Đất Xanh Miền Trung công bố Dự án Marina Complex
Thu Hồng - 10/04/2016 09:20
 
Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vừa tổ chức lễ công bố dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex.

Hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư đã tham dự sự kiện này, điều này cho thấy dự án Marina Complex là dự án thu hút sự chú ý lớn trên thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng như sự quan tâm của khách hàng.

"Khi mua một sản phẩm, tôi cần nhìn thấy chất lượng sống trong đó, nhìn thấy hạ tầng, kỹ thuật, xã hội, an ninh, dân trí, môi trường... và điều quan trọng là giá cả hợp lý. Tôi chọn dự án Marina Complex vì nó hội tụ đủ tiêu chuẩn tôi đang cần. Và đây cũng là dự án tiên phong về quy hoạch môi trường sống, sử dụng năng lượng sạch theo tiêu chuẩn toàn cầu, hướng đến sự phát triển bền vững", một khách hàng đến từ Hà Nội cho biết. 

Nhà đầu tư đã tham dự sự kiện ra mắt dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex
Nhà đầu tư đã tham dự sự kiện ra mắt dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex

Nằm tại vị trí đắc địa, dự án Marina Complex nằm ở trung tâm 2 cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng là cầu Rồng và cầu Sông Hàn, dự án được thiết kế theo kiểu các căn hộ và biệt thự đều có kiến trúc tinh tế đi kèm nội thất thông minh cùng sân vườn và bể bơi riêng tư, mang đến một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn đáng giá đến từng phút giây.

Bên cạnh đó, giải pháp về nguồn năng lượng sạch với việc trang bị hệ thống pin mặt trời, tua bin gió sẽ tạo nên một mô hình khu phức hợp xanh – sạch đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Điểm nhấn trong quần thể dự án còn nằm ở các căn nhà phố thương mại sở hữu hai mặt đường: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, hướng ra sông Hàn lộng gió; một mặt hướng ra trục đường 7,5m với công viên cây xanh bao quanh; vừa tích hợp không gian để ở vừa kinh doanh.

Ngoài ra, trong lễ công bố dự án, Đất Xanh Miền Trung đã cam kết chia sẻ cùng khách hàng cơ hội sinh lời hấp dẫn chưa từng có. Với chương trình cho thuê lại căn phố thương mại, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 5% giá trị nhà phố trên hợp đồng mua bán (không gồm VAT)/năm. Đây là một sản phẩm đầu tư tài sản sinh lợi kép vừa đảm bảo giá trị đầu tư bất động sản lâu dài, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và có cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản