Chung cư cao cấp CT4 Vimeco: Thiết kế độc đáo đón đầu tương lai
Như Loan - 22/03/2016 13:41
 
Là một trong những dự án hot nhất trên thị trường BĐS hiện nay, với tiêu chí: Nhà không chỉ là nơi để sống, đó còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, dự án Chung cư cao cấp CT4 Vimeco hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trên một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới, góp phần tạo dựng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân hiện đại.

Cuộc sống nghỉ dưỡng tại vị trí vàng của Thủ đô

Tọa lạc tại lô Lô H1, “vị trí vàng” của Khu đô thị Trung Hòa – Cầu Giấy (cạnh siêu thị Big C Thăng Long), do Công ty cổ phần Vimeco làm chủ đầu tư. Chung cư cao cấp CT4 Vimeco không chỉ được thừa hưởng những tiện ích hiện đại đồng bộ có sẵn mà còn tích hợp hệ thống giao vô cùng thuận tiện giữa trung tâm Hà Nội.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.668 m2, Chung cư cao cấp CT4 Vimeco là một tòa tháp có quy  mô cao 39 tầng gồm 4 tầng hầm, mật độ xây dựng 40%, khối đế 5 tầng chung. Bao gồm: Tầng 01 sảnh sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương mạị… ; Tầng 2 – 5: Khối văn phòng; Tầng 6 – 39 các căn hộ để ở, được thiết kế tổng 402 căn hộ tiêu chuẩn (6 penhouse) với các loại diện tích từ 101m2, 123m2, 141m2, 148m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ các cặp vợ chồng trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ.

Sàn Hải Phát phân phối độc quyền Chung cư cao cấp CT4 Vimeco. Liên hệ: 0932.396.333 – 0912.209.326
Sàn Hải Phát phân phối chính thức Chung cư cao cấp CT4 Vimeco. Liên hệ: 0932.396.333 – 0912.209.326

Nằm trong tổng thế của chuỗi dự án khu vực Trung Hòa Nhân Chính – Trung Văn đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, Chung cư cao cấp CT4 Vimeco là giai đoạn 2 của Dự án Vimeco Nguyễn Chánh. Do đó, CT4 Vimeco được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích đã có sẵn của tổng thể như: hệ thống ngân hàng, siêu thị mua sắm quy mô lớn, phòng tập thể dục thẩm mỹ, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí với tiêu chuẩn cao, tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết, khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7… nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân sống tại toà nhà.

Không dừng lại ở đó, trong giai đoạn 2 CĐT Vimeco tiếp tục bổ sung thêm hàng loạt tiện ích mới được thiết kế đồng bộ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho cư dân như: trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em tiêu chuẩn quốc tế,… mang đến cho Gia đình bạn một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

Chung cư cao cấp CT4 Vimeco - “Thiết kế độc đáo, đón đầu tương lai”

Nhờ những lợi thế từ vị trí đến hệ thống tiện ích hiện đại, Chung cư cao cấp CT4 Vimeco hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống không thể hoàn hảo hơn. Xứng danh với “Thiết kế độc đáo, đón đầu tương lai”, Chung cư cao cấp CT4 Vimeco đem đến một tiêu chuẩn mới cho căn hộ chung cư tại Hà Nội. Với hệ thống “vườn treo” cây xây quy hoạch tại các tầng 6 – 12 – 18 – 24 – 36, các căn hộ trong tòa tháp được thiết kế theo các hướng độc lập và tận hưởng tối đa gió, ánh sáng thiên nhiên, không gian xanh đến từng căn hộ. Tại đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp đồng thời tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn khi trở về nhà…

Nhờ việc thay đổi thiết kế cũng như đưa thêm nhiều tiện ích và dịch vụ, CT4 Vimeco không còn là căn hộ chung cư đơn thuần mà thực sự là căn hộ cao cấp. Đặc biệt, với hệ thống 10 thang máy tiêu chuẩn quốc tế trong đó có 1 thang hàng và 1 thang máy thoát hiểm, Chung cư cao cấp CT4 Vimeco đích thực là nơi nghỉ dưỡng cho mọi gia đình.  Song giá bán căn hộ lại vô cùng hấp dẫn và hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường. Cụ thể, chỉ khoảng 3tỷ/ căn, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp CT4 Vimecocùng với hệ thống dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Ngoài ra, Ngân hàng BIDV & Vietcombank hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực kì ưu đãi. Đây là dự án đầu tiên được Ngân hàng BIDV phát hành bảo lãnh cho cả dự án và đối với từng căn hộ riêng biệt.

Chung cư cao cấp CT4 Vimeco là dự án thể hiện rõ nét nhất những tham vọng của Vimeco trong việc thay đổi khái niệm Chung cư cao cấp. Nơi đây, không chỉ là chốn bình yên của mỗi người sau một ngày mệt mỏi mà còn là nơi tận hưởng và tái tạo lại cuộc sống, trở thành điểm tựa vững chắc cho nền tảng tương lai của mỗi gia đình…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản