ảnh hưởng của đại dịch. Chưa kể, Quảng Bình hiện tại là một trong những thành phố biển không nằm trong danh sách giãn cách xã hội. Ngay ở thời điểm làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại, Quảng Bình vẫn giữ vững là thành phố biển an toàn với du khách. Lý do này khiến BĐS biển tại đây vẫn hút khách với nhiều tiềm năng phát triển. 
Giá trị kiêu hãnh của giới thượng lưu
Nổi bật giữa biển Bảo Ninh (Đồng Hới, Quảng Bình), bên cạnh quần thể sinh thái Sun Spa Resort,  Khu biệt thự biển Bảo Ninh chính là phiên bản giới hạn sở hữu vị trí độc tôn hưởng trọn tối đa lợi thế bên biển đắt giá. Toàn bộ các biệt thự đều có view biển tuyệt đẹp, “tầm nhìn triệu đô” với giá trị bất động sản gia tăng mãi cùng thời gian.
Khu biệt thự biển La Mer – BĐS biển sở hữu lâu dài.
Khu biệt thự biển La Mer – BĐS biển sở hữu lâu dài.
Sức hấp dẫn của La Mer đến từ những đặc quyền ưu tiên đẳng cấp dành cho chủ nhân tương lai, đó là không gian sống xanh chất lượng, cảnh quan thiên nhiên, sông nước hiếm có giữa lòng đô thị, những làn gió mát từ biển và quy hoạch bài bản hướng đến lối sống tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. 
Cộng đồng tinh hoa tại La Mer được thừa hưởng những tiện ích: nhà hàng, hồ bơi, phòng gym – yoga, spa, cầu cảng – bến du thuyền, khu vui chơi thể thao, sân tennis, sân Golf… Đồng thời, chỉ trong bán kính chừng 3km, toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, chợ, các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, giải trí… đều đầy đủ.
Sở hữu những giá trị chỉ dành cho số ít tinh hoa, 38 biệt thự biển La Mer chinh phục giới thượng lưu bằng những giá trị vượt trội duy nhất. Đặc biệt hơn, trong giai đoạn này chủ đầu tư tung ra thị trường giỏ hàng “giới hạn” 12 sản phẩm biệt thự biển sở hữu lâu dài – hạ tầng hoàn thiện 100% cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chỉ dành cho những nhà đầu tư may mắn nhất. 
Thông tin liên hệ:
Khu biệt thự Biển La Mer – Bình Minh Bảo Ninh
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Lasting Capital
Văn phòng bán hàng: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
Website: lamerquangbinh.vn
Điện thoại: 0905.534.567
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản