Đồng loạt cất nóc hàng trăm căn nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc
Gia Huy - 11/10/2018 11:48
 
Gần 200 căn nhà phố thương mại tại khu đô thị Vạn Phúc vừa được các nhà thầu tổ chức cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn nhà phố thương mại vừa được cất nóc thuộc phân khu Pearl Garden bao gồm các dãy nhà lô G, R5 và Q5.

Đây là dãy phố thương mại này tọa lạc ngay cửa ngõ của khu đô thị, nằm giữa 2 tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Thị Nhung (35m) và Đinh Thị Thi (30m) với thiết kế tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp có diện tích 7-9m ngang, dài 20-21-22m được xây dựng cao 4-5-6 tầng, diện tích sử dụng 500m2 trở lên tích hợp công năng sử dụng 3 trong 1 bao gồm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp mang lại hiệu suất sử dụng cao. Chính vì vậy đây là dòng sản phẩm khan hiếm trên thị trường luôn thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm đặt mua nhanh chóng trong các đợt mở bán với số lượng hạn chế.  

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu tổ chức cất nóc gần 200 căn nhà phố.
Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu tổ chức cất nóc gần 200 căn nhà phố.

Được biết, khu đô thị Vạn Phúc là dự án do Tập đoàn Đại Phúc phát triển tọa lạc tại Quận Thủ Đức – khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn có quy mô 198ha. Dự án sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp 3,4km đường sông Sài Gòn và mặt tiền nằm trên Quốc lộ 13 có lợi thế hiếm có về vị trí cũng như địa thế cảnh quan sông nước và môi trường sống trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng đô thị.

Các nhà phố này sau khi cất nóc sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng trong Quý IV năm nay.
Các nhà phố này sau khi cất nóc sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng trong Quý IV năm nay.

Trong giai đoạn 1 đã có hơn 1.000 sản phẩm chào bán thành công ra thị trường và hơn 300 hộ cư dân đã an cư sinh sống tại đây. Bà Hương Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land, cho biết: “Song song với công tác chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng, ngay trong quý 4 chúng tôi sẽ triển khai nhiều hoạt động khởi công các công trình tiện ích nhằm phục vụ cư dân. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và bàn giao khoảng 200 căn nhà đến cuối 2019.”

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư thì trong quý 4, khu đô thị Vạn Phúc sẽ giới thiệu ra thị trường chỉ 100 căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế ven sông 7mx20m, diện tích từ 510m² trở lên thuộc phân khu Royal garden có phong các thiết kế sang trọng với mức giá chỉ từ 13,390 tỷ/căn. Khách hàng tham gia sẽ có cơ hội duy nhất trong năm tham gia chương trình tri ân khách hàng với giải thưởng may mắn trúng xe RangRover trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản