Dự án căn hộ resort “cháy hàng“ với chính sách ưu đãi lớn
Thu Hương - 09/06/2024 16:46
 
Bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, thị trường bất động sản đang sôi động trở lại, nhiều chủ đầu tư mạnh dạn ra hàng kèm chính sách ưu đãi lớn, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.
Sự kiện giới thiệu giai đoạn II Dự án Khải Hoàn Prime thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự
Sự kiện giới thiệu giai đoạn II Dự án Khải Hoàn Prime thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự

Thị trường bước vào giai đoạn phát triển mới

Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), kể từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản tăng trưởng trở lại và đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Theo Cục Thống kê TP.HCM, 2 tháng đầu năm 2024, doanh thu kinh doanh bất động sản ở TP.HCM đạt 42.300 tỷ đồng, chiếm 59,4% trong nhóm doanh thu dịch vụ tiêu dùng khác, tăng 20,1% so với cùng kỳ năm 2023.

Điều này được thể hiện cụ thể qua những con số về nguồn cung sản phẩm và giao dịch trên thị trường. Cụ thể, theo số liệu mới công bố của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), trong quý I/2024, có khoảng 30.511 sản phẩm được tung ra thị trường và có khoảng 6.360 giao dịch, tăng 10% so với quý IV/2023 và gấp đôi cùng kỳ năm 2023.

Bên cạnh việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý, tiến độ và chất lượng xây dựng luôn được chủ đầu tư Dự án Khải Hoàn Prime ưu tiên hàng đầu. Hiện tại, công trình đang hoàn thiện xây dựng phần hầm móng, dự kiến đóng nắp hầm vào quý III/2024. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ đúng tiến độ đến khách hàng.

Cùng với đà tăng trưởng tích cực và việc 3 bộ luật có tầm ảnh hưởng nhất đối với thị trường bất động sản (Luật Nhà ở, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản) được sửa đổi, ban hành, các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn phát triển mới, chu kỳ phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững kể từ nửa cuối năm 2024.

Tại TP.HCM, khu Nam là một trong những “điểm nóng” nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư với tiềm năng vượt trội từ loạt hạ tầng trọng điểm sắp “về đích” trong năm 2024. Đó là việc đưa vào sử dụng 2 cây cầu “trăm tỷ”, gồm cầu Rạch Đỉa và cầu Phước Long; thông xe 2 chiều hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; thông xe kỹ thuật cao tốc Bến Lức - Long Thành… Cùng với đó, thông tin quy hoạch thành phố khu Nam TP.HCM được thông qua cũng khiến khu vực này gia tăng sức hút mạnh mẽ.

Với loạt tín hiệu tích cực, các dự án bất động sản ở khu Nam TP.HCM ra mắt trong giai đoạn này tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Tiêu biểu là Dự án căn hộ resort ven sông Khải Hoàn Prime vừa giới thiệu giai đoạn II vào ngày 1/6/2024 tại huyện Nhà Bè đạt thành công vượt mong đợi, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Tham quan không gian căn hộ mẫu của Dự án Khải Hoàn Prime
Tham quan không gian căn hộ mẫu của Dự án Khải Hoàn Prime.

Lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư và đầu tư

Trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu giai đoạn II Dự án Khải Hoàn Prime, khách hàng được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, như tham quan thực tế công trường Dự án, khám phá không gian sang trọng của Sales Gallery và căn hộ mẫu Khải Hoàn Prime, bốc thăm may mắn, tham gia vòng quay trúng thưởng.

Ngoài ra, chủ đầu tư Khải Hoàn Prime đã công bố chính sách đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng tham dự có thể giảm thiểu gánh nặng tài chính khi chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà, tương đương 440 triệu đồng (căn 1 phòng ngủ) và 590 triệu (căn 2 phòng ngủ); thanh toán nhàn hạ chỉ 1% mỗi tháng; mua nhà không lo lãi suất, được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, không trả lãi và gốc cố định trong 2 năm. Đáng chú ý, khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt lên đến 12% giá trị căn hộ khi thanh toán vượt tiến độ.

Dự án Khải Hoàn Prime thu hút khách hàng nhờ sở hữu không gian sống chuẩn resort ven sông hiếm có tại TP.HCM. Tham dự sự kiện giới thiệu giai đoạn II Dự án Khải Hoàn Prime và tham quan không gian căn hộ mẫu, chị Vân Anh (quận 4, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi luôn ưu tiên chọn lựa các dự án có nhiều mảng xanh cho tổ ấm của mình, vừa thư giãn, vừa nâng cao sức khỏe. Đây cũng là yếu tố khiến tôi quan tâm tới Dự án Khải Hoàn Prime. Thêm nữa, đến đây, được tham quan thực tế công trình thi công, tôi càng thấy an tâm”.

Khách hàng hào hứng tìm hiểu thông tin về Dự án Khải Hoàn Prime
Khách hàng hào hứng tìm hiểu thông tin về Dự án Khải Hoàn Prime.

Đặc biệt, trong ngày diễn ra sự kiện, khách hàng có giao dịch thành công còn được tặng thêm 1 máy hút mùi thương hiệu Hafele cao cấp và nhiều phần quà hấp dẫn, cùng những món quà xinh xắn dành tặng các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Anh Tuấn (quận 7, TP.HCM), khách hàng trúng giải Nhất là 1 xe máy điện VinFast không giấu được niềm vui khi vừa sở hữu căn hộ ưng ý, vừa nhận được may mắn bất ngờ. Anh cho hay: “Hạ tầng khu Nam ngày càng phát triển thấy rõ, lựa chọn Khải Hoàn Prime để đầu tư thời điểm này chắc chắn sẽ hưởng lợi lớn. Hôm nay, tôi còn rất may mắn khi nhận được ưu đãi và trúng được xe điện, tiết kiệm được khoản đáng kể”.

Khải Hoàn Prime tọa lạc trên đường Lê Văn Lương - một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam TP.HCM. Từ đây, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm Thành phố - quận 1.

Dự án gồm 1.296 căn hộ được phát triển theo tiêu chuẩn resort ven sông với mật độ xây dựng cả 3 tòa tháp chỉ 21%. Toàn bộ diện tích còn lại được đầu tư cho không gian xanh cùng hệ tiện ích hiện đại như: vườn sức khỏe, vườn thể thao, hồ sục Jacuzzi, hồ bơi muối khoáng, quảng trường ánh sáng… Khải Hoàn Prime hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản