Đất Xanh khẳng định uy tín với nhiều dự án vượt tiến độ
Gia Phú - 22/06/2019 15:58
 
Từ nhiều năm nay, Tập đoàn Đất Xanh được thị trường và khách hàng đánh giá cao nhờ tiến độ xây dựng và bàn giao vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng đúng cam kết. Với các dự án tại khu Đông và Nam TP.HCM được triển khai từ năm 2015 - 2018, doanh nghiệp bất động sản này ngày càng khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản có thực lực tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
Opal Garden sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát Trung tâm thương mại Giga Mall và đại lộ Phạm Văn Đồng.
Opal Garden sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát Trung tâm thương mại Giga Mall và đại lộ Phạm Văn Đồng.

Opal Garden

Khởi công từ cuối năm 2016, Opal Garden nằm trên đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức; diện tích 8.219,8 m2 , 4 tháp, 15-16 tầng, 470 căn hộ, được bàn giao vào tháng 12/2018 sau 2 năm triển khai, vượt tiến độ so với cam kết. Tại thời điểm ra mắt, giá căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, nhưng đến đầu năm 2019 giá tăng vọt lên 2,4 - 2,6 tỷ đồng (tăng 60%); tăng giá trung bình từ 500 triệu - 1,5 tỷ đồng sau hai năm triển khai.

Opal Garden sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát Trung tâm thương mại Giga Mall, cách đại lộ Phạm Văn Đồng vài bước chân. Theo dự đoán của giới đầu tư bất động sản, khả năng giá căn hộ Opal Garden vẫn tiếp tục tăng khi các công trình hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Opal Riverside luôn giữ vững mức giá “nóng” với giá trị sinh lời cao nhờ tọa lạc cạnh sông Sài Gòn.
Opal Riverside luôn giữ vững mức giá “nóng” với giá trị sinh lời cao nhờ tọa lạc cạnh sông Sài Gòn.

Opal Riverside

Opal Riverside (Đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM), xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2, gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng, với 626 căn hộ, có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với diện tích sàn hơn 68.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 28,69%. Dự án khởi công vào tháng 4/2016 và bắt đầu bàn giao từ cuối tháng 11/2017, sớm hơn 6 tháng so với cam kết trên hợp đồng.

Ngay từ những ngày đầu công bố đến khi đã đưa vào sử dụng, Opal Riverside luôn giữ vững mức giá “nóng” với giá trị sinh lời cao nhờ tọa lạc tại vị trí thoáng đẹp, bên cạnh sông Sài Gòn, tích hợp các yếu tố tự nhiên với hiện đại vào các tiện ích nội khu như bến du thuyền, công viên ven sông rộng 1 ha, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng…

LuxCity ở Nam TP.HCM được nhiều khách hàng hàng lựa chọn để an cư và đầu tư dài hạn nhờ giá trị sinh lời nhanh.
LuxCity ở Nam TP.HCM được nhiều khách hàng hàng lựa chọn để an cư và đầu tư dài hạn nhờ giá trị sinh lời nhanh.

LuxCity

Luxcity (528 - Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM), có diện tích 7.480,6 m2, 2 tháp cao 19 tầng với 434 căn hộ. Đây là một trong những dự án đầu tiên của Tập đoàn Đất Xanh phát triển tại khu Nam TP.HCM. Khởi công tháng 8/2015, Luxcity được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với hệ thống an ninh nhiều lớp bằng thẻ từ, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 giờ và liên lạc thuận tiện.

Sau chưa đầy 1 năm rưỡi thi công, đến cuối năm 2016, công trình đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao, vượt tiến độ so với cam kết. Nhờ có vị trí liền kề Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính là Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, cũng như kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4; LuxCity được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư và đầu tư dài hạn nhờ khả năng sinh lời nhanh.

LuxGarden có thiết kế giật tầng độc đáo với tầm nhìn hướng sông mang lại thịnh vượng cho gia chủ.
LuxGarden có thiết kế giật tầng độc đáo với tầm nhìn hướng sông mang lại thịnh vượng cho gia chủ.

LuxGarden

Luxgarden (370 - Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM) có diện tích hơn 9.000 m2, gồm 2 tháp căn hộ cao 26 tầng, 500 căn hộ) là dự án khu Nam của Tập đoàn Đất Xanh với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Sau 1 năm rưỡi thi công, vào tháng 8/2018, LuxGarden đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

LuxGarden là một trong những dự án có tỷ lệ căn hộ sân vườn trên cao (skygarden) nhiều nhất tại khu Nam TP.HCM, đòi hỏi nhiều thời gian thi công cũng như tạo nên cảnh quan không gian khác biệt và độc đáo cho dự án, mang lại thịnh vượng cho gia chủ.

Không chỉ chú trọng tiến độ xây dựng, các hoạt động tri ân sau khi bàn giao cũng được Tập đoàn Đất Xanh quan tâm. Cụ thể, vào tháng 3/2019, nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, Đất Xanh đã đồng loạt trang bị các thư viện tại 4 khu căn hộ do Tập đoàn đầu tư và phát triển gồm: Sunview 1&2, Sunview Town (quận Thủ Đức, bàn giao từ tháng 8/2015), Luxcity (quận 7), Opal Riverside (quận Thủ Đức) với tổng vốn đầu tư hơn 355 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản