Chào hàng giai đoạn 2 khu căn hộ An Phú
- 04/11/2013 21:26
 
TIN LIÊN QUAN

Dự án có mật độ xây dựng là 35,6%, Công ty CP An Phú đã đầu tư xây dựng các tiện ích công công nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân tại đây như: vườn vui chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng y tế chăm sóc sức khỏe cho cư dân trong Khu căn hộ An Phú…

Để đảm bảo tính an toàn và sự an tâm cho các cư dân, các tiện ích này được thiết kế trong một khu xây dựng khép kín nhằm phục vụ riêng cho các cư dân tại đây.

Khách hàng đang xem dự án An Phú tại buổi lễ giới thiệu

An Phu Apartment Complex sau khi hoàn thành sẽ bổ sung thêm tiện ích cho 3 tòa nhà của Giai đoạn 1, lập thành một cụm căn hộ hiện đại, bền vững và là điểm nhấn trong khu vực trung tâm quận 6.

Dự kiến công trình Khu căn hộ An Phú sẽ bàn giao vào quý 2/2015 với toàn bộ hạ tầng hoàn chỉnh cho cả 2 giai đoạn của dự án.

Dự án An Phú 2 tọa lac ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất của quận 6), gần kề Đại lộ Võ Văn Kiệt – trục đường kết nối phía Đông và phía Tây thành phố.

Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng đến với khu trung tâm của thành phố trong vòng 15 phút chạy xe máy.

Điều này giúp cho các cư dân tiết kiệm được thời gian di chuyển từ nhà đến chỗ làm nhằm phục vụ cho các công viêc khác như dành cho gia đình hay giải trí.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản