Biệt thự mặt tiền biển Bãi Dài - Cam Ranh hút giới siêu giàu
Như Loan - 30/11/2021 10:30
 
Là dòng sản phẩm riêng tư đáp ứng được các tiêu chí của giới thượng lưu, biệt thự mặt tiền biển đang được giới đại gia săn lùng hậu Covid-19.

Đai gia săn tìm kỳ nghỉ đáng giá bên bờ biển

Tác động của dịch Covid-19 đã khiến xu hướng nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu được đẩy nhanh hơn bao giờ hết. Giờ đây, ngoài nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giới tinh hoa này còn săn lùng một bất động sản xứng tầm để vừa làm ngôi nhà thứ 2, vừa hưởng thụ đủ đầy các tiện ích nâng cao chất lượng và trải nghiệm cuộc sống.

Trong đó, những kỳ nghỉ bên bờ biển dần trở thành món ăn tinh thần được nhiều người săn đón. Theo một khảo sát, người giàu tại các nước phát triển vẫn luôn đánh giá cao các kỳ nghỉ đắt giá bên bờ biển và xem đó như một xu hướng du lịch thời thượng. Họ luôn muốn dành từ 3-5 kỳ nghỉ mỗi năm để tận hưởng các dịch vụ cao cấp với sự chăm sóc khác biệt từ những đơn vị quản lý hàng đầu thế giới.

Trào lưu này cũng nhanh chóng hội nhập và lan tỏa mạnh mẽ đến Việt Nam khi thời gian qua, nhiều vùng biển như Bãi Dài - Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc, Hồ Tràm… đều ghi nhận sự gia tham gia của các dự án nghỉ dưỡng có giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Sau dịch Covid-19, xu hướng này lại càng thể hiện rõ nét hơn khi nhiều đại gia từ các thành phố lớn liên tục tìm kiếm các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng để lưu trú và khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu.

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang tăng lên nhanh chóng hậu Covid-19

Biệt thự biển – Nơi lưu trú đắt giá cho giới tinh hoa

Với khí hậu nhiệt đới đặc trưng, chi phí du lịch hợp lý, Việt Nam từng được bình chọn là một trong ba quốc gia châu Á lý tưởng nhất để hưởng thụ cuộc sống khi về già. Còn theo thống kê của ngành du lịch, có hơn 70% khách du lịch chọn biển là điểm đến hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Trong đó, có khoảng 60% người miền Bắc thích chọn loại hình du lịch nghỉ dưỡng thay vì tham quan thuần túy, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng miền biển.

Do đó, không chỉ trong nước, giới siêu giàu tại nhiều quốc gia khác cũng đang có xu hướng tìm đến Việt Nam để sở hữu những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí đắt giá, thuận tiện di chuyển bằng đường hàng không. Riêng dòng biệt thự ven biển luôn là lựa chọn hàng đầu, nhất khi thị trường du lịch được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua với những chuyến bay quốc tế đầu tiên ghi nhận trong tháng 11.

Nhờ lợi thế Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh với công suất đạt 10 triệu lượt khách (năm 2019), Khánh Hòa hiện là địa phương ghi nhận mức độ gia tăng sự tìm kiếm về các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tăng 42% trong tháng 10/2021. Trong đó, Bãi Dài – Cam Ranh đang là vùng biển có sức hút với hơn 40 dự án nghỉ dưỡng cùng tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Hiện một số dự án vừa hoàn thiện khối biệt thự như Cam Ranh Bay Hotel – Resorts cũng ghi nhận mức độ quan tâm nhờ những lợi thế, tiện ích khác biệt.

Sức hút từ Bãi Dài càng thể hiện rõ ngay sau khi Sân bay Cam Ranh chính thức được đón các chuyến bay quốc tế đầu tiên và nhiều dự án ghi nhận các đợt tham quan từ du khách trong nước và quốc tế. Trong đó, những dự án được vận hành bởi các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đều có lượt tìm kiếm cao.

Cam Ranh Bay Hotel – Resorts - khẳng định vị thế chủ nhân xứng tầm

Là điểm nhấn đắt giá trên Bãi Dài, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được lấy cảm hứng Hy Lạp với lối kiến trúc mái vòm tiêu biểu cùng những ô cửa đối xứng, sẽ là lời mời gọi hấp dẫn cho bất cứ du khách nào ghé thăm. Dự án được ví như những “viên kim cương xanh” nổi bật giữa các sản phẩm cùng phân khúc tại Bãi Dài.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được ví như những “viên kim cương xanh” đắt giá tại Bãi Dài

Đặc biệt, riêng dòng siêu biệt thự biển sẽ được vận hành bởi đơn vị vận hành quốc tế hàng đầu Đông Nam Á - Salling Club Leisure Group. Trải qua hơn 25 năm ghi dấu trên thị trường với hàng loạt dự án tầm cỡ trên thế giới, Salling Club đã đánh dấu sự có mặt tại hầu hết vùng biển Việt Nam như Phú Quốc, Hạ Long, Nha Trang, Cam Ranh….

Với số lượng chỉ 175 căn biệt thự, cùng ưu thế sở hữu loạt phân khu đẳng cấp như: Đồi vọng cảnh của các vị thần, Công viên 12 cung hoàng đạo, Phòng tập Gym Olympia, Nymphea Spa, Khu vui chơi trẻ em Leto, Hồ Bơi Vô Cực, Hồ Cá Heo, Hồ Bơi Trung Tâm Giola, Game Club, Nhà Hàng Mazi, Rooftop Bar... Cam Ranh Bay Hotel & Resort hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đắt giá, xứng tầm thượng lưu cho những chủ nhân sở hữu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản