Căn hộ xanh Phú An Thịnh - dự án khu nhà ở cao cấp sắp thành hình
Như Loan - 07/12/2021 11:03
 
Sau khi được chuyển giao cho Công ty TNHH BES Engineering Việt Nam, dự án Căn hộ xanh Phú An Thịnh sẽ được phát triển trở thành khu căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất ở TP. Thủ Đức.

Dù dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động đầu tư, sản xuất - kinh doanh, nhưng vẫn có những dự án nhận được sự quan tâm và “khớp lệnh” ngay trong thời kỳ này.

Đó là dự án Căn hộ xanh Phú An Thịnh, công trình chung cư kết hợp thương mại - dịch vụ do Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú An Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển tại khu đất số 41,43,45,47,49 đường An Phú, Kp4, phường An Phú, TP. Thủ Đức (TP.HCM), sát bên “khu nhà giàu” Thảo Điền.

Toàn cảnh các khu căn hộ cao cấp quanh Thảo Điền

Theo thông tin mới nhất được các bên công bố, dự án sắp hoàn tất quá trình M&A và chuyển giao cho chủ đầu tư mới. Đó là Công ty TNHH BES Engineering Việt Nam (Công ty con của BES Engineering Corporation - BES), một công ty xây dựng trực thuộc Tập đoàn Core Pacific, tập đoàn bất động sản rất nổi tiếng ở Đài Loan (có trụ sở tại thành phố Đài Bắc).

Thành lập và hoạt động từ những năm 50 của thế kỷ trước, BES Engineering Corporation đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, công trình dân dụng, nhà máy, xí nghiệp cũng như các công trình cơ khí và điện kỹ thuật, trong suốt 6 thập kỷ phát triển vừa qua, BES Engineering Corporation đã thực hiện và bàn giao hàng trăm dự án quy mô lớn nhỏ khác nhau, trở thành một trong những công ty dẫn đầu về xây dựng tại Đài Loan (Trung Quốc).

Các dự án được thực hiện bởi BES Engineering Corporation, dù ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng đều là những công trình xuất sắc và để lại tiếng vang lớn trên thị trường xây dựng không chỉ trong nước, mà còn nhận được sự đánh giá rất cao từ giới đầu tư, xây dựng quốc tế.

Với tiềm năng, thế mạnh của mình, BES dự kiến biến Dự án Căn hộ xanh An Phú Thịnh thành khu căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất TP. Thủ Đức, nâng tầm giá trị nơi đây.

Theo thông tin từ BES, hiện các thủ tục chuyển giao dự án đang được hoàn tất. Nếu có bất cứ vướng mắc, quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến dự án này, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ với Công ty BES trước ngày 15/12/2021 qua các địa chỉ dưới đây:

- Willy Wu | Giám đốc | [email protected] | +84 32 961 1901

- Phan Quang Dũng | Chuyên viên dự án | [email protected] | +84 39 710 9512

Tổng quan về Dự án Căn hộ xanh An Phú Thịnh

 *Dự án được quy hoạch xây dựng Chung cư cao tầng kết hợp thương mại - dịch vụ trên diện tích gần 3.000m2, Lộ giới quy hoạch đường An Phú lộ giới 20m.

+ Đất xây dựng công trình có chức năng sử dụng hỗn hợp (gồm: căn hộ ở kết hợp thương mại - dịch vụ và các tiện ích công cộng): 1.325,98m2, chiếm tỷ lệ 46,9%.

+ Đất cây xanh: 324,64m2, chiếm tỷ lệ 11,5%.

+ Đất giao thông, sân bãi: 1.178,88m2, chiếm tỷ lệ 41,6%.

*Tổng mặt bằng được bố cục hợp khối, bao gồm:

+ Khối đế (4 tầng, trong đó có 1 tầng kỹ thuật, 2 tầng để xe): thương mại, dịch vụ, tiện ích công cộng và kỹ thuật cho chung cư.

+ Khối tháp (14 tầng, trong đó 1 tầng kỹ thuật và 1 tầng kỹ thuật mái): chức năng căn hộ.

+ Quy mô dân số tối đa: 202 người (tương ứng số căn hộ khoảng 52 căn hộ, trung bình: 4 người/hộ).

*Chỉ tiêu sử dụng đất: 14m2/người, trong đó chỉ tiêu sử dụng đất đã quy đổi theo tỷ lệ diện tích sàn cho mỗi loại chức năng gồm: Căn hộ 11,2m2/người; Thương mại - Dịch vụ: 2,8m2/người.

*Các dự án đáng chú ý lân cận: Masteri Lumiere Riverside, The Nassim, Gateway Thảo Điền…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản