Chủ đầu tư Bài Thơ Corporation giới thiệu dự án Sun Square - Tháp căn hộ khách sạn cao cấp
N.L - 09/12/2020 10:57
 
Chủ đầu tư Bài Thơ Corporation chính thức công bố thông tin về dự án Sun Square - Tháp căn hộ khách sạn lần đầu tiên xuất hiện tại phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long.

Dự án dự kiến bàn giao vào Quý IV/2021. Đây được coi là một trong những dự án điểm sáng đang thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư tại thành phố Vịnh kỳ quan. 

Dự án Sun Square được quy hoạch với diện tích 1200m2 nằm trên tuyến đường Soi Sim - Vạ Cháy, thuộc KĐT Sinh thái sân vườn Cái Dăm. Sun Square sở hữu 4 mặt tiền thoáng rộng và tầm nhìn đắt giá 360 độ không giới hạn hướng ra thành phố năng động. Cũng từ “tọa độ vàng” – nơi giao cắt của 7 tuyến đường, cư dân tương lai có thể kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm của Hạ Long.

Tòa tháp Sun Square cao 10 tầng, bao gồm 1,5 tầng hầm, 2,5 tầng khối đế shophouse, 60 căn hộ cao cấp, 4 căn thông tầng duplex, cùng hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân. Phong cách kiến trúc mang âm hưởng phương Tây sang trọng thanh lịch là sự lựa chọn để các chủ nhân tương lai tìm cho mình không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Dự án sở hữu mặt ngoài ấn tượng với sắc màu nổi bật cùng hệ ban công độc đáo, kiêu sa.

Các căn hộ trong dự án được bố trí mặt bằng linh hoạt từ 1-3 PN đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và quy mô gia đình. Cùng với đó, Sun Square bàn giao thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat (Đức) và hệ thống điện thông minh ứng dụng công nghệ “một chạm” tối tân.

Chuỗi hệ thống các thương hiệu đẳng cấp phục vụ cuộc sống chất lượng cao của cư dân như các trung tâm mua sắm, ẩm thực, cửa hàng tiện ích sẵn sàng hoạt động tại khối đế tòa tháp. 

Cư dân sẽ được dành tặng mọi điều kiện tốt nhất để tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia với câu lạc bộ sức khoẻ, phòng gym, sảnh lounge, khu vui chơi trẻ em, café sân vườn, bể bơi trên tầng cao. Dự án cũng kế cận các tiện ích dân sinh đủ đầy, thiết thực. Trong bán kính 200m là các trường học các cấp (trường mầm non Ngôi sao, trường mầm non quốc tế, trường cấp 1,2,3 Bãi Cháy..), siêu thị Vinmart; Trong bán kính 2km là bệnh viện Bãi Cháy, chợ Cái Dăm, trung tâm hành chính, siêu thị Lotte, rạp chiếu phim CGV, biển Bãi Cháy.

Khách hàng quan tâm xin liên hệ hotline: 0898535888

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản