Biệt thự, chung cư đua nhau chiều khách
- 07/07/2014 08:26
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp
Căn hộ nhúc nhích tăng giá
Mở bán “hàng nóng” Green Stars giá 1,5-2 tỷ đồng/căn
Golden Silk tái khới động sau 4 năm "đắp chiếu"
Gamuda Land mở bán biệt thự song lập, nhà liền kề
Đất nền liền kề, biệt thự lại nhiễm virut tiền chênh
Chạy đua giành quyền phân phối “hàng nóng”
Viglacera chào bán biệt thự, liền kề và chung cư Xuân Phương

Biệt thự, liền kề quay trở lại

Sau nhiều quý không có nguồn cung mới, từ đầu quý III/2014, thị trường bất động sản Hà Nội bắt đầu chào đón hàng loạt sản phẩm mới tại 3 dự án: The Premier, Lâm Viên và Gamuda Gardens.

   
     

Dự án mới nhất trong số này là The Premier (quận Cầu Giấy) do Công ty TNHH Thương mại hỗ trợ kiến thiết miền núi làm chủ đầu tư. The Premier (mở bán từ ngày 5/7/2014) có vị trí khá đẹp, nằm trong Khu đô thị mới Cầu Giấy với hạ tầng khá hoàn chỉnh, không xa trung tâm. Dự án có diện tích 7.000 m2, với 55 căn thấp tầng, diện tích 90 - 120 m2/căn. Với mức giá bán dự kiến thấp nhất lên tới 140 triệu đồng/m2, chỉ những khách hàng giàu có mới có thể sở hữu nhà tại đây.

Một dự án nhà thấp tầng khác cũng được chủ đầu tư chào bán từ đầu tháng 7/2014 là Khu biệt thự Lâm Viên, vốn là Khu biệt thự BT1 nằm trong Khu đô thị Đặng Xá (huyện Gia Lâm) do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Lâm Viên có thiết kế khá đẹp với cây xanh, hồ nước bao quanh các căn nhà. Dự án bao gồm 68 căn biệt thự, liền kề với phong cách kiến trúc hướng đến thiên nhiên, sang trọng mà không quá phô trương. Các căn ở đây có diện tích 132 - 371 m2/căn, cao 2,5 tầng. Với mức giá bán trên dưới 20 triệu đồng/m2, Lâm Viên là một gợi ý tốt cho đối tượng khách hàng trẻ thành đạt tìm kiếm một cuộc sống với những trải nghiệm thú vị, nhẹ nhàng ở ven đô, mà vẫn không quá xa trung tâm Thành phố.

Dự án Gamuda Gardens của chủ đầu tư Gamuda Land (Malaysia) đã khá quen thuộc với khách trong những lần chào bán từ cuối năm 2013. Điểm mới trong chính sách bán hàng được Gamuda Land áp dụng cho các căn biệt thự song lập và nhà liền kề thuộc giai đoạn I của Dự án Gamuda Gardens từ cuối tháng 6/2014 là khách mua nhà chỉ cần thanh toán 20% là có thể nhận nhà ngay, 80% còn lại thanh toán trong vòng 42 tháng với lãi suất 0%. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác...

Chung cư… đua nở

Từ cuối quý II/2014, thị trường chung cư tại Hà Nội trở nên đặc biệt sôi động với hàng loạt dự án được đẩy nhanh tốc độ xây dựng và mở bán. Cũ nhất là Chung cư Diamond Flower Tower tại ngã 3 Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân) của chủ đầu tư Handico 6. Dự án đã bị “đắp chiếu” từ năm 2009 đến tháng 4/2014 được Ngân hàng Liên Việt Post Bank Chi nhánh Cầu Giấy “bơm” 500 tỷ đồng để chủ đầu tư tái khởi động. Dự án đang được thi công với tốc độ khá nhanh, khách hàng có thể nhận nhà vào quý II/2015. Giá bán căn hộ tại Diamond Flower Tower dao động trong khoảng 31 - 33 triệu đồng/m2.

Một dự án chung cư khác cũng được chủ đầu tư “ém” khá kỹ là Green Stars tại số 234 - đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm. Green Stars nằm trong khuôn khổ Khu đô thị Thành phố Giao lưu do Công ty cổ phần Ngôi Sao An Bình làm nhà đầu tư thứ cấp. Dự án gồm 7 tòa cao ốc cao 21 - 27 tầng (2 tầng hầm) được khởi công xây dựng từ đầu năm 2013. Các căn hộ tại đây có diện tích 70 - 100 m2 được chào bán với mức giá 1,5 - 2 tỷ đồng/căn.         

Cũng từ đầu tháng 7/2014, Công ty cổ phần Tập đoàn HT (HT Group) mở bán các căn tại Dự án Diamond Blue ở số 69 - Triều Khúc. Dự án nằm trên khu đất có tổng diện tích hơn 2.500 m2 gồm 17 tầng nổi, 2 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích 72 - 127 m2/căn được bán với giá 17 - 19 triệu đồng/m2.

Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường bất động sản Hà Nội đang có khá nhiều lựa chọn cho khách mua nhà. Các chủ đầu tư đã đưa ra được những sản phẩm đa dạng, từ những căn hộ xây thô đến hoàn thiện nội thất với giá bán ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn tín dụng từ các ngân hàng thương mại.

Về phía người mua, nếu trước đây, người mua đầu cơ chiếm phần lớn các giao dịch, thì nay, đối tượng chủ yếu là những người có nhu cầu mua để ở, hoặc đầu tư dài hạn. Cơ cấu hàng hóa bất động sản cũng đa dạng hơn, đáp ứng cho những người có tài chính dồi dào và cho cả những người lần đầu mua nhà với khả năng tài chính không dư dả.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản