Đầu tư sinh lời với bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh
Như Loan - 01/07/2015 09:30
 
Khi nền kinh tế phát triển, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu về chất lượng nhà ở cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng cũng theo đó mà ngày càng gia tăng. Việc sở hữu một ngôi nhà hiện đại lại có khả năng sinh lời và có mức giá phù hợp là một cách đầu tư cho chất lượng cuộc sống.

Dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên do Syrena Việt Nam - BIM Group làm chủ đầu tư đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 áp dụng chương trình “ủy thác cho thuê” với cam kết lợi nhuận lên đến 600 triệu được đánh giá là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những chủ nhân chưa có nhu cầu sử dụng.

Giá trị không ngừng gia tăng với vị trí “vàng” bên bờ Vịnh Hạ Long

Theo thống kê của Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Ninh, quý I/2015, lượng khách du lịch đến với Quảng Ninh đạt gần 3 triệu lượt khách, tăng 2% so với cùng kỳ và đạt gần 40% kế hoạch năm. Đây là một trong những con số cao nhất cả nước, một lần nữa khẳng định Quảng Ninh, với lợi thế sở hữu Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng “phải ghé thăm” tại Việt Nam.

Tính riêng tại trung tâm du lịch Bãi Cháy trong năm 2014 - 2015, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã vào cuộc nhằm mang những dịch vụ du lịch mới, kéo dài thời gian lưu trú tại Quảng Ninh như: cải tạo bãi biển Bãi Cháy thành bãi biển cát trắng, xây dựng cáp treo từ Bãi Cháy đến Ba Đèo, xe điện miễn phí cho du khách, công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với Vòng Đu Quay Mặt Trời cao nhất thế giới, hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp…

Theo đó, Khu đô thị Halong Marina nằm tại đường Hoàng Quốc Việt cách trung tâm Bãi Cháy 5 phút di chuyển được cho là vị trí “đất thổ cư vàng”. Được quy hoạch và phát triển đồng bộ, Halong Marina đã trở thành khu đô thị sinh sống lý tưởng của cộng đồng cư dân Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza…

 

Tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, tháng 6/2015, Syrena Việt Nam - BIM Group đã chính thức ra mắt dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nằm tại bán đảo 2 của Khu đô thị Halong Marina. Với tên gọi mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ, “Vạn” là “phúc lộc, thành công, thịnh vượng”;  “Liên” trong “Liên hoa” tức là hoa sen, dự án mang ý nghĩa đại diện một cuộc sống hội tụ những giá trị hoàn hảo phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay về một căn nhà nghỉ dưỡng. Đây được coi là một trong những vị trí đẹp nhất của khu đô thị, vì vậy khách hàng khi mua dự án sẽ vừa có một căn nhà nghỉ dưỡng tiện nghi của riêng mình, vừa có nghĩa đang sở hữu một căn nhà thuộc di sản thế giới.

Với những ưu điểm trên, Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên sẽ là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng không ngừng gia tăng giá trị cho chủ sở hữu.

Dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên gồm có159 ngôi nhà có diện tích đất từ 95 - 130m2 và được xây dựng 4 tầng. Mặt tiền của mỗi ngôi nhà rộng từ 5 – 6m, trong đó các căn 6m cao cấp nhất được trang bị hệ thống thang máy trong nhà. Ngoài các tiện ích sẵn có tại Khu đô thị Halong Marina, dự án còn các dịch vụ tiện ích khép kín gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng…

 

Chính sách đầu tư hấp dẫn và các gói dịch vụ hoàn hảo

Là một trong những mô hình rất thành công tại các thị trường nghỉ dưỡng như Nha Trang, Đà Nẵng… Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên được “quản lý chuyên nghiệp” và áp dụng mô hình ủy thác cho thuê với quyền lợi vượt trội. Mô hình uỷ thác quản lý cho thuê bất động sản được phát triển với mong muốn mang đến một nguồn thu thường xuyên, tối đa hóa lợi nhuận và làm tăng giá trị bất động sản cho các chủ nhân chưa có nhu cầu sử dụng.

Chủ đầu tư cam kết mang lại lợi nhuận tối đa 600 triệu cho 2 năm hoạt động đầu tiên, miễn 2 năm phí dịch vụ và dành tặng 60 đêm lưu trú miễn phí tại chính ngôi nhà sở hữu. Ngoài ra, Syrena Việt Nam - BIM Group còn cung cấp một gói nội thất tiêu chuẩn với mức giá ưu đãi. Theo đó, các ngôi nhà sẽ được trang bị tiện nghi từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa…) đến các trang bị thiết bị điện (điều hòa, tivi…), đồ sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm…).

Với gói nội thất tiêu chuẩn này, căn nhà sẽ được trang bị như một khách sạn 5 sao thu nhỏ, khách hàng có thể chuyển vào ở ngay để tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo tại ngôi nhà của mình hoặc cho thuê một cách dễ dàng và thuận tiện, mang lại lợi nhuận tối đa. Nhờ tiềm năng tăng trưởng của thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam hiện nay, thu nhập từ việc cho thuê tại các dự án áp dụng mô hình “ủy thác cho thuê” tương tự đang  có mức tăng trưởng ấn tượng khoảng 15%/năm, cao hơn hẳn các loại hình BĐS bất động sản truyền thống.

Với kinh nghiệm dày dặn trong mảng vận hành khách sạn thông qua các dự án như căn hộ dịch vụ cao cấp Fraser Suites tại Hà Nội hay khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza tại Hạ Long, Syrena Việt Nam -– BIM Group sẽ cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách hàng. Ngoài ra, căn nhà sẽ được bảo dưỡng bảo trì bởi một đơn vị vận hành khách sạn chuyên nghiệp, giúp dự án nói chung và căn nhà nói riêng tránh tình trạng xuống cấp, tối đa hóa khả năng tăng giá trong tương lai. Điều này đặc biệt quan trọng với những dự án không có người ở thường xuyên - vốn là hiện tượng phổ biến ở bất động sản nghỉ dưỡng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư Syrena Việt Nam - BIM Group: 0983 050 050

Đơn vị phân phối sản phẩm: Liên minh các sSàn giao dịch BĐS G5: 093 336 0101

Website: www.syrena.vn ; www.vanlien.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản