Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp
- 07/07/2014 07:00
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sống xanh tại Mulberry Lane Hà Nội
“Cháy” căn hộ cao cấp diện tích nhỏ
Có nên mua căn hộ cao cấp để cho thuê?
Căn hộ sẽ dẫn bước thị trường BĐS 2014

Mặc dù không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng phân khúc bất động sản cao cấp vẫn được nhận định không hề đóng băng. Điều này có thể nhận thấy qua hàng loạt dự án liên tục được mở bán vào cuối năm 2013 đầu 2014 như Discovery Complex, Royal City, Times City, Mandarin Garden, Golden West, và Green Life Tower…

Đáng chú ý là dự án chung cư cao cấp Green Life Tower do Tổng công ty đầu tư, phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 tòa nhà NO-VP2 và NO-VP4 cao 25 tầng. Với vị trí tuyệt đẹp, nằm chính giữa bán đảo Linh Đàm, trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh có lợi thế về giao thông thuận tiện, được kế thừa và thừa hưởng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, đồng thời được bao bọc bởi nhiều cây xanh và hồ Linh Đàm tạo ra một không gian xanh, thoáng đãng.

Green Life gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng

Với những ưu thế nổi bật như vậy Green Life Tower đã đón nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường, các chuyên gia nghiên cứu về BĐS dự báo Green Life Tower sẽ có tác động tích cực, và là điểm sáng trên thị trường BĐS ở phân khúc chung cư cao cấp.

Theo ông Cầm Anh Tuấn – Chánh văn phòng HUD thì tính đến thời điểm hiện tại dự án đã bán được hơn 50% tổng số lượng căn hộ, hầu hết đều là những người có nhu cầu ở thật. Và yếu tố chủ đạo giúp dự án có được thành công như vậy là vì khách hàng tin vào năng lực của chủ đầu tư, công trình nằm ở vị trí đắc địa. Hơn nữa mức giá bán căn hộ khá hợp lý chỉ từ 20,5 tới 23,6 triệu đồng/m2.

Anh Vũ Kiên Định một khách hàng đã mua căn hộ ở tòa nhà NO-VP4 Green Life Tower cho hay “ Sau bao nhiêu năm trời kiếm tiền vất vả, để mua được một căn nhà ở Hà Nội không phải là dễ. Thế nhưng sau khi có đủ tiền rồi thì sự lựa chọn mua nhà của chủ đầu tư nào cũng là một vấn đề rất nan giải. Và sau rất nhiều sự đắn đo suy nghĩ tôi đã chọn mua một căn hộ tại Green Life Tower do HUD làm chủ đầu tư. Vì tôi tin tưởng vào thương hiệu HUD.”

Thiết kế hiện đại, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Green Life Tower được thiết kế một cách hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi cư dân ở đây. Bên trong 2 tòa nhà NO-VP2 và NO-VP4 đều được bố trí các hệ thống dịch vụ, tiện ích công cộng, như hồ bơi 4 mùa, phòng tập thể dục, phòng chăm sóc thẩm mỹ - spa, phòng sinh hoạt cộng đồng. Giữa khối công trình thiết kế hệ thống vườn treo tạo nên khoảng không gian xanh mát và sử dụng tiện ích hiện đại.

“Đây thật sự là một môi trường sống lý tưởng, nằm tại trung tâm bán đảo xung quanh là hồ Linh Đàm rộng rãi thoáng mát, lại kết nối thuận tiện với trung tâm Hà Nội và các huyết mạch giao thông quan trọng ở cửa ngõ phía nam của Thủ đô, đường Giải Phóng và đường Vành đai 3, cách bệnh viện Bạch Mai có 6km…Hơn nữa xung quanh tòa nhà còn có đầy đủ hệ thống mẫu giáo và trường học với các cấp học chất lượng quốc tế… Tôi cảm thấy thỏa mãn vì mình đã có sự lựa chọn đúng đắn khi mua căn hộ ở Green Life Tower ” chị Lê Lưu Ly khách hàng đã mua một căn hộ tầng 8 tòa nhà NO-VP4 Green Life Tower chia sẻ.

Môi trường xanh, thoáng đãng…

Thông tin thêm về dự án, ông Cầm Anh Tuấn cho biết: “Tổng công ty HUD đang đẩy nhanh tiến độ thi công công trình như đã cam kết với các khách hàng đã mua căn hộ tại Green Life Tower là hoàn thành và bàn giao căn hộ vào quý I nằm 2015. Còn đối với những khác hàng mới, HUD cũng sẽ có nhiều ưu đãi như phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt, khách hàng sẽ được Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 15 năm.”

Trong những năm gần đây, nhiều vụ việc tranh cãi giữa người dân và chủ đầu tư về giá dịch vụ, phong cách điều hành tòa nhà sau khi bàn giao nhà ở các khu chung cư cao cấp luôn làm những khách hàng “lăn tăn” khi quyết định mua một căn hộ. Nhưng với Green Life Tower thì chuyện đó chắc chắn sẽ không xảy ra. Việc quản lý chung cư được tổ chức và thực hiện có bài bản, xác định “chủ quản lý” thực sự, đồng hành cùng cuộc sống của người dân, khắc phục tình trạng buông lỏng quản lý tại các khu chung cư hiện có ở Hà Nội làm mất an ninh, trật tự và ảnh hưởng đến chất lượng sống của cư dân.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) tâm sự: “Tôi ở một căn hộ tầng 15 của tòa nhà CT4 A1 Bắc Linh Đàm (chủ đầu tư HUD ) cũng đã được một thời gian, cảm thấy rất an tâm và hài lòng với cách quản lý chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Những việc bảo trì, bão dưỡng về kỹ thuật như thang máy luôn được chủ đầu tư quan tâm, mỗi khi xảy ra sự cố BQL tòa nhà luôn khắc phục sớm nhất, hiệu quả nhất. Hơn nữa giá dịch vụ ở đây hết sức hợp lý.”

Với sức nóng đang trở lại của thị trường bất động sản, thì Green Life Tower sẽ là một con bài chiến lược, và sẽ tạo ra sự ảnh hưởng đáng kể tới thị trường BĐS ở phân khúc chung cư cao cấp. Và dự án này sẽ giúp HUD tiếp tục vững mạnh trên con đường phát triển với tư cách là Tổng công ty Nhà nước đóng vai trò chủ đạo trong định hướng thực hiện chiến lược phát triển đô thị và nhà ở.

Sóng ngầm ở phân khúc căn hộ cao cấp Sóng ngầm ở phân khúc căn hộ cao cấp

(Baodautu.vn) Hàng tồn và cung mới của các dự án căn hộ cao cấp ở nội đô đang cạn dần và giá đứng ở mức cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản