
-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu?
-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point
-
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
TNR The Nosta là một trong những dự án tiên phong tại Hà Nội mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp Smart Living thông qua các ứng dụng hiện đại, an toàn của công nghệ Smart Building và các tiện ích thông minh, tiện lợi cùng Smarthome...
Được đánh giá là đơn vị phát triển dự án có “gu” trên thị trường, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) luôn hướng đến mục tiêu kiến tạo phong cách sống hiện đại, thời thượng. Tại dự án mới nhất – TNR The Nosta với lợi thế vị trí đắc địa tại số 90 Đường Láng, TNR Holdings Vietnam đã cho thấy sự tiềm năng khi phát triển mô hình căn hộ khách sạn nội đô nhằm thu hút thế hệ Gen Z - thế hệ chủ nhân tương lai của thế giới.
Nhìn vào lộ trình chuyển động của thị trường bất động sản Việt Nam, thị hiếu về nhà ở có sự dịch chuyển đáng kể trong từng thế hệ. Nếu như thế hệ X (1960-1979) chuộng nhà đất thì đến thế hệ Millenials (1980 -1994), chung cư lại trở thành sự lựa chọn yêu thích. Và đến thế hệ GenZ, một thế hệ tương lai được định nghĩa là những người tiêu dùng “sáng tạo”, “kết nối” và “đầy đủ thông tin”, họ thích một không gian sống mới khác biệt với những “điểm chạm” tiềm năng. Trên thế giới, mô hình căn hộ khách sạn hạng sang được xem là dòng sản phẩm chiến lược chủ đạo của những ông lớn địa ốc nhằm đón đầu thị hiếu tiêu dùng của thế hệ Genz.
Trong 480 căn hộ hạng sang tại TNR The Nosta, đơn vị phát triển dự án - Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam đều áp dụng tiêu chí "Một điểm chạm, bừng chất sống". Điều này mang đến cho khách hàng, nhất là người trẻ - thế hệ GenZ những “gia dụng tiện ích 4.0”, kiểm soát tốt mọi hoạt động trong nhà thông qua chiếc điện thoại thông minh. Đó có thể là tương tác bằng giọng nói với Smartphone để khởi động các thiết bị chiếu sáng, tivi, điều hòa, loa đài, hệ thống phòng cháy chữa cháy....
![]() |
Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ sử dụng vách kính Low E khổ lớn ngăn cách với logia rộng rãi giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên |
![]() |
Gian bếp được bài trí sang trọng với tấm kính trong suốt giúp không gian nội trợ trở nên rộng rãi |
![]() |
Phòng ngủ sở hữu tầm nhìn panorama đắt giá |
![]() |
TNR The Nosta còn có căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 45 -78m2, cũng với thiết kế và tính năng tương tự căn 3 phòng ngủ, căn hộ từ 45 – 78 m2 (giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng) này đang được người trẻ thuộc thế hệ GenZ ưa chuộng |
Là một trong số ít dự án căn hộ có vị trí tại khu vực trung tâm Hà Nội, TNR The Nosta không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng, mà còn là cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời trong tương lai.
Sự kiện "Đầu tư thảnh thơi - Rước ngay lộc vàng" cùng TNR The Nosta sẽ diễn ra lúc 9h Chủ nhật, ngày 24/01/2021
Địa điểm: Tầng 24, tòa TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Liên hệ để biết thêm chi tiết: Đơn vị phân phối độc quyền dự án: HP Real
Hotline: 0812 890 555
-
Công thức bảo toàn tài sản và sinh lời bền vững của Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Giải mã “cơn sốt” Boutique Gate Bình Minh - Hoàng Hôn - “Siêu bất động sản" mặt đường Trường Sa -
Ecolux City: Tâm điểm mới trong làn sóng đô thị hóa Bình Dương -
Đón đầu công nghiệp bền vững từ cửa ngõ Tây TP.HCM -
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An -
Điểm sáng căn hộ cao cấp giải “cơn khát” bất động sản Tây Hồ Tây -
Thành phố Hồ Chí Minh - Phá vỡ ranh giới, bước vào kỷ nguyên siêu đô thị
-
1 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
2 Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
3 Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư
-
4 Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
5 Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh