Cất nóc dự án căn hộ mạ vàng Hòa Bình Green City
- 26/12/2013 09:01
 
TIN LIÊN QUAN

Hoà Bình Green City
Hoà Bình Green City trở thành một trong những dự án
căn hộ hút khách nhất tại Hà Nội

Đây là một trong số ít các dự án chung cư tại Hà Nội hoàn thành đúng tiến độ và thu hút sự quan tâm của người mua nhà trong thời gian gần đây.

Lễ cất nóc Hoà Bình Green City một lần nữa chứng minh năng lực và bản lĩnh của Công ty TNHH Hoà Bình trong việc xây dựng dự án theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng trong bối cảnh các doanh nghiệp bất động sản đối mặt với nhiều thách thức.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình cho biết, trong vòng 6 tháng tới, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ đồng loạt cho khách hàng từ 30/6/2014 theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng.

Được xây dựng tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hoà Bình Green City được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao với tay vịn lan can của tất cả các căn hộ và cửa thang máy mạ vàng; các phào chỉ ở sảnh đón tầng trệt được dát vàng.

Các căn hộ tại Hoà Bình Green City có diện tích từ 63 m2-126 m2, thiết kế thoáng mát với tất cả các phòng trong căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng và không gian bên ngoài.

Với vị trí đắc địa vì chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3 km, phong thuỷ tốt, tiến độ thi công được đảm bảo, và các gói bán hàng linh hoạt, Hoà Bình Green City trở thành một trong những dự án căn hộ hút khách nhất tại Hà Nội trong thời gian gần đây.

Kể từ khi khánh thành 2 căn hộ thật trên tầng 10 của dự án ngày 5/12/2013, Hoà Bình Green City đã bán thêm được hơn 50 căn hộ với giá khởi điểm 20,5 triệu đồng/m2 (loại căn hộ “không gian sáng tạo) và 26 triệu đồng/m2 (loại căn hộ hoàn thiện).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản