Căn hộ dịch vụ cao cấp được cấp "sổ đỏ" tại Hạ Long
N.L - 04/07/2018 08:16
 
Được hình thành đơn vị ở và sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, Hạ Long Bay view là một trong số ít dự án căn hộ dịch vụ mang lại giá trị lợi ích vĩnh viễn cho nhà đầu tư, đồng thời đảm bảo các quyền lợi về an sinh - xã hội cho cư dân tương lai.

Ha Long Bay view xác lập quyền sử hữu

Ha Long Bay view là căn hộ dịch vụ hiếm hoi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xác lập quyền sở hữu giữa rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Yếu tố này đem đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững bởi sẽ đảm bảo giá trị tài sản tăng cao trong tương lai, chủ sở hữu cũng dễ dàng chuyển nhượng.

Trên thực tế, quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ luôn là điều mà các khách hàng quan tâm. Hiện nay, đa số các dự án nghỉ dưỡng chỉ được sở hữu trong vòng từ 50 – 70 năm. Điều này đồng nghĩa với việc sau một thời gian khai thác thì giá trị của căn hộ sẽ giảm dần đi do số năm được sử dụng bị giảm đi, rút ngắn bớt thời gian vận hành nên khó đảm bảo thu hồi vốn và sinh lời.

Do đó, những căn hộ được cấp sổ đỏ như Ha Long Bay view luôn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Trước mắt, có thể sử dụng dự án để cho khách du lịch thuê, thu về lợi nhuận hàng tháng. Về lâu dài, chủ sở  hữu có thể giữ lại cho con cháu như một tài sản có giá trị vĩnh viễn. Hơn nữa, được cấp "sổ đỏ" cũng có nghĩa là cư dân ở đây được nhập hộ khẩu tại phường trung tâm Thành phố và hưởng các quyền lợi an sinh – xã hội. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố du lịch ngày càng hạn chế thì tính sở hữu lâu dài mà Hạ Long Bay view mang lại càng được đánh giá cao hơn.

.

Chị Linh (Trú tại Đống Đa, Hà Nội), chủ một căn hộ cao cấp tại dự án Hạ Long Bay view, cho biết: “Ngay từ khi xác định đầu tư vào Hạ Long thì tôi đã lựa chọn Hạ Long Bay view. Tất nhiên ngoài giá bán, tiện ích thì điều tôi quan tâm đầu tiên là dự án được cấp sổ đỏ, trong khi đa số những dự án khác thì sở hữu có thời hạn. Yếu tố này sẽ giúp tôi mua đi bán lại dễ dàng mà không sợ rủi ro”

Hạ Long Bay View định vị những đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp

Ha Long Bay view sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, đảm bảo những đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách và sự tiện nghi trong sinh hoạt cho cư dân. Đó là Skybar ở tầng 34 vườn thượng uyển trên cao, bể bơi bốn mùa, Spa, Gym, nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và Cigar, sảnh Lounge sang trọng, 8 thang máy tốc độ cao…

Bên cạnh đó, do sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố nên dự án đem đến tầm nhìn đắt giá khi thu trọn toàn cảnh đẹp Vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Vì vậy, chỉ cần ở ngay trong căn hộ là du khách đã ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của Kỳ quan thiên nhiên thế giới cũng như tận hưởng nhịp sống sôi động của thành phố Hạ Long năng động.

Ha Long Bay view thuộc trung tâm thành phố, khu vực phát triển với hệ thống giao thông hạ tầng phát triển đồng bộ, tiện ích ngoại khu hiện đại. Từ đây, du khách dễ dàng kết nối với các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm lớn như: Vịnh Hạ Long, Sun World Hạ Long park, Vincom Plaza Hạ Long, Hồ Yết Kiêu, Chợ Hạ Long…

Được định vị là căn hộ dịch vụ cao cấp, Ha Long Bay view sở hữu nhiều ưu thế hơn so với các khách sạn. Mặc dù tiêu chuẩn dịch vụ tương đương với khách sạn nhưng dự án có thiết kế rộng rãi, có từ 2 – 3 phòng ngủ, được bàn giao full nội thất 5 sao, vì vậy thay vì việc thuê 2-3 phòng khách sạn, với Ha Long Bay view, các nhóm khách chỉ cần thuê 1 căn hộ, vừa đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung ấm cúng.

Đặc biệt tại mỗi căn hộ đều có gian bếp được thiết kế tiện nghi, đầy đủ các thiết bị nhà bếp như bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, bộ đồ ăn… nên giúp các nhóm khách du lịch dễ dàng nấu những món ăn mình yêu thích hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ …  

Quảng Ninh hiện đang trở thành điểm nóng bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực phía Bắc nước ta. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự tăng trưởng mạnh của khách du lịch trong và ngoài nước kéo theo nhu cầu lưu trú tăng cao; hệ thống giao thông được đồng bộ và xây dựng hiện đại ở cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không giúp du lịch càng có thêm cơ hội để cất cánh. Do đó, những dự án nghỉ dưỡng sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế, mô hình căn hộ dịch vụ và đặc biệt là xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn như Ha Long Bay view sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Dự án dự kiến bàn giao Qúy 2/1019.
Website chính thức dự án: www.halongbayview.vn
Hotline: 0936 013 758
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản