-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
| Ông Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc Xây dựng Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại buổi lễ |
Đây là dự án nghỉ dưỡng hỗn hợp, tiêu chuẩn quốc tế, có tổng mức đầu tư ước tính gần 700 tỷ đồng, được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút du lịch địa phương.
Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư cho biết, Dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng là một trong những điểm nhấn quan trọng về lĩnh vực thương mại, dịch vụ của tập đoàn. Dự án có có tổng diện tích 47.768,275 m2, gồm khu vực lưu trú, khu vui chơi, trung tâm tổ chức các hoạt động sự kiện trong nhà, ngoài trời, nhà hàng… Dự án được đẩy nhanh ngay sau thời điểm cả nước khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
“Mặc dù có những khó khăn do bối cảnh chung, Chúng tôi vẫn nỗ lực sắp xếp sẵn sàng các nguồn vốn, các công đoạn chuẩn bị để có thể từng bước triển khai dự án trong điều kiện phù hợp. Lễ Động thổ ngày hôm nay là sự khẳng định cụ thể của tập đoàn về việc quyết tâm triển khai dự án xây dựng một khu nghỉ dưỡng ở Phường Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng”, ông Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc Xây dựng chia sẻ.
| Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ dự án |
Cũng tại buổi Lễ, đại diện quận Đồ Sơn cũng chia sẻ tầm nhìn phát triển của quận đến năm 2045. Theo đó, Đồ Sơn định hướng trờ thành một đô thị du lịch biển tầm cỡ khu vực và quốc tế, cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại đặc biệt. Đồng thời, Đồ sơn cũng sẽ triển khai thực hiện hiệu quả các cơ chế chính sách đầu tư cho du lịch, phát triển hạ tầng, cơ sở vật chất ngành du lịch, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản phẩm - dịch vụ nhằm nâng cao năng lực và chất lượng du lịch của địa phương.
“Chính vì vậy, việc Nam Cường triển khai dự án Nam Cường Đồ Sơn, với trọng tâm xây dựng các khu nghỉ dưỡng quốc tế, chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Quận Đồ Sơn nói riêng”, đại diện địa phương cho biết.
Tập đoàn Nam Cường được thành lập năm 1984, khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường thuỷ. Đến năm 1996, Nam Cường mở rộng hoạt động sang lĩnh vực Thương mại, Dịch vụ và Du lịch và ghi dấu bằng khách sạn 4 sao đầu tiên tại Hải Phòng. Đến nay, Nam Cường nằm trong số những tập đoàn tư nhân có lịch sử phát triển lâu năm của Việt Nam và tiên phong trong nhiều lĩnh vực hoạt động.
-
Ngăn “sóng ảo” giá nhà -
TP.HCM tiếp tục gỡ vướng cho 29 dự án bất động sản -
Ấn định thời gian hoàn thành mở rộng xa lộ Hà Nội và loạt hạ tầng quan trọng tại khu Đông -
Tái định cư tại TP.HCM cần một cuộc “phẫu thuật” - Bài 2: Nhìn ra gốc vấn đề, nhưng giải pháp chệch trọng tâm -
Nhà ở xã hội chưa thể kéo giá bất động sản giảm xuống -
“Điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam; Nhà ở xã hội chưa xong móng đã vội rao bán -
Đầu tư vào xu hướng “nghỉ dưỡng không lo âu”
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
