Chớp cơ hội vàng sở hữu bất động sản sinh lời tại Thanh Hoá
Như Loan - 01/10/2021 17:29
 
Thanh Hóa đang trở thành thị trường bất động sản hấp dẫn và bùng nổ mạnh mẽ bậc nhất Bắc Trung Bộ. Nhiều nhà đầu tư đang tranh thủ xuống tiền ngay lúc này để chờ hái quản ngọt.

“Đi trước, đón đầu” xu hướng ở cực tăng trưởng mới

Kỳ họp thứ 2, quốc hội khóa XV tới đây sẽ xem xét dự thảo nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thanh Hóa. Điều này cho thấy, phát triển Thanh Hóa đang nằm ở chính sách tầm quốc gia, với mục tiêu rõ ràng là sớm đưa địa phương này trở thành 1 cực trong tứ giác phát triển phía Bắc, cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt tập đoàn trong nước và đa quốc gia chuyển vốn đầu tư vào Thanh Hóa. Quyết định này dựa trên niềm tin rằng các tiềm năng của tỉnh sẽ được khơi dậy trong nay mai, với quyết tâm của chính quyền sở tại và sự giúp sức từ trung ương.

Hiếm có địa phương nào sở hữu đầy đủ các nguồn lực để phát triển toàn diện như Thanh Hóa, từ nông nghiệp, công nghiệp, du lịch tới kinh tế biển. Theo ước tính, đến năm 2025, thu nhập bình quân đầu người ở Thanh Hóa sẽ đạt 5.200 USD trở lên; kim ngạch xuất khẩu đạt 8 tỷ USD; tỷ lệ đô thị hóa đạt trên 40%.

Diện mạo thành phố Thanh Hóa thay đổi từng ngày với sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup

Hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông đồng bộ cũng là một lực đẩy cho tốc độ phát triển của Thanh Hóa trong thời gian tới. Tại thời điểm này, 43 dự án giao thông trọng điểm có tính chất kết nối vùng trên địa bàn đang được đẩy nhanh tiến độ. Sắp tới đây, chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để đi từ Hà Nội vào Thanh Hóa, việc di chuyển lên khu vực phía Tây hay ra vùng biển đều không còn trở ngại nào. Thêm vào đó, cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân sẽ thay góp phần đón làn sóng “di cư ngược” và địa phương có diện tích lớn thứ 5 cả nước này.

Trong bối cảnh đó, các chuyên gia nhận định đầu tư vào Thanh Hóa lúc này là lựa chọn “đi trước, đón đầu”, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Danh sách các nhà đầu tư tại Thanh Hóa hiện không thiếu các tên tuổi lớn như Vingroup, Sun Group, tới EuroWindown, T&T hay Flamingo…

Chớp cơ hội vàng ở Vinhomes Star City

Giá bất động sản trên thị trường thứ cấp cả nước từ 2014 đến nay tăng liên tục với tỉ lệ bình quân hơn 10%/năm. Tại Thanh Hóa, giá nhiều thời điểm đã tăng đột biến, trong đó có nơi tăng từ 30 – 400% thậm chí chỉ trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, cơn sốt ảo này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn tại một số vùng có bàn tay của “cò đất”, còn tại các dự án có quy hoạch rõ ràng, của các doanh nghiệp lớn, đà tăng giá ở mức ổn định.

Sự hiện diện của Vinhomes Star City - khu đô thị lớn nhất Bắc Trung Bộ góp phần đưa thành phố Thanh Hóa phát triển xứng tầm.

Theo đánh giá của Hội Môi giới Bất động sản, sự xuất hiện của nhiều đại đô thị có lực đầu tư tốt sẽ là tương lai đầy hứa hẹn cho những tháng cuối năm. Tiêu biểu trong đó là Vinhomes Star City - khu đô thị lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ, sở hữu “vị trí kim cương” đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa. Nằm tại giao điểm của 3 đại lộ lớn, gồm Nam Sông Mã, Hùng Vương và Lê Lợi, sự kết nối từ các phân khu của dự án với trung tâm thành phố Thanh Hóa đều rất thuận tiện. Đồng thời, đây cũng là dự án khu đô thị đầu tiên có cùng tọa độ với khu trung tâm hành chính của tỉnh, hứa hẹn trở thành khu vực sầm uất nhất trong tương lai.

Nhưng sức hút lớn nhất của Vinhomes Star City nằm ở các sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường bởi 3 tiêu chí: tiên phong, độc tôn và đẳng cấp. Một “thành phố châu Âu thu nhỏ” được tái hiện hoàn hảo với sự hòa trộn tinh hoa kiến trúc từ các nền nghệ thuật hàng đầu thế giới như Pháp, Italia, Hy Lạp hay Monaco. Trong đó, không ít phân khu chỉ cung cấp “phiên bản giới hạn”, đảm bảo cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng phong cách ngay tại nhà.

Đặc biệt, phân khu hướng Dương vừa ra mắt được kiến tạo theo phong cách resort Venice với những tiện ích độc đáo như hồ bơi ngoài trời rộng 500 m2, sân tập thể thao 360 m2, vườn hoa, đường dạo bộ phong cách hoàng gia… mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất tại thành phố Thanh Hoá.

Tiếp nối sự thành công của các đợt mở bán phân khu Nguyệt Quế hay Phong Lan, phân khu Hướng Dương còn là kênh giữ tài sản an toàn và sinh lời hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Sự thành công của các sản phẩm bất động sản thấp tầng của Vinhomes đã được chứng minh ở hàng loạt dự án đình đám tại Hà Nội hay TP.HCM, đơn cử như dự án Vinhomes Grand Park (quận 9, TP.HCM), tăng tới 142% so với cách đây 12 tháng. Còn ở các dự án như Vinhomes Riverside (Hà Nội) giai đoạn 1, con số này có thể lên tới 373%.

Với một thị trường đang tăng trưởng mạnh như Thanh Hóa, Vinhomes Star City chắc chắn không nằm ngoài đồ thị tăng giá. Nhiều nhà đầu tư đang chớp cơ hội vàng sở hữu ngay một bất động sản tại Hướng Dương trước khi quỹ căn đang dần cạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản