Cơ hội vàng sở hữu “siêu phẩm” Shophouse hot nhất thị trường bất động sản Sa Pa
N.L - 10/12/2019 09:03
 
Tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay trung tâm thị trấn Sa Pa, Shophouse Sun Plaza Cau May sở hữu những ưu thế vượt trội và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn. Dự án chỉ có 23 căn Shophouse (nhà phố thương mại) được coi là những “siêu phẩm” phiên bản giới hạn, cơ hội này chỉ dành cho các nhà đầu tư may mắn mong muốn sở hữu “con gà” đẻ trứng vàng giá trị bậc nhất thị trường bất động sản Sa Pa.

Sun Plaza Cau May – Siêu phẩm “phiên bản giới hạn” của bất động sản Sa Pa
Sun Plaza Cau May – Siêu phẩm “phiên bản giới hạn” của bất động sản Sa Pa

Shophouse Sun Plaza Cau May được gọi là “siêu phẩm” bởi những ưu thế vượt trội mà dự án sở hữu. Dự án làm “dậy sóng” thị trường không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp, tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết, mà còn  bởi vị trí kim cương độc tôn ngay trung tâm Sa Pa, cận kề với các điểm check-in nổi tiếng như Nhà thờ Đá, Quảng trường Trung tâm, Hồ Sa Pa, ... chỉ tính bằng bước chân, với 1 -2 phút di chuyển.

Với ai đã từng đến Sa Pa hẳn sẽ biết đây không chỉ là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng mà còn là mảnh đất giàu tiềm năng về đầu tư và kinh doanh dịch vụ. Với tốc độ tăng trưởng du lịch, kinh tế chóng mặt, cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển mạnh đã góp phần thúc đẩy bất động sản nơi đây trở thành “miếng bánh ngọt” mà các nhà đầu tư thông minh muốn xuống tiền.

Đặc biệt, khu vực trung tâm Sa Pa – nơi giá trị bất động sản được nhận định sẽ có tiềm năng tăng giá “phi mã” theo thời gian. Theo khảo sát trong 3 năm qua, giá đất Sa Pa tăng gấp 3 lần, từ 90 triệu đồng/m2 lên 150 – 160 triệu đồng/m2, tiếp đó lên 200 – 250 triệu đồng/m2 và hiện tại khu có vị trí đẹp nhất Sa Pa đang giao động khoảng 300 – 400 triệu đồng/m2. Do đó, quỹ đất đẹp tại đây ngày càng trở nên khan hiếm.

Không chỉ có vị trí độc tôn ngay tại khu Cầu Mây – trung tâm phát triển của thị trấn Sa Pa, dự án còn gây bão bởi chỉ có 23 căn nhà phố thương mại. Có thể nói, đây sẽ là 23 căn shophouse được quy hoạch đồng bộ và bài bản cuối cùng của khu vực này khi quỹ đất trống của trung tâm Sa Pa không còn nhiều.

Đó chính là lý do mà ngay từ khi ra mắt thị trường, Shophouse Sun Plaza Cau May đã thu hút giới đầu tư sành sỏi, tạo ra sự những đợt sóng mới cho thị trường bất động sản Sa Pa. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Shophouse tại Sa Pa
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Shophouse tại Sa Pa

Trong giai đoạn sắp tới, Sa Pa sẽ trở thành thị xã vào năm 2020 và dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa có tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng được triển khai, nhịp tăng giá của bất động sản khu vực này là điều có thể dự báo trước. 

Đặc biệt, mới đây, Bộ Giao thông Vận tải đã phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Sa Pa. Theo kế hoạch, sân bay Sa Pa sẽ khởi công trong năm 2019, dự kiến hoàn thành vào năm 2021. Sân bay Sa Pa đưa vào khai thác sẽ là một đòn bẩy thúc đẩy kinh tế, du lịch, đặc biệt là giá trị bất động sản tại Sa Pa sẽ tăng chóng mặt. Chính vì thế không có gì khó hiểu khi các dự án tại Sa Pa lại được các nhà đầu tư đón đợi, đặc biệt là dự án có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời tốt như Shophouse Sun Plaza Cau May.

Với những thế mạnh vượt  trội, 23 siêu phẩm của Shophouse Sun Plaza Cau May khiến khách hàng “không chê vào đâu được” từ chất lượng cho tới thiết kế. Shophouse được xây dựng với chiều cao từ 4 – 5 tầng, tùy vào độ dốc của khu vực xây dựng mà có từ 0 – 2 hầm, thiết kế thông minh giúp nhân đôi giá trị, gia tăng lợi nhuận cho chủ nhân. Do đó, các chủ nhân tương lai có thể tận dụng hai mặt tiền để đầu tư “kép” giúp gia tăng lợi nhuận với nhiều hình thức kinh doanh như: khách sạn, homestay, nhà hàng, coffee shop, bar- pub, cửa hàng đồ lưu niệm,…

Dự án lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc cổ điển Pháp tinh tế và sang trọng nhưng không làm mất đi bản sắc riêng của vùng cao Tây Bắc, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm hẹn văn hóa – kinh tế mới sầm uất và thu hút khách du lịch tại trung tâm Sa Pa.

Hiện tại, shophouse Sun Plaza Cau May đang triển khai chính sách bán hàng siêu hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng; Chiết khấu 10% cho khách đặt mua từ 30/11 – 31/12/2019 nếu không nhận hỗ trợ lãi suất; Chiết khấu 7% thanh toán sớm 100% GTHĐ trước ngày 31/12/2019;  Chiết khấu 1% cho KH mua căn thứ 2.

Ngoài ra, CĐT còn đưa ra cam kết cho thuê 100 triệu đồng/ tháng trong vòng 3 năm dành cho khách hàng song song với việc khách hàng có thể chủ động cho thuê và kinh doanh. Đây thực sự là một cơ hội đầu tư nhân đôi lợi nhuận “hiếm có khó tìm” mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Starlandlink - Đơn vị phân phối độc quyền Shophouse Sun Plaza Cau May
Hotline: 0971167267
Website: http://starlandlink.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản