Cơ hội sở hữu đất nền trung tâm Bãi Cháy
N.L - 25/05/2020 13:59
 
Với lợi thế về du lịch, cơ sở hạ tầng, Bãi Cháy đang là tâm điểm của các nhà đầu tư địa ốc. Tuy nhiên, so với các phân khúc bất động sản khác, đất nền vẫn mang lại cơ hội hấp dẫn với tiềm năng sinh lời hiệu quả.

Giới thiệu cơ hội sở hữu đất nền trung tâm Bãi Cháy

Chiều 24/5, tại Central Luxury Hạ Long Hotel đã diễn ra sự kiện Giới thiệu cơ hội sở hữu đất nền trung tâm Bãi Cháy “Vị trí độc tôn – Sinh lời hiệu quả”. Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành, hàng trăm nhà đầu tư đến từ Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh thành phía Bắc.

Giới thiệu cơ hội sở hữu đất nền trung tâm Bãi Cháy: vị trí độc tôn – sinh lời hiệu quả
Giới thiệu cơ hội sở hữu đất nền trung tâm Bãi Cháy: vị trí độc tôn – sinh lời hiệu quả

Hầu hết nhà đầu tư đều đánh giá cao thị trường bất động sản Hạ Long. Tại thời điểm sau dịch bệnh, dù còn nhiều khó khăn nhưng nhìn chung, thị trường đã có sự phục hồi ấn tượng. Nhiều dự án đã được bung hàng và có tỷ lệ thanh khoản ấn tượng.

Nếu so sánh với các phân khúc khác, đất nền luôn được giới đầu tư quan tâm hơn cả. Bởi, quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá thành tăng cao, nhất là những ô đất gần biển hay có vị trí đẹp. Hơn thế, giá thành đầu tư vào đất nền không quá lớn, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. 

Tại thủ phủ du lịch Hạ Long, đầu tư đất nền xây Nhà hàng – Khách sạn luôn là bài toán kinh doanh khả thi nhất. Cũng trong sự kiện, các nhà đầu tư đã cùng trao đổi, lắng nghe ý kiến của chuyên gia về xu hướng, tìm ra giải pháp kinh doanh khách sạn hiệu quả.

Dư địa rộng lớn của phân khúc khách sạn

Với sự bảo chứng của đà tăng trưởng du lịch, khách sạn chính là hình thức kinh doanh được nhà đầu tư đặt niềm tin có khả năng mang lại lợi nhuận tối ưu nhất. Nhưng băn khoăn lớn nhất là làm sao tính toán được lợi nhuận, có bài toán kinh doanh hợp lý.

Dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư
Dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư

Giá đất ở Hạ Long hiện ở mức cao và có sự tăng trưởng ấn tượng. Trước tiên, cần tìm được những ô đất phù hợp, có vị trí đẹp, xung quanh đã có hệ thống hạ tầng đồng bộ với mức giá thành phù hợp.

Điển hình như dự án Đất nền Trung tâm Bãi Cháy đang trở thành tâm điểm của thị trường khi hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội. Đây là dự án đất nền xây Nhà hàng – Khách sạn có diện tích vừa và nhỏ đầu tiên ở khu vực Bãi Cháy. Ngoài ra, đất nền Trung tâm Bãi Cháy còn phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác.

Theo khảo sát của một sàn bất động sản địa phương, năm 2015, giá đất khu vực này là 12 triệu đồng/m2; năm 2017 là 24 triệu đồng/m2 (tăng 100%); năm 2018 là 34 triệu đồng/m2 (tăng 42%); năm 2019 là 63 triệu đồng/m2 (tăng 85%). Như vậy, trong vòng 5 năm, tỷ lệ tăng giá bình quân/ năm tại khu vực này là 76%. 

Giá bán hiện tại của dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy hiện đang thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc từ 15 – 31%. Theo phân tích, với biên độ tăng giá này, chỉ cần xuống tiền, nhà đầu tư đã thắng.

Với bài toán kinh doanh khách sạn, chỉ sau 3-5 năm, nhà đầu tư có thể thu hồi được vốn
Với bài toán kinh doanh khách sạn, chỉ sau 3-5 năm, nhà đầu tư có thể thu hồi được vốn

Còn với bài toán kinh doanh khách sạn, với 1 ô đất nền có diện tích 355m2, tỷ lệ xây dựng là 82%, nhà đầu tư có thể khai thác được 84 phòng, thời gian hoàn vốn là 3 - 5 năm. 

Nếu trừ chi phí khấu hao, bảo trì bảo dưỡng, nhân công thì lợi nhuận tích lũy sau 10 năm rơi vào khoảng 70 tỷ đồng. Cùng với giá trị khách sạn, tổng tài sản nhà đầu tư có được là khoảng 151 tỷ đồng.  

Với bệ phóng của du lịch, giới chuyên gia đều khẳng định, kinh doanh khách sạn - Nhà hàng và các hình thức kinh doanh phụ trợ khác sẽ là bài toán thông minh, giúp nhà đầu tư “bỏ trứng vào giỏ”, thu về lợi nhuận bền vững.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản giàu tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy. Dự án được quy hoạch gồm đất liền kề; đất xây khách sạn - nhà hàng với diện tích phù hợp chưa từng có, xây dựng từ 84 - 160 phòng khách sạn, khả năng thu hồi vốn từ 3 - 5 năm. Dự án mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Hotline: 0923 693 869.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản