Cát Tường Western Pearl 2: Khẳng định giá trị từ đảm bảo tiến độ pháp lý
Như Loan - 21/02/2022 13:10
 
Gần 700 sổ hồng đã được Cát Tường Group trao đến tay khách hàng mua sản phẩm dự án Cát Tường Western Pearl 2 từ ngày 14/2 – 20/2 tại TPHCM và TP. Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang).

Đây là minh chứng cho lời cam kết của Cát Tường Group cùng tôn chỉ hoạt động luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, giá trị thật nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Đảm bảo kinh doanh trên nền tảng pháp lý minh bạch

Với mục tiêu kiến tạo các dự án sở hữu không gian sống chất lượng, hoàn hảo và xứng đáng trở thành nơi đầu tư, an cư lý tưởng dành cho khách hàng; ngay từ những ngày đầu thành lập, Cát Tường Group đã lựa chọn chiến lược phát triển bất động sản "Nhân văn - Bền vững". Hơn 1 thập niên hoạt động, Cát Tường Group trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp, khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dự án chất lượng, đảm bảo tiến độ xây dựng, không gian sống xanh, thân thiện môi trường, pháp lý minh bạch, dịch vụ tận tâm.

Đảm bảo pháp lý, giá trị Cát Tường Western Pearl được kỳ vọng sẽ gia tăng tốt trong thời gian tới

Theo đó, uy tín là yếu tố được Cát Tường Group đặt lên hàng đầu trong quá trình phát triển các sản phẩm bất động sản. Đặc biệt, khu đô thị Cát Tường Western Pearl là dự án kiểu mẫu, đại diện cho “công thức” thành công tạo dựng nên thương hiệu bất động sản "Nhân văn – Bền vững" của Cát Tường Group, được thực hiện chỉn chu trong các vấn đề về: pháp lý, tiến độ xây dựng và chăm sóc khách hàng.

Điều này đã được minh chứng qua đợt bàn giao gần 700 sổ hồng cho khách hàng mua sản phẩm dự án Cát Tường Western Pearl 2 trong ngày 14/2 – 20/2 vừa qua. Việc bàn giao sổ hồng đúng cam kết thể hiện sự nỗ lực của Cát Tường Group trong định hướng phát triển, đảm bảo kinh doanh trên nền tảng pháp lý minh bạch.

Đại diện Cát Tường Group chia sẻ: “Giai đoạn 2020 – 2021, đại dịch toàn cầu diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp, tuy vậy, Cát Tường Group vẫn luôn tuân thủ các nguyên tắc theo tiêu chuẩn an toàn phòng chống đại dịch; đồng thời nỗ lực thực hiện đúng cam kết về tiến độ xây dựng, bàn giao sản phẩm và hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho các dự án đang thực hiện; đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng”.

Với gần 700 sổ hồng được bàn giao đợt này, khẳng định những cam kết của Cát Tường Group, đồng thời mang đến cho khách hàng sự tin cậy và an tâm trong những dự án tiếp theo của chủ đầu tư.

Chú Thành Minh, khách hàng vừa được nhận sổ chia sẻ: “Điểm sáng trong mùa dịch, Cát Tường Western Pearl 2 đánh trúng tâm lý khách hàng, bởi hội tụ những yếu tố quan trọng cho một bất động sản. Nằm tại vị trí đắt giá ngay tại trung tâm TP. Vị Thanh, cung đường huyết mạch của thành phố. Tại đây, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của nhà đầu tư về tính minh bạch pháp lý, hạ tầng đồng bộ kết nối và chính sách bán hàng hấp dẫn. Mang lại giá trị đầu tư bền vững và dòng tiền sinh lợi cực tốt. Đầu tư, mua để ở, kinh doanh, tôi hoàn toàn yên tâm bởi được bàn giao sổ đầy đủ”.

“Toạ độ vàng” an cư và đầu tư

Sở hữu “tọa độ vàng” tại trung tâm TP. Vị Thanh (đô thị trung tâm kế cận TP. Cần Thơ); vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”, đem lại sự thịnh vượng cho toàn dự án; cùng hệ tiện ích chất lượng, đầy đủ và khác biệt giúp Cát Tường Western Pearl trở thành “toạ độ vàng” an cư và đầu tư cho khách hàng.

Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc hứa hẹn sẽ khai mở nền kinh tế đêm đang bị “bỏ ngõ” tại TP. Vị Thanh

Cát Tường Western Pearl không chỉ mang tới không gian sống xanh với gần 55% diện tích được dành cho cây xanh, cảnh quan, công trình cộng đồng phục vụ cư dân mà còn đảm bảo một cuộc sống xanh chất lượng cao bằng những tiện ích đa dạng được quy hoạch thông minh trong quần thể đô thị “bán khép kín” 80 ha; chẳng cần đi đâu xa mọi nhu cầu từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục... của gia đình đa thế hệ đều được đáp ứng trọn vẹn trong khuôn viên khu đô thị.

Bên cạnh phục vụ nhu cầu sống xanh, Cát Tường Western Pearl 2 còn đáp ứng tốt các tiêu chí cốt yếu cho an cư và thương mại. Nội khu định hướng phát triển là tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất khu vực, động lực phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Để kiến tạo nên đô thị giao thương sầm uất, Cát Tường Group đã triển khai nhiều tiện ích nổi bật, độc đáo. Trong đó, công viên The Miracle được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là công viên đầu tiên tại Việt Nam tái hiện 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại.

Đặc biệt, Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc quy mô 1,6ha dự kiến vận hành vào tháng 9/2022 tới, sẽ là tổ hợp thương mại, giải trí đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh; gồm nhiều hoạt động thú vị như: khu ẩm thực, thời trang, sân khấu ca nhạc, gian hàng thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí ngoài trời...

Các công trình này khi đi vào hoạt động sẽ thu hút lượng lớn du khách đến với Hậu Giang, góp phần thúc đẩy nhịp sống phát triển sôi động của khu vực; tăng tiềm năng phát triển cho du lịch tỉnh nhà.

Sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp cùng việc đảm bảo thực hiện các cam kết về tiến độ và pháp lý, Cát Tường Western Pearl 2 được kỳ vọng sẽ bứt tốc nhanh trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản