Cơ hội sở hữu nhà trung tâm Thủ đô ngày càng thu hẹp
Như Loan - 11/10/2022 08:00
 
Dự án căn hộ cao cấp T&T Capella ngay trung tâm Thủ đô hấp dẫn khách hàng trong bối cảnh quỹ đất nội đô khan hiếm, nguồn cung dự án mới ngày càng ít trong khi nhu cầu luôn cao.

Theo số liệu thống kê của CBRE Việt Nam, 6 tháng đầu năm, khoảng 8.200 căn hộ chung cư mới được mở bán tại Hà Nội, trong đó có 3 dự án mới lần đầu được chào bán ra thị trường. Dự báo nhu cầu căn hộ để ở trên địa bàn Hà Nội sẽ ngày càng tăng khi dân số Hà Nội dự kiến sẽ đạt 9,8 triệu người vào năm 2034 (theo số liệu từ Tổng Cục Thống kê).

Các dự án căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội đang được nhiều người săn đón

Cũng theo CBRE, vào quý II/2022, giá bán thứ cấp trung bình của phân khúc căn hộ ở ngưỡng 1.293 USD/m2, tăng khoảng 9% so với cùng kỳ năm trước. Các dự án cao cấp ở một số quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình ghi nhận mức tăng trên 10% theo năm. Giá bán sơ cấp trung bình tại Hà Nội được dự báo sẽ đạt tỷ lệ tăng trưởng kép trung bình hàng năm từ 8-10% tới năm 2024.

Các chuyên gia cũng cho rằng căn hộ tại các khu vực trung tâm luôn sở hữu tiềm năng đầu tư và cho thuê cao với giá trị gia tăng mạnh mẽ trong tương lai, nhất là các dự án hoàn chỉnh pháp lý, thanh khoản cao.

Theo ghi nhận, từ đầu năm đến nay, số lượng dự án chung cư mới mở bán ở Hà Nội đang ngày càng ít đi, các dự án mới ra mắt đều nhanh chóng hết hàng chỉ trong thời gian ngắn mở bán. Căn hộ chung cư cao cấp T&T Capella (Đống Đa) là dự án hiếm hoi ở khu vực trung tâm mở bán trong thời điểm hiện tại.

Là một trong những khách hàng đầu tiên của T&T Capella, anh D.H (Hà Đông – Hà Nội) cho biết: “Nhu cầu căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố lớn quá, quỹ đất thì chỉ có hạn, thời điểm hiện tại, dự án nào mở bán mới cần tận dụng cơ hội để được mua trực tiếp từ chủ đầu tư với mức giá đợt đầu hợp lý. Chúng tôi chọn mua một căn 2PN tại T&T Capella vì tên tuổi chủ đầu tư uy tín, pháp lý và tiến độ đảm bảo, khu vực đường Phạm Ngọc Thạch lại rất thuận lợi”.

Tọa lạc ngay tuyến phố Phạm Ngọc Thạch sầm uất bậc nhất Hà Nội với số lượng giới hạn chỉ 198 căn, T&T Capella đang trở thành dự án căn hộ hạng sang đáng sống bậc nhất Thủ đô, được giới tinh hoa Hà thành săn đón.

Với nhịp sống nhộn nhịp của Thủ đô Hà Nội, hầu hết các tiện ích vui chơi, giải trí hàng đầu đều tập trung tại khu vực trung tâm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, việc sở hữu căn hộ hạng sang tại vị trí đắc địa như T&T Capella không chỉ mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống mà còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn theo thời gian.

Thiết kế không gian sống tại T&T Capella làm hài lòng giới thượng lưu Hà thành

Là dự án căn hộ cao cấp được kiến tạo giữa lòng nội đô với thiết kế lấy cảm hứng từ vườn treo phong cách Singapore, T&T Capella chính là “ốc đảo xanh”, mang đến không gian sống sinh thái trọn vẹn ngay giữa lòng phố thị phồn hoa. Mỗi căn hộ được trang bị kính Low-e 2 lớp cách âm, cách nhiệt không chỉ đem đến tầm view “triệu đô” rộng thoáng bao trọn vẻ đẹp trung tâm Thủ đô, mà còn góp phần nâng cao chất sống xanh cho những chủ nhân sở hữu.

“Không gian sống được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, nhiều cây cối là điều gia đình tôi thích nhất khi lựa chọn T&T Capella. Nhà ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho cả gia đình từ công việc đến học tập hay mua sắm, vui chơi giải trí. Vợ chồng tôi cũng đã mua thêm một căn 2 phòng ngủ dành để cho thuê và đầu tư lâu dài.” chị P.N.M (quận Đống Đa) chia sẻ.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, T&T Capella dự kiến bàn giao vào quý III/2023. Dự án được đầu tư phát triển bởi T&T Homes - thành viên thuộc T&T Group, được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những đặc quyền hấp dẫn từ dự án.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản