-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công
Quan chức Bộ Xây dựng cắt băng khai mạc Triển lãm sáng 26/3. Ảnh: Thành Hưng |
Chương trình có sự tham gia của của 450 đơn vị với 1.350 gian hàng.
Tham dự triển lãm năm nay, các hãng cung cấp sàn gỗ, vách gỗ chiếm số lượng áp đảo |
Trong đó có 214 doanh nghiệp trong nước, 175 doanh nghiệp liên doanh và 61 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Cộng hoà Czech, Hoa Kỳ, Đức, Indonesia, Đài Loan, Italia, Hồng Kông, Pakiastan, Pháp, Austraylia, Thuỵ Sỹ…
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực tham dự triển lãm gồm: Tổng công ty Viglacera, Công ty cổ phần Đồng Tâm, Công ty cổ phẩn cửa sổ nhựa Châu Âu, Công ty cổ phần hoá chất và vật liệu xây dựng Quốc Huy Anh, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Công ty TNHH Mapei Việt Nam, Công ty cổ phần vật liệu Xây dựng Secoin…
Trong số này, các doanh nghiệp lĩnh vực vật liệu xây dựng chiếm ưu thế với 153 doanh nghiệp, các doanh nghiệp ngành trang trí nội thất, thiết bị vệ sinhvới 127 doanh nghiệp, các doanh nghiệp máy móc, thiết bị, phụ kiện ngành xây dựng với 116 doanh nghiệp. Các doanh nghiệp ngành bất động sản hầu như vắng bóng.
| ||
Theo ông Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, điểm mới của triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 là các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng đã đưa ra những sản phẩm ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường.
Trong khi các tên tuổi lớn lĩnh vực bất động sản những năm trước hầu như vắng bóng. |
Gạch xây dựng, xi măng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… ngày càng có giá bán cạnh tranh với nhiều tính năng và chất lượng sản phẩm được nâng cấp.
Vietbuild Hà Nội 2014 được chăm chút khá kỹ lưỡng |
Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, các đơn vị tham gia tăng cường ghi nhận ý kiến, phản hồi của thị trường về các sản phẩm của mình để thích ứng với môi trường cạnh tranh ngày một khắc nghiệt.
Gian hàng Inax trình làng những sản phẩm vệ sinh với nhiều tính năng, tiện ích cho người sử dụng. |
Theo ông Nguyễn Quang Cung – Nguyên Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng), điểm thú vị của Vietbuil Hà Nội 2014 là nó cho thấy thị trường bất động sản – vật liệu xây dựng vẫn giữ được nhịp điệu riêng của nó. Bất chấp những khó khăn của thị trường bất động sản, doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng vẫn cố gắng đứng vững và chinh phục người tiêu dùng bằng các sản phẩm mới.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên đề “Vật liệu xây dựng không nung – thách thức và giải pháp phát triển sản xuất sử dụng trong xây dựng công trình”; “Sản phẩm mới – công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”…
Thành Hưng
-
Những thương hiệu phía sau thành công của dự án Vaquarius -
Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao -
Tòa Tháp đôi The Terra thuộc về New Goldsun với tên mới Luxora -
Bình Thuận điều chỉnh quyết định cho thuê đất Tổ hợp du lịch Thung Lũng Đại Dương -
Hơn 7.000 căn hộ chung cư, officetel của Novaland tại TP.HCM sẽ được cấp sổ hồng -
Sun City được chấp thuận đầu tư dự án bất động sản 10.540 tỷ đồng tại TP.Thủ Đức -
Bảo chứng cho cuộc sống đẳng cấp và đầu tư bền vững tại Móng Cái
- Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam
- Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
- Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam