Doanh nhân chọn nhà: “Không gian sống lý tưởng là nhất”
Vũ Anh - 11/04/2019 08:02
 
Trong mọi hành trình của cuộc đời, mỗi người đều chọn cho mình một điểm dừng chân, nơi trú ngụ yên bình sau những phút giây mệt mỏi để được thả mình trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, tiếng cười trẻ thơ, ánh mắt trìu mến của vợ, chồng. Đó là một không gian sống hoàn hảo hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn sống tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia đình đa thế hệ.

Chốn đi về “trong mơ”

Phải thường xuyên đối mặt với áp lực và căng thẳng trên thương trường, nhiều doanh nhân mong muốn tìm đến một nơi “trú ẩn” an toàn để tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt. Đặc biệt, nơi đó sẽ giúp họ có thêm quỹ thời gian để chăm sóc gia đình, quan tâm cha mẹ hay gần gũi, sẻ chia  cùng con cái. Đó là lý do khiến họ vẫn luôn tìm kiếm một không gian sống lý tưởng dành cho đại gia đình -  nơi gìn giữ những trải nghiệm gắn kết mọi thế hệ và đủ riêng tư cho từng cá nhân.

Với các nữ doanh nhân, một tổ ấm yêu thương với một không gian xanh và thật yên tĩnh, các phòng ngủ lớn, thiết kế không gian mở với phòng khách, khu bếp và ban công nối liền nhau, vừa thoáng đãng mà vẫn ấm cúng luôn là lựa chọn hàng đầu.

“Việc sở hữu không gian sống lý tưởng và đẹp mắt như thế nào là mong muốn cá nhân, nhưng quan trọng là nhu cầu cụ thể của từng thời điểm. Nếu con nhỏ, tôi sẽ chọn một căn chung cư cao cấp trong quần thể khu đô thị để có chỗ cho con vui chơi an toàn khi không có bố mẹ kề bên, hay xe bus của trường có thể đưa đón con dễ dàng. Còn nếu con lớn hơn, tôi thích một căn biệt thự rộng có sân vườn để có thể trồng nhiều loại hoa mình yêu thích”, một nữ doanh nhân chia sẻ.

Trong khi đó, anh Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Con Cưng (sở hữu chuỗi 408 siêu thị bán lẻ mẹ và bé Con Cưng) lại chọn cho mình một tổ ấm nơi đại gia đình nhiều thế hệ được quây quần bên nhau sau mỗi phút giây căng thẳng bởi những con số nhảy múa, áp lực doanh số và các vấn đề phát sinh của kinh doanh bán lẻ.

Anh Minh cũng như rất nhiều doanh nhân khác luôn chọn cho mình vài hình mẫu “căn hộ trong mơ” để phù hợp với hoàn cảnh gia đình trong mỗi thời điểm. Nhưng dù với lựa chọn nào thì điều tuyên quyết với những doanh nhân này vẫn là một tổ ấm riêng tư, an ninh tuyệt đối.Ngoài ra, ưu tiên về quần thể khu căn hộ khép kín có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu spa, nhà hàng...cũng rất quan trọng cho cuộc sống bận rộn.

Có thể nói yêu cầu về một môi trường sống hưởng thụ theo đúng nghĩa là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các yếu tố về hạ tầng xã hội, cảnh quan xanh nhằm bảo đảm việc chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ hay thỏa mãn sở thích con trẻ cũng là điều không thể thiếu.

Đảm bảo lợi ích “hai trong một”

Ngoài việc kỹ tính trong việc chọn một nơi an cư lý tưởng, với tư duy nhạy bén, những doanh nhân thành đạt ấy luôn có sự lựa chọn thông minh để tận hưởng trải nghiệm sống “hai trong một”. Trên thực tế điều họ quan tâm nhất vẫn là bất động sản đó sẽ mang lại bao nhiêu giá trị cho gia đình, cả về tinh thần lẫn vật chất Đó phải là một căn nhà với không gian xanh, tiện nghi, sang trọng vừa thể hiện đẳng cấp gia chủ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chung và riêng của từng thành viên.

Sau sẽ là yếu tố tăng trưởng về dài hạn để làm tài sản cho gia đình hoặc con cháu.Theo đó họ quan niệm bất động sản có giá trị khi mang lại những trải nghiệm sống hoàn hảo và vị thế khác biệt về cả vị trí và tiềm năng trong tương lai. Bởi lẽ đó, họ thường có xu hướng lựa chọn những khu vực phát triển năng động nhưng không xô bồ, đa tiện ích kết nối cùng nền tảng xã hội và cộng đồng văn minh.

Nhìn vào hai thành phố lớn sẽ thấy xu hướng lựa chọn được phản ánh rất rõ, ở Hà Nội khu vực Quận Tây Hồ và Ba Đình là nơi tập trung nhiều dự án cao cấp dành cho giới thượng lưu, còn ở thị trường TP.HCM từ Quận 2 tới Quận 7 và gần đây là quận Tân Phú đang trở thành khu vực đáng sống cho giới doanh nhân và người thành đạt tìm về ngày một nhiều với những dự án được quy hoạch bài bản đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp này, “Chất lượng căn hộ bây giờ khá tốt, tiện nghi, an ninh và tiện ích xung quanh đầy đủ”, anh Minh nói.

Nằm tại trái tim Celadon City – khu đô thị xanh tiện nghi khép kín nằm giữa các tuyến giao thương sầm uất, thuận tiện, phân khu cao cấp Diamond Brilliant đang trở thành đích đến hấp dẫn bậc nhất với các nhà đầu tư trong Nam ngoài Bắc, trong đó có giới doanh nhân thành đạt.

“Chốn về yêu thương” của giới doanh nhân
“Chốn về yêu thương” của giới doanh nhân

Dù mua bất động sản với mục đích “an cư” hay là “đầu tư” thì tính bền vững của dự án vẫn luôn là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu. Diamond Brilliant hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo nhất về vị trí, chất lượng dịch vụ và không gian sống, mang đến giá trị sống viên mãn.Và đây chính là điểm cuối của hành trình đi tìm không gian sống lý tưởng của cho đại gia đình, nơi hội tụ đầy đủ những giá trị giới doanh nhân đang tìm kiếm ở “chốn về yêu thương”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản