Cần Thơ: Mở bán nhà ở xã hội giá từ 495 triệu đồng/căn
- 06/04/2014 07:28
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bán nhà ở xã hội trả trước 99 triệu đồng/căn tại Cần Thơ
Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long
Cần Thơ đã có khu vui chơi thể thao dưới nước
Cần Thơ khai trương trạm dừng chân chợ nổi Cái Răng
Him Lam bàn giao 200 nền thổ cư cho Cần Thơ
Giải pháp tạm thời cho khu vực bị "quy hoạch treo"
Cần Thơ giá đất trục chính đô thị không tăng
Cần Thơ dồn dập thu hồi 15 dự án chậm tiến độ

Dự án có diện tích hơn 12ha với 735 căn hộ trong đó có một Block chung cư 7 tầng 377 căn hộ số còn lại là nhà ở liên kế diện tích đất 4,5 x 15,5 m , diện tích xây dựng 4,5 x 7,7 được thiết kế một trệt, một lầu diện tích sử dụng 69,75 m2, giá bán từ 495 đến 580 triệu đồng/căn.

   
  Lễ mở bán nhà ở xã hội tại dự án nhà ở xã hội phường Thượng Thạnh, Tp.Cần Thơ.  

Người mua nhà sẽ được 4 ngân hàng là VietinBank, Vietcombank, BIDV, Agribank hỗ trợ vay vốn đến 80% thời gian vay 10 năm, lãi suất theo khung quy định nhà ở xã hội. Tãi buổi lễ mở bán đã có 85 người mua nhà đã ký kết hợp đồng mua nhà ở xã hội với chủ đầu tư.

Ông Trần Tiến Danh, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Hòang Quân Cần Thơ cho biết: khi đăng ký mua nhà, người mua nhà chỉ cần đặt cọc trước 30 triệu đồng; phần còn lại được trả dần trong 5 đợt. Từ khi ký hợp đồng đến hòan thiện nhà vào ở khỏang 6 tháng. Theo ông Danh, đất của dự án được địa phương thực hiện theo hình thức giao đất có thu tiền. Do đó, người mua nhà sẽ được cấp sổ hồng và được sang bán chuyển nhượng sau khi đã thanh tóan hết tiền mua nhà cho chủ đầu tư.

Đây là dự án nhà ở xã hội thứ hai tại TP.Cần Thơ (sau dự án của Công ty Hồng Loan) có sản phẩm chào bán cho người có nhu cầu.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản