CEO đầu tư 'khủng' vào Phú Quốc
- 18/06/2014 08:14
 
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc (CEO Phú Quốc) vừa ký hợp đồng dịch vụ tư vấn và quản lý khách sạn Novotel Phú Quốc Resort với tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới là Accor.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại gia Việt đua nhau đổ tiền vào BĐS nghỉ dưỡng
CEO - đừng dại “một tay chống cả giang sơn”
CEO chuẩn bị niêm yết cổ phiếu
   
  Novotel Phú Quốc Resort là một hạng mục nằm trong Khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort của CEO  

Novotel Phú Quốc Resort được xây dựng trên lô đất có diện tích 70.730m2 với tổng mức đầu tư dự kiến 500 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm tới, Novotel Phú Quốc Resort sẽ gồm 406 phòng nghỉ khách sạn và 40 bungalow thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lễ ký kết hợp đồng với Accor là bước khởi đầu cho chiến lược đầu tư rất lớn của CEO Group vào đảo ngọc Phú Quốc. Novotel Phú Quốc Resort là một hạng mục nằm trong Khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort do CEO Phú Quốc (thành viên của CEO Group) làm chủ đầu tư.   

Sonasea Villas & Resort có quy mô gần 80ha, với tổng mức đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng. Toạ lạc tại trung tâm Bãi Trường, dự án này được quy hoạch để phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch cao cấp với mô hình đa dạng như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, khách sạn và vui chơi giải trí.

Sonasea Villas & Resort cũng là một trong ba dự án lớn mà CEO Group tập trung triển khai ở Phú Quốc. Hai dự án khác là Khu biệt thự Sonasea Residences với diện tích gần 62ha và Khu du lịch sinh thái san golf và biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Golf Estate trên diện tích 150ha.

Với ba dự án trong tay, CEO Group đã lọt vào nhóm ba nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc. Một số nhà đầu tư lớn khác như Vingroup dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay một khách sạn 700 phòng nhìn ra bãi biển và sân golf ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Tập đoàn BIM Group cũng đang triển khai xây dựng khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc 400 biệt thự, 88 căn hộ và 5 biệt thự.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch CEO Group, cho biết, Phú Quốc hiện nay đang thiếu trầm trọng khách sạn cao cấp do lượng khách du lịch đến rất đông sau khi sân bay mới đi vào hoạt động. Chính vì thế, CEO Group quyết tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng Novotel Phú Quốc Resort để trở thành một trong những doanh nghiệp đón đầu thời kỳ phát triển mới của “đảo ngọc”.

Novotel Phú Quốc Resort cũng là dự án đầu tiên của CEO Group trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản