“Đi du thuyền, ở Boutique Hotel” - Thú chơi công phu của người có gu thưởng thức
Như Loan - 08/11/2019 08:01
 
Cùng với sự phát triển kinh tế, gu thưởng thức cuộc sống của người Việt Nam ngày càng được nâng cao. Đặc biệt là giới tri thức và cư dân tinh hoa, yêu cầu về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí trở nên khắt khe hơn bao giờ hết.

“Đi du thuyền, ở Boutique Hotel”

Ngành du lịch và dịch vụ Việt Nam thời gian qua ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của nhóm khách nội địa hạng sang. Họ yêu cái đẹp, có thẩm mỹ, phong cách rõ ràng. Gu thưởng thức cuộc sống và khả năng “chịu chi” của nhóm khách này không hề thua kém du khách quốc tế.

Những địa điểm nghỉ dưỡng, giải trí được nhóm khách này lựa chọn thường “ít”, nhưng “chất”, với không gian kiến trúc tinh tế, phong cách phục vụ chỉn chu.

Manoir Des Arts Hotel - một Paris thu nhỏ đầy chất thơ, lãng mạn và sang trọng
Manoir Des Arts Hotel - một Paris thu nhỏ đầy chất thơ, lãng mạn và sang trọng

Đơn cử như khách sạn Manoir Des Arts – một Boutique Hotel được nhiều khách hàng tinh tế yêu thích, có thể xem là ví dụ điển hình trong số này. Nằm giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, nhưng Manoir Des Arts thực sự là một Paris thu nhỏ đầy chất thơ.

Sự hoa mỹ, lãng mạn của Manoir Des Arts được thể hiện trong từng đường nét, gam màu và lối bài trí nội thất. Phong cách cổ điển châu Âu được kiến trúc sư vận dụng thuần thục, tạo nên những không gian có sức hấp dẫn và chiều sâu ở mọi điểm nhìn. Các cặp màu tương phản được kết hợp độc đáo, dệt nên một tổng thể hài hòa, thống nhất, tương trợ lẫn nhau.

Mỗi không gian tại Manoir Des Arts đều được sáng tạo dựa trên nguyên tắc tạo ra trải nghiệm và cảm hứng mới lạ cho khách hàng: quầy Bar Bonne Vie nằm trong một không gian mở, trải rộng từ bên trong khách sạn ra đến hồ bơi, sân vườn; khu vực thưởng thức ẩm thực được bài trí thanh lịch trong nhà kính; hồ bơi ngoài trời thoáng đãng tiếp nối hoàn hảo cảm xúc thăng hoa của du khách….

Mỗi góc nhỏ tại Manoir Des Arts đều có thể đem đến một trải nghiệm hấp dẫn
Mỗi góc nhỏ tại Manoir Des Arts đều có thể đem đến một trải nghiệm hấp dẫn

Nếu những boutique hotel như Manoir Des Arts đem đến trải nghiệm tinh tế giữa lòng phố thì những du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long lại đem đến cho du khách thú vui đẳng cấp giữa mênh mông sóng nước.

Những kì quan kiến trúc này sở hữu hệ thống cabin, quầy bar, nhà hàng, phòng spa thư giãn và khu tắm nắng mang đậm dấu ấn kiến trúc Đông Dương cổ điển. Nội thất trên tàu hoàn toàn bằng gỗ đem lại cảm giác ấm áp, quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi tối đa.

Từ khu vực tắm nắng rộng rãi, du khách có thể hòa mình trong khung cảnh kì vĩ của các rặng núi đá vôi và làn nước trong xanh của Hạ Long. Phòng ngủ được bố trí ban công riêng tư, ghế nghỉ tiện nghi và phòng tắm lát đá cẩm thạch đem đến trải nghiệm sang trọng chuẩn 5 sao. Tầng cao nhất của du thuyền là một quầy bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực, tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa không gian thoáng đạt.

Khi thả mình giữa niềm vui sóng nước trên vịnh Hạ Long, du khách vẫn có thể tận hưởng không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao
Khi thả mình giữa niềm vui sóng nước trên vịnh Hạ Long, du khách vẫn có thể tận hưởng không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao

Hướng đi hấp dẫn cho du lịch

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng tinh tế của khách hàng, các không gian du thuyền, boutique hotel còn là nguồn thu đầy tiềm năng cho nhà đầu tư.

Theo chia sẻ của Công ty TNHH Không Gian Mới – đơn vị thiết kế kiến trúc của Việt Nam, một không gian nội thất độc đáo có thể tạo ra nguồn thu gấp 3 lần kỳ vọng thông thường, tỷ lệ lấp đầy cao và tính bền vững trong dài hạn. Các công trình được thiết kế bởi Không Gian Mới hướng đến đối tượng khách hàng có gu thưởng thức, bao gồm boutique hotel, nhà hàng, quán café… đều được đón nhận nồng nhiệt, giúp chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh.

Sự phát triển của những không gian dịch vụ đẳng cấp này cũng là một tín hiệu vui cho ngành du lịch Việt Nam. Khi xu thế chung của du lịch thế giới vẫn là trải nghiệm và khám phá văn hóa thì việc sở hữu ngày càng nhiều không gian trải nghiệm hấp dẫn sẽ là lợi thế lớn để thu hút nguồn du khách chất lượng cao.

Thông tin thêm về các boutique hotel, nhà hàng, quán café, du thuyền… với kiến trúc độc đáo, có thể xem tại http://www.khonggianmoi.com.vn/projects/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản