Bình Dương có thêm 2.000 căn hộ chung cư giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn
Gia Huy - 12/09/2024 10:20
 
Liên doanh Nhật Bản gồm Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) - TT Capital - Koterasu Group chính thức ra mắt dự án TT AVIO (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), với 2.000 sản phẩm, mức giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ.

Liên doanh Nhật Bản gồm Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) - TT Capital - Koterasu Group chính thức ra mắt dự án TT AVIO - căn hộ Nhật Bản đa phong cách tại Vincom Plaza Dĩ An, Bình Dương, chỉ cách TP.Thủ Đức (TP.HCM) 10 phút di chuyển. 

Dự án TT AVIO - Căn hộ Nhật Bản đa phong cách chính thức ra mắt ngày 10/9 vừa qua.

TT AVIO có diện tích đa dạng, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, đối với 300 căn ưu đãi khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền "đàm phán thanh toán" theo khả năng tài chính để sở hữu căn hộ. Đây chính là sự khác biệt lớn mà Liên doanh Nhật Bản nỗ lực mang đến cơ hội ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình.

Dù có mức giá vô cùng tối ưu, phù hợp với nhu cầu số đông song tất cả căn hộ TT AVIO sẽ được bàn giao nội thất thương hiệu nổi tiếng, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp, mang đến môi trường sống chuẩn Nhật cho cư dân.

Liên doanh phát triển TT AVIO với sự góp mặt của “ông lớn Nhật” Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) - doanh nghiệp có bề dày hơn 50 năm phát triển gần 2.000 dự án với hơn 100.000 căn hộ cao cấp trên toàn cầu, đây là bảo chứng hướng đến không gian sống đạt tiêu chuẩn cao - vốn là tiêu chí mà Nhật rất đề cao trong phát triển dự án, dù ở bất kì phân khúc nào.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với Ricons - đơn vị top 3 nhà thầu hàng đầu Việt Nam với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, xây dựng hàng trăm dự án chất lượng trên khắp cả nước thể hiện cho cam kết chuẩn chỉn ngay từ đầu của dự án.

Dù có mức giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn, nhưng TT AVIO hội tụ hàng loạt lợi thế vượt xa mong đợi của khách hàng, với hơn 89 tiện ích nội khu, nổi bật với 8 cụm tiện ích cao cấp mà hiếm có căn hộ tầm trung nào có được như tại tầng trệt tổ hợp hồ bơi Galaxy Pool, khu vui chơi trẻ em Funky Town, Quảng trường nghệ thuật Art Square, khu vui chơi đa thế hệ Amazon Park, Sảnh đón Starlight Lobby, cổng chào check-in Sensory Gate độc đáo, tại tầng 3 là Complex Floor với phòng tiệc sang trọng, phòng chơi trẻ em, tổ hợp thể thao giải trí như bi lắc, bóng bàn, GYM, Yoga… khu Business Center với phòng làm việc, phòng Co-Working Space… Và tầng thượng là không gian Chill Skyzone với các khu vườn Nhật ngắm cảnh, Yoga ngoài trời, BBQ…

Phối cảnh dự án TT AVIO.

TT AVIO là căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân thích sự tự do - sáng tạo, đến các gia đình trẻ có con nhỏ mong muốn môi trường an toàn, giúp con trẻ phát triển toàn diện, và cả những người mong muốn sự bình yên, gần gũi hòa mình cùng thiên nhiên, với mức giá vừa túi tiền dễ sở hữu.

Báo cáo mới đây của Savills Việt Nam chỉ ra, nguồn cung căn hộ dưới 3 tỷ đồng/căn đang ngày càng hạn chế tại TP.HCM, chỉ chiếm 18% nguồn cung sơ cấp trong 6 tháng đầu năm 2024, chủ yếu nằm cách xa trung tâm thành phố. Trong 3 năm tới, nguồn cung giá này chỉ còn khoảng 5%. Chính sự thiếu hụt sản phẩm cùng với mặt bằng giá căn hộ sơ cấp đạt mức 72 triệu đồng/m2, TP.HCM đang “nhường sân chơi” cho khu vực cận kề như Bình Dương, nơi có vị trí giáp ranh với TP.HCM. Rõ ràng, người mua ở TP.HCM sẽ có xu hướng dịch chuyển đến đây để có được nguồn cung giá mềm, đáp ứng nhu cầu ở thực. Nhờ sự kết nối hạ tầng “đi dễ về gần” càng hỗ trợ cho xu hướng dịch chuyển này phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Theo Giám đốc Nghiên cứu và S22M của Savills Việt Nam - bà Giang Huỳnh, tại TP. HCM hiện nay, căn hộ dưới 3 tỷ đồng/căn được xem là phân khúc bình dân, đáng nói, phân khúc này chỉ chiếm chưa đầy 5% trong vòng 3 năm tới đây.

Tương tự, chia sẻ với Báo điện tử Đầu tư - Baodautu.vn, TS. Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia kinh tế nhận định sự chuyển dịch các dự án bất động sản nhà ở vừa túi tiền về vùng ven TP.HCM, mà đặc biệt là Bình Dương, các khu vực liền kề TP. Thủ Đức là xu thế tất yếu của thị trường.

“Bởi hiện quỹ đất tại TP.HCM gần như không còn nữa, các nhà đầu tư buộc đổ về Bình Dương tỉnh tiếp giáp gần nhất cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều lao động thu nhập không quá cao nhưng có nhu cầu ở thực”, ông Hiếu nói.

Ngoài ra, TS. Nguyễn Trí Hiếu còn cho rằng, trước xu thế này, loạt nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ tranh nhau thị phần này khá sôi nổi mà thực tế các dự án liên tục ra mắt của những ông lớn như Phú Đông, Bcons, Nam Long… thời gian qua là minh chứng.

Hơn nữa, giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ vừa túi tiền tại trung tâm TP.HCM ngày càng cạn kiệt, thì sự xuất hiện của các dự án đến từ nhà đầu tư ngoại là TT AVIO cung ứng tới hơn 2.000 căn hộ ngay trung tâm TP.Dĩ An, Bình Dương như vừa phân tích cũng góp phần “giải nhiệt” bài toán an cư cho nhu cầu ở thực của đa số khách hàng là người lao động, gia đình trẻ tại địa phương lẫn những người lao động TP.HCM có nhu cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản