Cư dân The Beverly rộn ràng nhận nhà sang, sẵn sàng đón Tết lớn
Như Loan - 16/10/2024 11:01
 
Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công thần tốc, bàn giao nhanh chóng đã biến phân khu The Beverly tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu Đông dịp cuối năm.

Rộn ràng nhận nhà sang

Kể từ khi chủ đầu tư bắt đầu bàn giao nhà vào tháng 9 đến nay, nhiều cư dân The Beverly đã tất bật trang trí nội thất, sắm đồ để chuẩn bị chuyển vào ở. Thậm chí, anh Trần Hoàng Khanh (40 tuổi) còn làm nội thất ngay để kịp chuyển vào ở trong tháng 10 này.

“Hôm nhận bàn giao nhà, chúng tôi rất vui và an tâm vì chủ đầu tư bàn giao rất đúng tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi đang khẩn trương hoàn thiện nội thất để tháng 10 này là vào ở luôn, tận hưởng ngay chứ không cần phải chờ đợi nữa”, anh Hoàng Khanh tấm tắc.

Anh Trần Hoàng Khanh hào hứng nhận bàn giao căn hộ The Beverly.

Cùng chung cảm nhận, ông Nguyễn Mạnh Hùng (75 tuổi) cùng vợ cũng đang háo hức chờ ngày chuyển về ở The Beverly để được trải nghiệm cuộc sống an nhiên, thư thái tận hưởng tuổi hưu nhờ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp mà chủ đầu tư dày công kiến tạo.

“Về đây ở như mọi người hay bảo là chữa lành ấy, giống như nghỉ dưỡng. Chúng tôi nghỉ hưu hết rồi, buổi chiều là sẽ đi dạo xung quanh, rồi sang Vincom ăn uống bên đó, ngay gần nhà, đi bộ được. Nội khu rộng rãi, view rất đẹp, có bãi cỏ tròn, đường nước tròn, những cây cỏ rất là đẹp”, ông Hùng chia sẻ.

Với vợ chồng ông Hùng hay anh Khanh, The Beverly không chỉ đơn thuần là một nơi an cư, mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống như trong một resort đích thực. Cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn 3 tầng tiện ích đẳng cấp, bao gồm tiện ích trong tòa nhà, tiện ích nội khu và tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ các khu vui chơi giải trí, phòng gym hiện đại, khu vực BBQ ngoài trời, đến những con đường đi bộ xanh mát, tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Nội khu The Beverly thiết kế như resort, mang lại không gian xanh mát, thư thái cho cư dân.

Các căn hộ tại The Beverly được thiết kế theo chuẩn Luxury Sky Living với tầm nhìn “triệu đô” hướng ra đại công viên rộng 36 ha. Nhờ đó, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian xanh mát và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên ngay trong căn hộ của mình.

Mua nhà vô lo, đón Tết thật to

Anh Quang Minh, Trưởng phòng một sàn giao dịch tại TP. Thủ Đức, cho biết The Beverly đang là phân khu giao dịch sôi động nhất thành phố những tháng cuối năm này. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng trăm căn hộ đã được khách hàng nhanh chóng chốt giao dịch.

Theo anh Minh, bên cạnh việc dự án đã sẵn sàng bàn giao, yếu tố kích thích làn sóng chuyển cư rầm rộ về The Beverly chính là các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư tung ra trong các tháng cuối năm.

Trong đó, chính sách kích cầu mạnh nhất là chương trình “Hỗ trợ về ở sớm”. Khách hàng cam kết nhận nhà và về ở trước 31/01/2025 sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 8,5% giá trị hợp đồng. Đây không chỉ là khoản tiết kiệm lớn mà còn mang lại sự an tâm khi khách hàng có thể nhận nhà ngay và nhanh chóng ổn định cuộc sống khi một năm mới đã cận kề.

Ưu đãi thanh toán sớm cũng thúc đẩy nhiều khách hàng nhanh chóng xuống tiền để không bỏ lỡ cơ hội tốt. Nếu thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 11% giá trị căn hộ. Như vậy, kết hợp cùng chương trình về ở sớm, gia chủ có thể tiết kiệm lên tới gần 2 tỷ đồng, giúp giảm đáng kể chi phí sở hữu một căn hộ sang trọng tại The Beverly.

“Với chính sách thanh toán sớm và chiết khấu lớn, tôi không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn tối ưu hóa nguồn vốn để đầu tư vào các dự án khác. Đây thực sự là cơ hội vàng cho những ai muốn sở hữu bất động sản cao cấp với chi phí hợp lý”, anh Hoàng Long, một nhà đầu tư bất động sản kỳ cựu, đã tận dụng cơ hội này để đầu tư vào 2 căn hộ tại The Beverly.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, The Beverly còn mang đến giải pháp tài chính ưu việt. Chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ, vay ngân hàng lên đến 70% và hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, người mua có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống mới mà không lo ngại về áp lực tài chính.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành cho khách mua The Beverly những ưu đãi hấp dẫn khác, như gói học bổng Vinschool có giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, tùy theo loại hình căn hộ; ưu đãi lên tới 1,7% dành cho hội viên VinClub; ưu đãi 2% dành cho khách nước ngoài và Việt kiều.   

Với sự đầu tư bài bản, tiến độ chuẩn cam kết và loạt chính sách hấp dẫn, The Beverly được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường bất động sản khu Đông trong thời gian tới. Làn sóng đổ về khu Đông an cư trước Tết, khởi đầu năm mới với cuộc sống mới cũng sẽ sội động hơn.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản