Đảm bảo tiến độ xây dựng, T&T Phố Nối thu hút nhà đầu tư
Như Loan - 03/10/2022 08:10
 
Là một trong những dự án hiếm hoi trong khu vực dự kiến bàn giao 2022, khu đô thị T&T Phố Nối dần hiện hữu nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.
T&T Phố Nối tài sản đã hiện hữu, dự kiến bàn giao cuối năm 2022 

Bên cạnh việc lựa chọn những dự án sở hữu vị trí tiềm năng, là kênh cất giữ tài sản an toàn thì tiến độ xây dựng chính là yếu tố thúc đẩy các nhà đầu tư bất động sản an tâm “xuống tiền”. Các tiêu chí quan trọng như: đảm bảo tiến độ, pháp lý minh bạch, hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện hữu được khách hàng đặc biệt ưu tiên.

Hội tụ những giá trị đáp ứng các tiêu chí của khách hàng, T&T Phố Nối là một trong những dự án nổi bật, đón sóng đầu tư thị trường bất động sản Hưng Yên. Đây cũng là dự án hiếm hoi trong khu vực sở hữu vị trí đắt giá và pháp lý hoàn thiện, đặc biệt là tiến độ xây dựng đảm bảo và dự kiến bàn giao cuối năm nay. 

T&T Phố Nối tọa lạc tại trung tâm Phố Nối – Hưng Yên, “thủ phủ công nghiệp” Mỹ Hào, ngay mặt tiền đường Quốc lộ 5 – trục đường huyết mạch kết nối Hà Nội - Hưng Yên - Hải Phòng. Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi mạnh mẽ từ tuyến đường D34 kết nối huyện Yên Mỹ - thị xã Mỹ Hào. Nhờ đó, T&T Phố Nối trở thành khu đô thị sáng giá, biểu tượng thịnh vượng mới tại Hưng Yên với nhịp sống năng động, sầm uất hàng đầu khu vực.

Hiện nay, T&T Phố Nối đang tiến hành xây dựng đồng loạt, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình để “về đích” đúng thời gian dự kiến. Các sản phẩm của khu đô thị T&T Phố Nối cũng được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều lợi thế hiếm có. Theo đó, nhà phố thương mại là sản phẩm giàu tiềm năng, có thể kết hợp an cư, đầu tư và kinh doanh nhiều ngành hàng. Ngoài ra, nhà liền kề tại đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho khách với thiết kế hiện đại 4 tầng, 1 tum, sở hữu diện tích linh hoạt từ 75 - 130,5 m2, tích hợp hệ tiện ích đồng bộ.

Sức hút T&T Phố Nối còn đến từ giá trị thực là tài sản hiện hữu, có thể khai thác nhanh chóng, giúp khách hàng an tâm sở hữu, dễ dàng “mục sở thị”, kiểm định chất lượng, thiết kế, tiện ích của các sản phẩm mình lựa chọn. 

Anh Hưng, một nhà đầu tư lâu năm tại Hưng Yên chia sẻ: "Dự án này tôi đã tìm hiểu từ những ngày đầu có thông tin quy hoạch và khởi công, tôi quyết định lựa chọn đầu tư một căn shophouse để kinh doanh vì thấy vị trí ở đây rất tiềm năng, nhà gần nên tôi cũng thuận tiện đi lại và quản lý. Đến nay, tôi rất an tâm vì dự án đang dần hoàn thiện, có pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ xây dựng tiện ích xung quanh cũng được đẩy nhanh. Tôi cũng đang lên kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới”.

Nhà liền kề, shophouse T&T Phố Nối có thể khai thác kinh doanh sinh lời ngay 

Bên cạnh đó, T&T Phố Nối sở hữu pháp lý minh bạch, đã được cấp phép xây dựng và đủ điều kiện mở bán theo quy định. Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm khi dự án có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê, tối ưu hóa dòng tiền.

Đặc biệt, khách hàng mua các sản phẩm T&T Phố Nối trong giai đoạn hiện nay sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt từ chủ đầu tư như: chiết khấu lên đến 9% hoặc từ 30-50 triệu đồng tùy sản phẩm; hỗ trợ vay vốn 70%, ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng; miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, với mỗi sản phẩm được giao dịch thành công, khách hàng được nhận ngay quà tặng là 01 chỉ vàng.

Dự án của chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T và được T&T Homes - thành viên Tập đoàn T&T Group tư vấn phát triển, tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) và đại lý phân phối Hải Phát Land.

Tham khảo thông tin dự án tại website: https://ttphonoi.khaihoanland.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản