Căn hộ The Summit 216: Vị trí vàng và phiên bản giới hạn
P.V - 10/12/2021 09:02
 
Tọa lạc trên khu đất vàng trục đường lớn Trần Duy Hưng, các căn hộ The Summit 216 gây ấn tượng bởi số lượng căn hộ ít nhưng chất, kiến tạo phong cách sống sang “hữu hạn và tinh”.
TIN LIÊN QUAN

Gu bất động sản của giới nhà giàu

Từ lâu, sự giới hạn đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng thể hiện giá trị của nhiều món đồ, hay tài sản được giới thượng lưu săn đón, từ phụ kiện trang sức, siêu xe... cho đến những sản phẩm bất động sản cao cấp. Sở hữu một không gian sống tại vị trí đắc địa với phiên bản giới hạn được xem là sự “ngầm khẳng định” về gu hưởng thụ và vị thế đẳng cấp của gia chủ.

Trào lưu sống này đã thúc đẩy sự phát triển của những sản phẩm bất động sản độc bản, trong đó phải kể đến mô hình căn hộ boutique với tiêu chí số lượng ít nhưng chú trọng vào chất lượng cao thường được xây dựng tại trung tâm các thành phố lớn – nơi có giá trị bất động sản đắt đỏ bậc nhất.

Dự án The Summit 216 nổi bật tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Trần Duy Hưng (Ảnh phối cảnh)

Đáp ứng xu hướng nóng, Chủ đầu tư Veracity đã cho ra mắt dự án The Summit 216 chỉ với 288 căn hộ phong cách boutique tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Duy Hưng, được xem là thỏa “cơn khát” về nhu cầu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Hà Nội sôi động. Đây là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi nằm trên quỹ đất vàng cuối cùng ở khu vực nội đô, thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan hạ tầng - tiện ích hiện đại và nhịp sống sầm uất điển hình từ thành phố đầu não chính trị – kinh tế - văn hóa của cả nước.

Như vậy, cùng với vị trí độc tôn, điểm cộng kích thích giới đầu tư tại The Summit 216 còn ở phiên bản căn hộ boutique được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ nhằm kiến tạo phong cách sống sang “hữu hạn và tinh”. Sự khan hiếm về số lượng căn hộ cũng khiến cho dự án được xem như những sản phẩm “hàng hiệu” xứng tầm cho các chủ nhân ưu tú.

Tâm điểm sống 5 sao giữa trung tâm Hà Nội

Tọa lạc tại số 216 đường Trần Duy Hưng, ngay cạnh ngã tư kết nối trực tiếp với các trục đường lớn Nguyễn Chánh, Hoàng Minh Giám và Đại lộ Thăng Long, The Summit 216 nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo chuẩn căn hộ khách sạn với kính tràn viền sang trọng, 100% lắp kính Low-E cách âm, cách nhiệt và chống tia UV với tầm nhìn panorama tuyệt mỹ.

Với mong muốn mang đến cho khách không gian sống hội tụ tiện nghi đỉnh cao đậm chất  Living++, mật độ thiết kế của The Summit chỉ 9 căn hộ trên một tầng và mạch không gian sảnh rộng rãi, thông thoáng đảm bảo riêng tư cho cộng đồng sinh sống.

Nội thất cao cấp trong mỗi căn hộ mang đến vẻ đẹp sang trọng

Đặc biệt, với phương châm tôn vinh giá trị “sống là hưởng thụ”, dự án The Summit 216 được đầu tư đồng bộ các giải pháp công nghệ số tiên tiến nhất hiện nay, từ công nghệ nhà thông minh Smart Home cho từng căn hộ đến công nghệ dịch vụ tòa nhà Smart Building, nhằm tối ưu trải nghiệm sống tiện nghi của gia chủ, giúp việc vận hành, quản lý, giám sát căn hộ trở nên dễ dàng, hiệu quả. Hệ thống nội thất được trang bị 100% nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đồng thời trang bị hệ thống lọc bụi mịn không khí, cung cấp khí tươi đến từng căn hộ.

Thêm vào đó, hệ thống 20 tiện ích nội khu thiết yếu hiện đại tại dự án sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu giải trí, mua sắm và nâng cao sức khỏe của cư dân gồm: bể bơi bốn mùa, Gym & Fitness, sân golf 3D, nhà hàng, café, trung tâm mua sắm…

The Summit 216 nằm ở khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, một trong những khu dân cư thịnh vượng với hệ thống hạ tầng và tiện ích phát triển bậc nhất Thủ đô. Theo quy hoạch, đây là trung tâm hành chính mới, nơi tọa lạc của hàng loạt trụ sở cơ quan chính phủ, các công trình văn hóa – thể thao – giải trí trọng điểm quốc gia, cũng như của những tòa văn phòng hạng A nổi tiếng. Tất cả tạo nên một cực tăng trưởng năng động bậc nhất ở phía Tây của Hà Nội, hội tụ cộng đồng tầng lớp cư dân trí thức, doanh nhân và những người trẻ thành đạt có nhu cầu cao về nhà ở.

Sở hữu hầu hết các yếu tố quyết định đến khả năng sinh lời của một dự án bất động sản cao cấp gồm vị trí vàng, thiết kế thông minh và số lượng căn giới hạn, sự xuất hiện của The Summit 216 hiện đang tạo “cơn sốt” hàng hiếm trên thị trường bất động sản dịp cuối năm, đặc biệt trong thời điểm dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng bàn giao nhà cũng như sổ hồng cho khách.

Dự án: The Summit 216
Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: www.thesummit216.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản