Đất nền ven biển miền Trung giá tầm trung
Như Loan - 14/01/2016 07:32
 
Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, nhờ sở hữu những ưu điểm về vị trí và có khả năng sinh lời cao, khu vực ven biển miền Trung đang trở thành tâm điểm thu hút các chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, giáp biển, gần sông và các khu tiện ích 5 sao, với mức bán chỉ từ 300 triệu/ lô, dự án Sentosa City bổ sung nguồn cung mới phân khúc đất nền ven biển và được xem là hàng hiếm trên thị trường.

Tìm đâu nguồn cung phân khúc đất nền ven biển giá tầm trung

Sở hữu đường bờ biển kéo dài với những bãi cát trắng mịn, dài ngút mắt, và có tới 3 di sản thế giới bao quanh như: Cố đô Huế, Hội An và Mỹ Sơn. Nhiều nhà đầu tư lạc quan rằng bờ biển miền Trung trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm du lịch quốc tế giống như đảo Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan) và giá BĐS nơi đây sẽ không ngừng gia tăng.

Nhờ lợi thế về vị trí, cảnh quan môi trường sống, cơ sở hạ tầng, nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng, Hội An có giá lên tới hàng triệu đô. Trước đây việc lựa chọn đầu tư vào các dự án đất nền ven biển thường khá đắt và chỉ dành cho các nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, dài hạn. Thời điểm hiện tại một số chủ đầu tư đã khai thác, phát triển và mở rộng thị trường sang phân khúc trung bình, tạo ra nguồn cung mới cho thị trường BĐS đầy tiềm năng này.

BĐS ven biển Đà Nẵng luôn hút giới đầu tư
BĐS ven biển Đà Nẵng luôn hút giới đầu tư

Thông thường, để được hưởng các tiện ích 5 sao đạt chuẩn quốc tế, khách hàng phải chi trả hàng chục triệu đồng mỗi m2, hoặc từ 5- 7 triệu đồng/m2 ở các khu vực lân cận xung quanh. Tuy nhiên, do nằm trên điểm giao thoa giữa Đà Nẵng và Quảng Nam nên Sentosa City được hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng của 2 địa phương nhưng lại có mức giá cực kì ưu đãi chỉ từ 300 triệu/ lô, mỗi lô có diện tích từ 87,5m2 –  260m2. Đây được coi là điểm khác biệt độc đáo và hấp dẫn nhất của Sentosa City mà khó có dự án nào đáp ứng được

Chỉ 300 triệu đồng sở hữu đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng

Cách đây 5 – 7 năm, các nhà đầu tư chiến lược đã nhìn thấy thị trường BĐS Đà Nẵng đầy tiềm năng. Giá BĐS thời điểm đó khá thấp nhưng nhờ có quy hoạch ổn định, cơ sở hạ tầng đồng bộ, giá trị địa ốc nơi đây đã tăng kỷ lục tới 10 - 15%. Những dự án đó ngày nay đã được đầu tư và phát triển thành các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị cao cấp có trị giá hàng trăm triệu đô.

Nhiều chuyên gia nhận định, với dự án Sentosa City, cơ hội đầu tư sinh lời là rất lớn. Nằm dọc theo bờ biển phía Nam Đà Nẵng và là điểm giao thoa giữa Đà Nẵng và Quảng Nam, dự án cách sân bay Đà Nẵng 15 phút nên có khả năng kết nối thuận tiện trong và ngoài nước, và liền kề sân golf, chỉ mất 07 phút đến Casino Quốc tế Crown, trung tâm vui chơi giải trí quy mô 4-5 sao khác… Với mức giá trung bình 300 triệu/ lô, Sentosa City là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Đặc biệt, từ dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm lân cận nhanh chóng như: bãi biển Viễn Đông cách 900m, di chuyển bằng ôtô và 15 phút đến phố cổ Hội An.

Sentosa City được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 5 sao như: Furama, The- Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và hai sân golf đẳng cấp châu Á. Bên cạnh đó, với định hướng phát triển du lịch sinh thái dọc theo dòng sông Cổ Cò nối liền Đà Nẵng và Quảng Nam, Sentosa City sẽ được thừa hưởng những điều kiện cơ sở hạ tầng đồng bộ và hội tụ đủ các yếu tố xúc tác quan trọng để gia tăng giá trị.

Với tất cả những ưu điểm kể trên, việc đầu tư 300 triệu đồng để sở hữu một lô đất nền ven biển phân lô như Sentosa City với sổ đỏ trao tay – hạ tầng hoàn thiện là cơ hội hấp dẫn “có một không hai” dành cho các nhà đầu tư trung và dài hạn.

Ngày 17/01 tới đây, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện mở bán dự án Sentosa City cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Khách hàng có giao dịch thành công dự án đất nền ven biển Sentosa City sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda. Đặc biệt, với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda HR-V sành điệu. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.
Hotline: 0936139191; Website: http://sieuthiduan.vn/du-an-dat-nen-sentosa-city-cd60-i403.html
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản