Cloud Gate khẳng định tên tuổi tại Dot Property Vietnam Awards 2022
P.V - 02/08/2022 07:57
 
Tại lễ trao giải thưởng bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2022, Cloud Gate đã xuất sắc được xướng tên tại hạng mục “Nhà phát triển BĐS mới tốt nhất Việt Nam” (Best Emerging Developer Vietnam 2022).
TIN LIÊN QUAN

Tối 29/7, lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022 đã chính thức diễn ra tại The Reverie Saigon Hotel (Quận 1, TP.HCM). Với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của BĐS Việt Nam”, giải thưởng năm nay vinh danh những doanh nghiệp địa ốc có tầm nhìn sâu sắc và nỗ lực phát triển bất động sản bền vững tiệm cận với xu hướng thế giới. 

Dot Property Vietnam Awards 2022 do Tập đoàn Dot Property Group - thuộc Tập đoàn toàn cầu Lifull Connect hoạt động tại 63 quốc gia và sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản - tổ chức. Trải qua 7 năm, giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín bậc nhất tại Việt Nam và ASEAN này đã trở thành ngày hội thường niên cho toàn ngành, quy tụ nhiều dự án và nhà phát triển bất động sản có thành tích nổi bật mỗi năm.

Tập trung vào mục tiêu phát triển bất động sản bền vững, Dot Property Vietnam Awards 2022 đã công bố bộ tiêu chí cho từng hạng mục giải thưởng. Giải thưởng cho doanh nghiệp xét đến: Chất lượng dự án cũng như Đóng góp của chủ đầu tư cho xã hội và cộng đồng.

Tại hạng mục “Nhà phát triển BĐS mới tốt nhất Việt Nam” (Best Emerging Developer Vietnam 2022) dành cho doanh nghiệp mới có tầm nhìn bền vững và làm nên tên tuổi trong ngành. Sau nhiều vòng đánh giá, ban tổ chức đã vinh danh Tập đoàn Cloud Gate cho hạng mục này. Đây cũng là lần đầu tiên Cloud Gate tham dự giải thưởng uy tín quốc tế này.

Cloud Gate còn gọi là Công ty Cổ phần Cổng Mây là một tên tuổi còn khá mới nhưng đang cho thấy những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Công ty đặt ra sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế, với không gian sống hiện đại và tiện nghi, kết hợp cùng thiết kế độc đáo, sang trọng, Cloud Gate đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Nhằm tạo ra những giá trị bền vững, Cloud Gate đặt ra tôn chỉ nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, tôn trọng cảnh quan và văn hóa bản địa, tận dụng khéo léo các vật liệu địa phương có nguồn gốc tự nhiên, vật liệu cao cấp thân thiện với sinh thái, … khi phát triển các dự án song hành cùng ngành du lịch nghỉ dưỡng. 

Tham vọng Top 10 đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Đỗ Thanh Hoa, Phó tổng giám đốc Cloud Gate nhấn mạnh: “Danh hiệu ‘Nhà phát triển BĐS mới tốt nhất Việt Nam’ đến từ một trong những giải thưởng bất động sản lớn nhất khu vực, là minh chứng cho nỗ lực và định hướng đúng đắn mà Cloud Gate theo đuổi ngay từ khi khởi sự kinh doanh. Cloud Gate luôn khẳng định vai trò tiên phong ở các thị trường mới, mong muốn đem đến những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, những trải nghiệm khác biệt về phong cách sống hiện đại và giải trí cao cấp. Danh hiệu này cũng là động lực, cổ vũ chúng tôi tiếp tục kiến tạo thêm những giá trị bền vững làm tiền đề cho sự phát triển bứt phá trong thập kỉ mới”.


Dự án nổi bật của Cloud Gate ra mắt đầu năm 2022 được giới đầu tư đánh giá cao là L'Aurora Phu Yen. Dự án có tổng vốn đầu tư 1.500 tỉ đồng tọa lạc trên quỹ đất vàng 4,7ha ngay trung tâm TP. Tuy Hòa, 100% giỏ hàng ra mắt đợt 1 của dự án đã đăng ký giao dịch thành công. Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí ven biển cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên Phú Yên này được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo du lịch và thúc đẩy bứt phá kinh tế cho địa phương, cũng như kiến tạo các tiện ích nghỉ dưỡng “wellness” nâng cao sức khỏe, các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp cho du khách. 

Cloud Gate “chọn mặt gửi vàng” khi hợp tác với các đối tác giàu năng lực và kinh nghiệm trong nước lẫn quốc tế như đơn vị tư vấn thiết kế quy hoạch EWD, thiết kế kiến trúc SCSY Studio, thiết kế nội thất KAZE Interior Design Studio, thiết kế kĩ thuật và quản lý thi công Hacid, tổng thầu xây dựng COFICO, các đơn vị quản lý vận hành danh tiếng quốc tế: Sailing Club Leisure Group, Centara Hotels & Resorts. 

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Cloud Gate đang hướng tới mục tiêu nằm trong Top 10 đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp và lớn mạnh tại Việt Nam. Với tôn chỉ “Reaching Dream” - kiến tạo tương lai từ chính hiện tại và biến giấc mơ thành hiện thực ở tương lai, tập đoàn đang dần khẳng định vị thế và năng lực thông qua những dự án được đầu tư phát triển bài bản, chuẩn mực hoá cùng việc sở hữu quỹ đất lớn tại những toạ độ vàng trên khắp Việt Nam.

Thông tin thêm về Cloud Gate Group tại https://www.cggroup.com.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản