Đà Nẵng: Mở bán Dự án KĐT Yên Thế - Bắc Sơn
- 03/06/2014 10:30
 
TIN LIÊN QUAN

Khu đô thị Yên Thế-Bắc Sơn do Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung đầu tư hạ tầng và được quy hoạch với diện tích 10 hecta với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng.

  Đà Nẵng mở bán dự án KĐT Yên Thế - Bắc Sơn  
  Phối cảnh tổng thể Dự án KĐT Yên Thế - Bắc Sơn  

Dự án nằm trên trục đường 30m gồm 2 làn đường riêng biệt là đường Yên Thế và đường Bắc Sơn thuộc Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng;  nối liền trục đường Trường Chinh liền kề với nút giao thông khác mức cầu vượt ngã ba Huế, một trong những công trình trọng điểm,  điểm nhấn kiến trúc của TP Đà Nẵng và sẽ khánh thành vào giữa năm 2015.

Với vị trí tiếp giáp liền kề các khu dân cư hiện hữu như phía Đông giáp đường Tôn Đản, phía Tây giáp đường Nguyễn Công Hoan nối dài, phía Bắc giáp với Khu dân cư Hòa Phát 3, phía Nam giáp đường Đinh Liệt và nối ra đường Trường Chinh, KĐT Yên Thế-Bắc Sơn sẽ nhanh chóng hình thành và phát triển đồng bộ cùng các khu dân cư này.

Đặc biệt dự án còn được  quy hoạch hạ tầng kiến trúc theo tiêu chuẩn của một khu đô thị xanh được bao quanh bởi các tuyến đường công viên cây xanh thoáng mát, sẽ mang đến cho cư dân sống ở đây một môi trường sống trong lành thân thiện với thiên nhiên trong lành, văn minh và hiện đại.

Theo ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung, dự án sẽ chính thức được mở bán Giai đoạn 1 vào ngày 6/6/2014 với số lượng 100 nền đất,  nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giá chỉ từ 455 triệu đồng/nền với phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt: Chiết khấu 8% nếu thanh toán thành 3 đợt trong vòng 45 ngày,  4% nếu thanh toán thành 3 đợt trong vòng 120 ngày, thanh toán 60% còn lại thanh toán trong 24 tháng không lãi suất, không chiết khấu.

Đặc biệt, khách hàng mua đất nền tại dự án này sẽ được Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hải Vân và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Chi nhánh Đà Nẵng hỗ trợ cho vay từ 70-80% trong thời hạn từ 15-20 năm với lãi suất ưu đãi.

TIN LIÊN QUAN
Sun Group lên phương án lấn biển xây khu đô thị tại Đà Nẵng
Cảng Đà Nẵng sắp IPO hơn 8,3 triệu cổ phần
Kỳ vọng ở Đà Nẵng - thành phố đáng sống
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản