Chào đón những chủ nhân tương lai của KVG Mozzadiso
Như Loan - 25/08/2022 14:35
 
Sự kiện ra mắt KVG Mozzadiso sẽ “đốt cháy” thị trường BĐS cuối năm 2022. Đồng thời chào đón những chủ nhân tương lai và bật mí về thiên đường mua sắm, lễ hội sầm uất bậc nhất Nha Trang.

Đón sóng bất động sản kỷ nguyên mới tại Nha Trang

Là một trong những thiên đường du lịch biển, Nha Trang được định hướng trở thành đô thị hạt nhân của Khánh Hòa với quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông giao thông đồng bộ. Song Nha Trang vẫn chưa có một khu đô thị bài bản đồng bộ xứng tầm với vị thế của thành phố này.

Theo như nhận định của vị đại diện MSH Holdings: “Nói một cách khác, Nha Trang gần như vắng bóng một khu đô thị hoàn thiện và đồng bộ như Phú Mỹ Hưng tại TP. Hồ Chí Minh, như Ciputra, Vinhomes Riverside tại Hà Nội hay Vinhomes Dragon Bay tại Quảng Ninh”.

Chỉ ra vấn đề của thị trường, chủ đầu tư Khánh Vĩnh và MSH Holdings đã tìm ra một lời giải hoàn hảo bằng việc cho ra mắt KVG Mozzadiso, khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng đầu tiên và duy nhất tại thành phố Nha Trang dịp cuối tháng 8/2022.

KVG Mozzadiso được phát triển theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với hình tượng kiến trúc từ Ý, Tây Ban Nha và Hy Lạp. Đồng thời, đội ngũ kiến trúc sư tài ba am hiểu sâu sắc về văn hóa phương đông cũng như nhu cầu sử dụng, mang đến một mẫu thiết kế nhà đa công năng. Thiết kế đa công năng này giúp mỗi chủ nhân tối ưu hóa mọi mm2 trong căn nhà của mình.

KVG Mozzadiso được định hướng để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng tại trung tâm thành phố Nha Trang. Đây sẽ là thiên đường mua sắm, lễ hội và nghỉ dưỡng và trở thành một địa điểm nhất định phải đến khi du khách đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.

Tới đây, KVG Mozzadiso sẽ ra mắt vào ngày 27/8 tại Quinter Central Nha Trang. Khu đô thị được kỳ vọng trở thành sản phẩm bất động sản tiên phong đón đầu xu thế bất động sản đô thị giàu tiềm năng tại một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Dự án đang thể hiện sức hấp dẫn lớn khi hàng trăm khách hàng và giới đầu tư đã đăng ký sở hữu KVG Mozzadiso mặc dù chưa ra mắt chính thức.

KVG Mozzadiso ra mắt như một đêm hội của bất động sản, âm nhạc và lễ hội tại trung tâm Nha Trang

Đến với sự kiện, trong không gian được đầu tư hoành tráng bậc nhất Nha Trang, khách hàng không chỉ được thăng hoa cùng những cung bậc cảm xúc, được “chạm” đến thiên đường tuyệt mỹ mà còn bỏ túi những thông tin đắt giá về sự phát triển, quy hoạch của thị trường bất động sản, dự án từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, hàng loạt căn shophouse tại vị trí đẹp, giàu tiềm năng sẽ được tung ra với nhiều ưu đãi chiết khấu 6% dành cho hữu hạn những khách hàng đầu tiên đăng ký lựa chọn KVG Mozzadiso.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được tận hưởng không khí lễ hội “Mozzadiso Festa” sôi động, hiện đại và chương trình nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Văn Mai Hương và nghệ sĩ, diễn viên Lương Giang. 

Bật mí thiên đường mua sắm – lễ hội giữa lòng thành phố biển

Nằm giữa khu vực có nhịp độ giao thương, kinh tế sôi động ở trong lòng khu đô thị, phân khu Milan và Madrid sở hữu lợi thế vàng với lối kiến trúc độc đáo, thiết kế đa công năng cùng mặt tiền, vỉa hè lên tới 5 m. 388 căn shophouse tại đây được phác họa đậm nét độc đáo, hài hòa giữa văn hóa bản địa và sự hiện đại, phóng thoáng giữa chất nhiệt đới tạo nên những nét phá cách rất riêng, sang trọng và tinh tế.

Tuyến phố Milan & Madrid sẽ trở thành trung tâm mua sắm, lễ hội tại thành phố Nha Trang.



Trong đó, các shophouse tại phân khu Milan được truyền cảm hứng từ kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Ý với các thương hiệu cao cấp hàng đầu Thế giới của giới mộ điệu. Các shophouse tại phân khu Madrid được lấy ý tưởng từ Madrid, Tây Ban Nha với “đặc sản” trải nghiệm văn hóa đường phố, đại lộ thanh lịch cùng các công viên lớn mang đậm tính năng động và hiện đại. Hai phân khu này sẽ mang hơi thở của những vùng đất giàu có, sầm uất bậc nhất với những thương hiệu thời trang xa xỉ cùng những lễ hội đường phố sôi động. 

Với lối thiết kế mở 3 tầng và 1 lửng cùng cầu thang độc lập có mái che riêng, các căn shop tại đây đủ tĩnh để nghỉ dưỡng, đủ động để kinh doanh sầm uất. Thiết kế này cho phép gia chủ khai thác tối đa công năng của từng tầng, mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, biệt lập. Bên cạnh đó, diện tích mặt tiền và vỉa hè lớn tới 5 m giúp mở rộng không gian giao thương, tiếp cận với khách hàng và mang đến tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Sáng đèn suốt ngày đêm và rộn ràng lễ hội quanh năm, Milan và Madrid trở thành tuyến phố tơ lụa với những dịch vụ xa xỉ, tiện ích tối ưu và trải nghiệm đỉnh cao, được kỳ vọng không chỉ nâng tầm cho KVG Mozzadiso mà còn thu hút tầng lớp thượng lưu, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách đến Nha Trang.

Với những lợi thế sẵn có, KVG Mozzadiso sẽ trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng đầu tiên đón sóng bất động sản đô thị tại Nha Trang. Dự án hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản nơi đây.

Để đăng ký tham dự sự kiện liên hệ:
MSH Holdings - Đơn vị tư vấn phát triển dự án KVG Mozzadiso
Website: https://mozzadiso.com/
Hotline: 1900 588 886
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản