Diamond Centery: "Viên kim cương" đến từ những tên tuổi hàng đầu ngành thiết kế
Như Loan - 16/11/2020 08:02
 
Sang trọng và lộng lẫy như một resort biển 5 sao, Diamond Centery đang làm mê mẩn rất nhiều người không chỉ nhờ các tiện ích tối ưu mà còn vì thiết kế hoàn mỹ của mình.

Khi các “ông lớn” ngành thiết kế toàn tâm toàn ý trổ tài

Diamond Centery được xem là viên kim cương trứ danh giữa lòng Celadon City, khu dân cư cao cấp tọa lạc tại quận Tân Phú, TP.HCM. Thấu hiểu nhu cầu suốt nhiều năm nay của cư dân đô thị - vừa muốn hòa nhịp với sự năng động của thành phố vừa muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, như được “nghỉ dưỡng” giữa thiên nhiên, chủ đầu tư của Diamond Centery đã đặt ra yêu cầu về một thiết kế đẳng cấp và vô cùng khác biệt.

Ý tưởng chủ đạo được chọn là làm thế nào để mỗi cư dân của Diamond Centery đều có được trải nghiệm sống như đang ở một resort ven biển, sang trọng và xanh mát, hòa quyện với thiên nhiên, trọn vẹn tận hưởng từng phút giây.

Nhiều tên tuổi lớn trong ngành thiết kế được đưa ra, chọn lọc. Và cuối cùng, trọng trách được trao về cho những công ty danh tiếng lừng lẫy trong khu vực như Tư vấn thiết kế Kiến trúc Zone Architect Co., Ltd (Malaysia), “bậc anh tài” đã thiết kế nên Somerset (Yangon), Khách sạn Kota Tinggi (Johor, Malaysia); Tư vấn thiết kế Nội thất Vertical Studio (Đài Loan), công ty đã tham gia vào các dự án như Wushi Resort (Đài Loan), thiết kế Nội thất cho Vietnam Airline Lounges;, Scenia Bay Condotel/Hotel tại Nha Trang. Tư vấn thiết kế Cảnh quan One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông), công ty thiết kế chuyên về kiến trúc cảnh quan đương đại cao cấp, thiết kế đô thị, nghệ thuật công cộng và quy hoạch môi trường ở các quốc gia Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Đông.

Tận hưởng cuộc sống tinh hoa được chắt lọc từ những thiết kế đỉnh cao đến từ các đối tác quốc tế của Diamond Centery
Tận hưởng cuộc sống tinh hoa được chắt lọc từ những thiết kế đỉnh cao đến từ các đối tác quốc tế của Diamond Centery

Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế, giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư cho biết những tên tuổi này được chọn còn là vì thấu hiểu tinh tế văn hóa Á Đông, đã từng góp sức vào nhiều dự án resort ven biển tại Việt Nam.

Kết hợp tinh hoa, xứng tầm “nghỉ dưỡng” giữa lòng đô thị  

Tận dụng yếu tố thuận lợi về không gian, diện tích giữa thành phố “đất chật người đông”, các kiến trúc sư đã dành cho Diamond Centery một hướng thiết kế mở, như hòa quyện vào thiên nhiên. Tất cả các tòa nhà đều được bố trí dọc theo hình cung của khu đất, đảm bảo cho mỗi căn hộ đều có tầm nhìn rộng nhất với bên ngoài, không bị chắn tầm nhìn nhau, đồng thời mang đến sự riêng tư tuyệt đối.

Tập trung vào mục tiêu giúp các cư dân tương lai không chỉ “sống” mà là “nghỉ dưỡng”, Diamond Centery không chỉ chú trọng đến thiết kế tinh tế, thoáng đãng trong từng căn hộ mà còn chăm chút rất nhiều cho các tiện ích nội khu. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo tuyệt diệu của mình, các đơn vị thiết kế đã phối hợp mang đến cho Diamond Centery cả một khu vực biển nhân tạo - giống hệt như trải nghiệm cuộc sống tại một resort ven biển, điều tưởng chừng không thể nào có được với một dự án giữa Sài thành.  

Tựa như một “resort biển”, Diamond Centery chăm chút cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy tinh hoa
Tựa như một “resort biển”, Diamond Centery chăm chút cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy tinh hoa

Cư dân Diamond Centery có thể hoà mình vào thảm xanh với hoa cỏ, hồ cảnh quan, biển nhân tạo, hồ bơi cho người lớn và trẻ em, khu vực massage dưới nước, tận hưởng sự sảng khoái sau một ngày làm việc", chủ đầu tư cho biết.

Dự án nhiều tiện ích "sống như nghỉ dưỡng" bao gồm khu dã ngoại cắm trại ngoài trời, vườn thiền cho người già nghỉ ngơi, khu vui chơi sáng tạo kích thích trẻ em học hỏi, sân golf giả lập cho các quý ông, spa cho phụ nữ thư giãn làm đẹp, khu BBQ để gia đình và nhóm bạn quây quần, trải nghiệm những phút giây rộn rã tiếng cười với tiệc nướng và những cốc bia mát lạnh...

Diamond Centery đang được hoàn thiện từng ngày dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư và những đơn vị thiết kế lừng danh, để chờ đến lúc tưng bừng chào đón cư dân mới. Đây sẽ là một khu dân cư đẳng cấp, là tác phẩm hoàn mỹ mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn cho cư dân đô thị, thực hiện giấc mơ “nghe biển hát giữa Sài thành”.  

Thông tin dự án:
Diamond Centery – Viên kim cương hoàn thiện Khu đô thị Đẳng cấp Quốc tế Celadon City
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090.334.0888
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản