Đất Xanh Miền Trung góp “Dự án đáng sống 2021” vào Phú Yên
Kim Thoa - 21/07/2021 16:36
 
Lần đầu tiên thị trường Bất động sản Phú Yên có dự án ghi danh vào “Dự án đáng sống 2021”. Đó là Shophouse 5 sao Regal Maison Phu Yen của Đất Xanh Miền Trung.

Những dự án đáng sống của ĐXMT

Không khó để nhận biết dự án Regal Maison Phu Yen. Dự án ngay cửa ngõ vào thành phố Tuy Hoà, nằm trên trục đường xương sống Hùng Vương có điểm đầu tiếp giáp QL1, điểm cuối là chân cầu Hùng Vương trước khi vượt cầu sang bên kia là Khu đô thị phía Bắc TP. Tuy Hoà. Một mặt mặt tiền đại lộ Hùng Vương, mặt bên kía tiếp giáp biển Tuy Hoà đẹp như một bức tranh.

Không chỉ sở hữu vị trí có một không hai, Regal Maison Phu Yen có thể tự hào là một trong những dự án có kiến trúc độc đáo nhất về phân khúc nhà ở tại trung tâm của thành phố này. Hội tụ gần như đầy đủ các kiến trúc Á, Âu, Mỹ… và được trang trí, xây dựng bởi những vật liệu chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu, thẩm mỹ hàng đầu khu vực…

Regal Maison Phu Yen cũng là một trong những dự án đầu tiên tại TP. Tuy Hoà được bảo chứng bằng pháp lý minh bạch, đầy đủ nên xứng đáng là dự án đầu tiên tại Phú Yên với vinh danh “Dự án đáng sống năm 2021”.

Hình ảnh thực tế tại Dự án Regal Maison Phu Yen trên tuyến đại lộ Hùng Vương (TP. Tuy Hoà) đang được hoàn thiện phần thô, mặt ngoài
Hình ảnh thực tế tại dự án Regal Maison Phu Yen trên tuyến đại lộ Hùng Vương (TP. Tuy Hoà) đang được hoàn thiện phần thô, mặt ngoài

Trước Regal Maison Phu Yen, năm 2020, một dự án khác của ĐXMT là Regal One River cũng đã xuất sắc đạt giải “Dự án đáng sống 2020” với những yếu tố về nghệ thuật kiến trúc, không gian sống, giá trị trường tồn được hội đồng chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Việc liên tục đạt được giải thưởng “Dự án án đáng sống” cho thấy năng lực phát triển, đầu tư dự án đáng ngưỡng mộ hiếm có chủ đầu tư nào đạt được như ĐXMT. Mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ đẳng cấp nhất mà còn đạt những tiêu chuẩn “Bền vững hàng trăm năm - Nghệ thuật kiến trúc - Công nghệ tương lai”.

Nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu Á - Âu

Không chỉ sở hữu vị trí mơ ước, Regal Maison Phu Yen với thiết kế như tòa lâu đài lộng lẫy, xa hoa trên đại lộ Hùng Vương ngay từ đầu đã được chủ đầu tư hướng đến chất lượng để đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Ở Regal Maison Phu Yên phải đảm bảo được các tiêu chí khắt khe nhất về xây dựng, kiến trúc nghệ thuật cũng như công nghệ tương lai.

"Dự án đáng sống 2021" Regal Maison Phu Yen có hệ sinh thái: Homes, Hotels, Malls, Office, Food trên toàn quốc. Bên cạnh đó, cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu, miễn phí thành viên Regal Exclusive khi mua sắm tại trung tâm thương mại của ĐXMT; hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm nhập khẩu châu Âu; miễn phí dịch vụ tại hệ thống Hotels và Office thuộc hệ thống ĐXMT trên cả nước.

Dự án sở hữu bảng vật liệu hoàn thiện ngoại thất nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các thương hiệu lừng danh trên thế giới như: đá Marble Travertine; kính hộp hai lớp 24mm phủ Double Low-E; phụ kiện cửa CMECH (Mỹ); phun sơn đá Kikusui Glast Si (Nhật Bản), bê tông chống thấm cấp B12, phụ gia chống thấm Tech Dry, đem đến hệ không gian nhà ở đẳng cấp tiện nghi, bền bỉ với thời gian. Mỗi căn shophouse tại Regal Maison Phu Yen phải hoàn hảo những chi tiết dù nhỏ nhất, bởi ĐXMT quan niệm, đích đến cuối cùng của sự sang trọng của một ngôi nhà phải nâng tầm hạnh phúc, phong cách và trải nghiệm sống của chủ nhân.

Không những vậy, Regal Maison Phu Yen gây ấn tượng bởi tổng thể nguy nga nhờ chiều cao 5 tầng gần 23m, kiến trúc tân cổ điển uy nghi tráng lệ nổi bật, cổng vòm phong cách cung điện hoàng gia, khối trụ đá Marble tái hiện những tòa lâu đài châu Âu sừng sững. Đây không chỉ là một dự án ấn tượng nhất Phú Yên mà còn xác lập vị thế của một chuỗi shophouse đẳng cấp và cao nhất Việt Nam.

Sử dụng nguồn vốn tự thân để xây dựng phần thô, hoàn thiện mặt ngoài, Regal Maison Phu Yen dự kiến được ĐXMT đưa ra thị trường vào quý IV/2021 để cuối tháng 12/2021 khánh thành tổng thể toàn bộ dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản